TẾT ÂM LỊCH NĂM 2020 LÀ VÀO NGÀY NÀO

Tết âm lịch 2020 vào ngày nào, lịch trình nghỉ lễ ra sao, để có được sự sắp xếp công việc phù hợp và lên kế hoạch cho những ngày nghỉ lễ. Theo dõi bài viết ngay sau đây để được cập nhật đầy đủ nhất các thông tin nhé! 
 

1. Tết 2020 vào ngày nào?

lịch-nghi-tet-am-lich
 

Tết âm lịch hay còn được gọi là tết Nguyên Đán là một trong những dịp lễ hằng năm quan trọng ở nước ta. Vào những dịp lễ này, những chuyến đi chơi, những kế hoạch còn đang dang dở cần được chuẩn bị sẵn, do đó chúng ta cần nắm được lịch trình của ngày lễ.
 
Vừa qua, văn phòng chính phủ đã có văn bản truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đồng ý về lịch nghỉ tết qua đề xuất của Bộ LĐ-TB&XH dành cho tết âm lịch 2020.
 
Theo đó Tết âm lịch 2020 năm nay sẽ vào 3 ngày dương lịch là 25/1; 26/1; 27/1 và lịch nghỉ bắt đầu từ ngày 23/1 đến ngày 29/1.

 
 


2. Phương tiện di chuyển Tết âm lịch 2020?

Sau khi đã nắm được những thông tin để trả lời cho câu hỏi: “Tết năm 2020 vào ngày nào?”; chúng ta cần lên lịch trình cho suốt những ngày nghỉ lễ.
 
Vì cuộc sống công việc bận rộn nên vào những ngày lễ tết, nhiều người sẽ chọn trở về quê hương để sum vầy bên gia đình trong 7 ngày ngắn ngủi, có những người sẽ lựa chọn đi các tỉnh và cũng có những người sẽ lựa chọn đi chùa chiền để cầu nguyện cho một năm tốt lành. 

Vậy đâu là phương tiện nên sử dụng cho những chuyến đi này? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây.
 
2.1 Xe đi tỉnh lẻ

Những người có nhu cầu đi về quê hay đi lễ trong những ngày lễ này cần cân nhắc bởi có nhiều sự lựa chọn cho những chuyến đi xa. Tuy nhiên tùy thuộc vào loại phương tiện cho chuyến hành trình mà có sự chênh lệch về giá.
 
Xe buýt liên tỉnh: với mức giá phải chăng và chất lượng hợp lý, xe buýt liên tỉnh được nhiều người lựa chọn sử dụng để đi về quê.

Xe limousine: Được biết đến là loại xe hạng sang và có nhiều tiện ích như: ổ cắm USB, xe đưa đón tận tình,… Giá thành có phần nhỉnh hơn xe buýt liên tỉnh song đây vẫn là sự lựa chọn tốt với những người muốn có một không gian riêng tư và chất lượng dịch vụ cao cấp. 

Bạn cũng không cần phải quá quan tâm đến việc Tết 2020 vào ngày nào để sắp xếp lộ trình và đặt vé nữa. 

Xe taxi: Là loại xe tiện dụng mà tại đây khách hàng sẽ có được một người tài xế đồng hành cùng mình trên quãng đường, Bên cạnh đó, khách hàng nên cân nhắc về giá thành khi thuê loại xe này.

Xe ô tô cá nhân: Loại xe tiện dụng thường được dùng trong chuyến hành trình với gia đình. Đối với ô tô cá nhân, giá thường được thuê theo ngày, so với những tiện ích mà xe đem lại, giá thành xe không hề đắt đỏ.
 
Để đặt được một chuyến xe ưng ý và phù hợp, đừng quên truy cập vào địa chỉ website dichungtaxi.com – nền tảng đặt xe trực tuyến giúp bạn đặt trước được những chiếc taxi từ 4-16 chỗ ngồi và Limousine cho các chặng xe dài về tỉnh… với mức giá cực hấp dẫn. 

 



2.2  Xe đi sân bay

Nếu như bạn đang lên kế hoạch Tết 2020 vào ngày nào để chuẩn bị cho chuyến bay đi trong và ngoài nước của mình trong dịp lễ Tết này thì hãy tham khảo các loại xe sau đây.

Xe buýt đi sân bay: Tại Hà Nội các bạn có thể lựa chọn xe buýt ra sân bay, tuy nhiên thời gian di chuyển của loại xe buýt này là khoảng 2-3 tiếng với số lượng chỗ ngồi ít ỏi và có thể bạn phải đứng trong quá trình di chuyển, vậy nên khi đặt loại xe này, bạn nên cân nhắc ký lưỡng.

Xe taxi đi sân bay: lựa chọn xe taxi đi sân bay dường như đã là một hình thức quen thuộc và tiện lợi. Song việc gọi xe taxi đi sân bay đôi lúc cũng gặp một số rủi ro vào dịp lễ Tết.

Xe ô tô cá nhân có người lái: Nếu như bạn không muốn thuê chiếc xe taxi mà thay vào đó là phương tiện xe ô tô cá nhân có người lái thì vẫn có những hãng xe có thể đáp ứng nhu cầu cho bạn     

Đi Chung cung cấp dịch vụ thuê xe tại dichungtaxi.com

Để tiết kiệm thời gian cũng như chủ động hơn trong việc di chuyển, bạn có thể đặt trước taxi, xe limousine, xe ô tô tại dichungtaxi.com. Một số mức giá ưu đãi mà bạn có thể tham khảo đối với các chặng sân bay như sau: 

Taxi Hà Nội – Nội Bài giá chỉ 130.000 đồng

Taxi Đà Nẵng Hội An giá chỉ 150.000 đồng

Taxi Đà Lạt Liên Khương giá chỉ 120.000 đồng

Limousine Hà Nội Ninh Bình giá chỉ 135.000 đồng

 

Theo đó, việc đặt xe hết sức đơn giản, nhanh chóng. Đồng thời, bạn cũng sẽ biết trước được mức giá và đảm bảo tuyệt đối về chất lượng dịch vụ. “Chỉ cần đặt trước, chắc chắn có xe”. 

Những lợi ích tuyệt vời khi đặt xe tại dichungtaxi.com: 

✔️Chỉ cần đặt trước, chắc chắn có xe 

✔️Đặt xe nhanh chóng, biết trước mức giá

✔️Đúng giờ, đúng chuyến

✔️Thời gian chờ đợi miễn phí lên tới 60 phút (taxi) 

✔️Giảm giá 40% chi phí khi đi ghép (taxi sân bay) 



Qua bài viết trên, hi vọng bạn đã nắm được những thông tin hữu ích về những ngày nghỉ lễ thuộc tết âm lịch, Tết 2020 vào ngày nào và đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho loại phương tiện di chuyển mà bạn sẽ sử dụng vào tết âm lịch. Chúc bạn có những ngày tết vui vẻ, hạnh phúc.
 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top