THUÊ XE ĐÀ NẴNG HỘI AN GIÁ BAO NHIÊU?

Để di chuyển quãng đường Đà Nẵng Hội An dài 30km thì thuê xe đi lại là lựa chọn hợp lý nhất. Hãy tham khảo xem giá thuê xe Đà Nẵng Hội An của các hãng cho thuê ô tô được nhiều hành khách tin tưởng nhất hiện nay là bao nhiêu nhé.

1. Giá thuê xe Đà Nẵng Hội An tại Nhất Phong Travel

Phố cổ Hội An hấp dẫn du khách

Nhất Phong Travel là một trong những công ty cho thuê xe hoạt động lâu năm ở Đà Nẵng với hơn 30 đầu xe tư 4 chỗ đến 45 chỗ luôn được nâng cấp và đổi mới. Công ty có tiêu chí kinh doanh là đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu nên rất được lòng khách hàng. 

Mức giá thuê xe đưa đón Đà Nẵng Hội An dao động từ 600.000đ đến 3.500.000đ tùy vào từng loại xe. Ngoài ra Nhất Phong Travel còn phát triển dịch vụ cho thuê xe tự lái với giá 600.000 – 800.000 đ/ngày. 


2. Giá thuê xe Đà Nẵng Hội An của công ty Triệu Bảo Ý

Triệu Bảo Ý là cũng một trong những công ty cung cấp dịch vụ thuê xe uy tín có tiếng tại Đà Nẵng với đội ngũ nhân viên công ty giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Các loại xe đa dạng với nhiều chủng loại 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 30 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ cho khách hàng thoải mái lựa chọn. 

Thủ tục thuê xe nhanh gọn đơn giản, bên cạnh đó công ty còn sẵn sàng hỗ trợ 24/24 và có nhiều ưu đãi cho khách hàng vip. Có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng mức giá thuê xe đưa đón Đà Nẵng Hội An của công ty lại rất hấp dẫn chỉ từ 700.000đ/ngày

Đi Chung là nền tảng liên kết giữa các công ty cho thuê xe và khách hàng. Thông qua Đi Chung, khách hàng sẽ được hỗ trợ đặt xe sớm nhất. Bạn sẽ được hỗ trợ thuê xe đưa đón Đà Nẵng Hội An dưới các hình thức đi ghép, đi riêng hoặc đi theo tour với mức giá chỉ từ 150.000đ/chiều. 


3. Giá thuê xe Đà Nẵng Hội An của công ty Phú Mỹ Phát

Nhà xe Phú Mỹ phát cho thuê xe Đà Nẵng Hội An  

Công ty Cổ phần Phú Mỹ Phát là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm cho thuê xe tại Đà Nẵng, bao gồm cho thuê xe tự lái và cho thuê xe có tài xế. Các dòng xe của công ty vô cùng đa dạng trải dài từ cấp bình dân đến cấp cao, từ xe taxi 4 chỗ đến xe limousine 8 chỗ, minibus 16 chỗ, xe lớn 24 – 30 chỗ ngồi, đảm bảo đáp ứng được tất cả các khách hàng tìm đến Phú Mỹ Phát. 

Giá thuê xe Đà Nẵng Hội An của Phú Mỹ Phát dao động từ 1.100.000 đến 8.200.000đ theo mỗi loại xe. Công ty cũng thường có khuyến mãi trong những dịp đặc biệt dành cho khách hàng. Với sự đa dạng các dòng xe mới, luôn được bảo trì, chất lượng dịch vụ tốt mà Phú Mỹ Phát là địa chỉ thuê xe đáng tin cậy. 

Tham khảo thêm các kinh nghiệm thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều tiết kiệm, chắc chắn để thuê được xe giá rẻ 


4. Giá thuê xe Đà Nẵng Hội An của công ty Khải Hoàn Phong

Khải Hoàn Phong là công ty TNHH Thương mại và Du lịch có quy mô tương đối lớn ở các tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ . Công ty có hệ thống xe chuyên chở khách với các xe đời mới từ 4 chỗ đến 45 chỗ ngồi, luôn luôn được kiểm tra và nâng cấp. 

Đội ngũ lái xe thân thiện, chuyên nghiệp, biết ngoại ngữ phục vụ tốt các du khách nước ngoài trên tuyến đường Đà Nẵng Hội An và các cung đường khác. Mức giá thuê xe tại Khải Hoàn Phong dao động khoảng 500.000- 3.400.000đ/ngày tùy thuộc vào điểm đến và loại xe khách thuê. 

Nắm được mức giá thuê xe của các hãng vận tải chuyên tuyến Đà Nẵng Hội An sẽ giúp bạn thuê được xe đi Hội An giá rẻ nhất lại vừa uy tín, thoải mái và tận hưởng chuyến đi dễ chịu. 


Có thể bạn quan tâm 

Tất tần tật thuê xe du lịch Đà Nẵng

Cập nhật bảng giá tham quan Đà Nẵng mới nhất

Từ Đà Nẵng đi Huế bao nhiêu km? 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường