THUÊ XE ĐÀ NẴNG HỘI AN CHECK IN 10 ĐIỂM ĐẾN SIÊU HẤP DẪN

Thuê xe Đà Nẵng Hội An, bạn không thể bỏ qua những địa điểm check in siêu hấp dẫn dưới đây. Trong bài viết này, cùng Đi Chung taxi khám phá top 10 điểm đến cực hấp dẫn này nhé! 

1. Danh sách 10 điểm đến siêu hấp dẫn tại Hội An 

1.1 Chùa Cầu

Thuê xe Đà Nẵng Hội An - Chùa Cầu

Chùa Cầu – cây cầu cổ kính với kiến trúc độc đáo

Cây cầu với lối kiến trúc độc đáo, một trong những biểu tượng nổi bật của phố cổ Hội An, với sự giao thoa của nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Chùa cầu nằm trên đoạn tiếp giáp giữa phố Minh Khai và Trần Phú. 


1.2 Nhà cổ Tấn Ký

thuê xe Đà Nẵng Hội An - nhà cổ Tấn Ký

Thuê xe Đà Nẵng Hội An khám phá nhà cổ Tấn Ký 

Được bình chọn là một trong những ngôi nhà cổ lâu đời và đẹp nhất tại Hội An, nhà cổ Tấn Ký nằm tại số 101 Nguyễn Thái Học, Phường Minh An, Hội An. Trong ngôi nhà có trưng bày nhiều kỷ vật từ những thế kỷ trước. 


1.3 Hội quán Quảng Đông

thuê xe Đà Nẵng Hội An - Hội quán Quảng Đông

Hội Quán Quảng Đông trên đường Trần Phú 

Cùng với hội quán Triều Châu và hội quán Phúc Kiến, hội quán Quảng Đông cũng là một trong những địa điểm không nên bỏ qua khi đến với Hội An. Hội quán được đặt tại số 176 đường Trần Phú. 


1.4 Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An

Thuê xe Đà Nẵng Hội An - xưởng thủ công

Tay nghề khéo léo của các nghệ nhân 

Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An được lập ra với mục đích quy tụ những nghệ nhân thủ công tài hoa của Hội An đồng thời cũng là nơi trưng bày những sản phẩm tinh xảo như gốm sứ, đồ mộc…


1.5 Biển Cửa Đại

thuê xe Đà Nẵng Hội An - biển an bàng

Bãi biển Cửa Đại 

Biển Cửa Đại cách trung tâm Hội An khoảng 5km về hướng đông, với bãi cát trắng và làm nước trong xanh. Nếu thuê xe Đà Nẵng Hội An bạn nhất định không nên bỏ qua địa điểm này. 


1.6 Biển An Bàng

thuê xe Đà Nẵng Hội An - biển An Bàng

Bãi biển An Bàng

Được bình chọn là 1 trong 50 bãi biển đẹp nhất Châu Á. Biển An Bàng chỉ cách Hội An khoảng 3km về hướng đông, một nơi cực kỳ phù hợp cho những kỳ nghỉ lãng mạn như tuần trăng mật. 


1.7 Vinpearl Land Nam Hội An

thuê xe Đà Nẵng Hội An - vinpearl Họi An

Vinpearl Nam Hội An 

Nếu đi cùng gia đình hoặc nhóm bạn bè, bạn cũng không nên bỏ qua cơ hội ghé vào khu vui chơi, nghỉ dưỡng Vinpearl Land Nam Hội An. 


1.8 Làng gốm Thanh Hà

thuê xe Đà Nẵng Hội An - làng gốm Thanh Hà

Làng gốm Thanh Hà 

Tại Hội An có rất nhiều làng nghề truyền thống khác nhau, trong đó không thể không nhắc tới làng gốm Thanh Hà, một trong những cái nôi của các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh hoa bật nhất của vùng đất bên dòng sông Thu Bồn. 


1.9 Nhà cổ Phùng Hưng

thuê xe Đà Nẵng Hội An - nhà cổ Phùng Hưng

Ngôi nhà cổ hàng trăm năm tuổi 

Ngôi nhà cổ có tuổi thọ trên 100 năm, với sự hòa trộn trong lối kiến trúc của 3 nền văn hóa lớn Nhật – Trung – Việt. Địa chỉ tại Số 4, đường Nguyễn Thị Minh Khai. 


1.10 Chợ Hội An

thuê xe Đà Nẵng Hội An - chợ Hội An

Chợ Hội An

Nơi bạn có thể khám phá một cách trọn vẹn nhất về ẩm thực và cuộc sống của người dân bản địa. Đồng thời chọn lựa những món quà lưu niệm ý nghĩa từ chuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An này của mình. 


2. Thuê xe Đà Nẵng Hội An tận hưởng 10 điểm đến siêu hấp dẫn

Du lịch Hội An là một trải nghiệm bạn không thể nào bỏ qua khi đến với Đà Nẵng. Theo đó, khoảng cách từ Đà Nẵng tới Hội An chỉ khoảng 30km, nếu đi thẳng bằng xe taxi thì mức giá có thể dao động trong khoảng từ 200,00 -250,000đ/ chuyến. Mức giá này còn phụ thuộc vào hãng taxi và vị trí của bạn ở Đà Nẵng. 

Tuy nhiên, từ bây giờ bạn có thể đặt trước xe taxi sang trọng, tiện nghi từ Đà Nẵng tới Hội An với mức giá chỉ từ 150,000đ trên nền tảng đặt xe trực tuyến dichungtaxi.com. Cụ thể:

Thuê xe taxi từ Đà Nẵng đến Hội An, giá chỉ từ 150,000đ

Xe 4 chỗ ngồi từ sân bay Đà Nẵng đi Hội An: 150.000đ (đi ghép – tối đa 2 hành khách) và 200.000đ (đi riêng). 

Xe 7 chỗ ngồi từ sân bay Đà Nẵng đi Hội An: 170.000đ (đi ghép- tối đa 2 hành khách) và 250.000đ (đi riêng). 

Bên cạnh đó, bạn còn có thể đặt xe taxi từ sân bay Đà Nẵng vào trung tâm thành phố với giá chỉ từ 130.000đ hoặc taxi từ Đà Nẵng tới Bà Nà với giá 320.000đ

Bạn có thể truy cập trực tiếp vào địa chỉ website dichungtaxi.com, lựa chọn điểm xuất phát và điểm đến, lựa chọn loại xe mong muốn. Rất nhanh chóng, hệ thống sẽ gửi email và tin nhắn xác nhận đặt xe thành công, đồng thời tài xế sẽ chủ động liên hệ với bạn để xác nhận thời gian, địa điểm đón. 

Thuê xe Đà Nẵng Hội An – giá chỉ từ 150,000đ


Thuê xe Đà Nẵng Hội An theo giờ

Trong trường hợp bạn đã có lộ trình cụ thể và muốn tiết kiệm tối đa chi phí đi lại của mình. Sự lựa chọn cực hấp dẫn cho bạn là dịch vụ thuê xe theo giờ của Đi Chung. Theo đó, bạn chỉ cần yêu cầu thời gian và các địa điểm du lịch tại Đà Nẵng Hội An, Đi Chung sẽ giúp bạn sắp xếp một lộ trình phù hợp, với chi phí tiết kiệm cũng như thông báo về mức giá trọn gói ngay lập tức. Một số gợi ý dành cho bạn như: 

Đà Nẵng- Cù Lao Chàm – Hội An – Đà Nẵng chỉ từ 650,000đ

Đà Nẵng – Linh Ứng- Hội An chỉ từ 550,000đ

Đà Nẵng – Mỹ Sơn – Hội An – Đà Nẵng chỉ từ 1,100,000đ

Đà Nẵng – Hải Vân -Lăng Cô – Hội An chỉ từ 950,000đ

Trong suốt hành trình thuê xe Đà Nẵng Hội An của mình, bạn sẽ được phục vụ trên các dòng xe từ 4-16 chỗ cao cấp, tiện nghi cùng đội ngũ tài xế văn minh, lịch sự. Gọi ngay 1900 6022 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình! 

Trên đây là bài viết chia sẻ kinh nghiệm thuê xe Đà Nẵng đi Hội An mà bạn có thể tham khảo cho chuyến hành trình của mình. Rất hy vọng, qua bài viết này bạn sẽ có được một chuyến hành trình trọn vẹn và đầy ý nghĩa. Đừng quên đồng hành với Đi Chung trong những chặng hành trình tiếp theo nhé! 


Có thể bạn quan tâm

Những cách di chuyển từ Đà Nẵng đi Bà Nà Hills

Số điện thoại và giá cước taxi Đà Nẵng

Taxi sân bay Đà Nẵng, giá chỉ từ 130,000đ
 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường