TIP BẮT XE HÀ NỘI NINH BÌNH TẠI BẾN NƯỚC NGẦM

Nằm ngay trung tâm thành phố, nơi tập kết của nhiều tuyến xe, Nước Ngầm là lựa chọn không tồi cho ai cần đi xe Hà Nội Ninh Bình. Cùng Đi Chung tìm hiểu ngay 3 thông tin quan trọng dưới đây khi di chuyển Hà Nội đi Ninh Bình nhé!

1. Lộ trình xe Hà Nội Ninh Bình đi từ bến Nước Ngầm

Xe Hà Nội đi Ninh Bình tại Nước Ngầm rất đa dạng

Ninh Bình nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và các điểm du lịch tâm linh đặc sắc, đã được rất nhiều du khách lựa chọn để tham quan, nghỉ dưỡng. Cách Hà Nội chỉ khoảng 90 km về phía Nam, nếu di chuyển từ bến Nước Ngầm, xe sẽ đi theo lộ trình: Đi dọc theo đường vành đai 3, sau đó rẽ vào cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, đi tiếp theo tuyến Cầu Giẽ – Đồng Văn – Phủ Lý – Ninh Bình. Thời gian di chuyển từ 2 – 3 tiếng tùy điều kiện giao thông và điểm đến.

van-chuyen-hang-hoa-mien-bac


2. Danh sách nhà xe Hà Nội Ninh Bình

Bến xe Nước Ngầm có nhiều xe đi Ninh Bình

Nước Ngầm là điểm xuất phát của nhiều tuyến xe đi khắp các tỉnh thành miền Bắc. Tuy nhiên điều này lại gây khó khăn cho nhiều hành khách vì không biết chọn nhà xe nào uy tín chất lượng. Các bạn có thể tham khảo các nhà xe sau:

Xe khách Quang Thắng Hà Nội: Nhà xe sử dụng dòng xe 29 chỗ ngồi, với tần suất 8 chuyến/ngày. Giá vé: 80.000 đồng/người/ lượt và thời gian di chuyển từ bến Nước Ngầm đến bến xe Nho Quan là 2 tiếng 30 phút.

Xe khách Đông Chín: Tuy chỉ chạy 1 chuyến/ngày nhưng Đông Chín lại rất đầu tư vào hệ thống xe của mình. Loại xe được sử dụng là xe 34 ghế ngồi, có nước uống miễn phí cho hành khách. Xe chạy từ 5.30 ở bến Nước Ngầm và đến bến xe Kim Sơn sau 3 tiếng 42 phút. Giá vé của tuyến Hà Nội đi Ninh Bình là 90.000 đồng/người/lượt.

Xe khách Ngọc Chinh: Với giá vé 70.000 đồng/người/lượt và thời gian di chuyển khoảng 2 tiếng 30 phút. Nhà xe chạy với tần suất là 2 chuyến/ngày và sử dụng loại xe 29 chỗ có phục vụ nước uống miễn phí.

Xe khách Minh Dũng: Xe chạy trong khoảng 2 tiếng 21 phút và là loại xe 29 chỗ ngồi. Giá vé: 80.000 đồng/người/lượt với tần suất 5 chuyến/ngày.


3. Lưu ý khi đi xe Hà Nội Ninh Bình từ bến Nước Ngầm

Xe rất đông hành khách vào dịp nghỉ lễ

Xe khách Hà Nội Ninh Bình sẽ chạy theo tuyến cố định nên bạn cần tham khảo lộ trình chạy xe hoặc hỏi tài xế để xuống các vị trí như mong muốn. Xe thường rất đông vào cuối tuần hoặc ngày lễ nên hãy mua vé sớm và nhớ giữ gìn đồ cá nhân đề phòng mất cắp. Một gợi ý cho bạn từ Đi Chung để chuyến đi dễ dàng hơn là dịch vụ xe Limousine Hà Nội Ninh Bình. Xe tiến hành đón khách tại nhiều điểm trong nội thành Hà Nội, trả khách tại tất cả các điểm trong thành phố Ninh Bình và các khu du lịch.

ĐẶT XE NGAY


Có thể bạn quan tâm:

Đi tàu Hà Nội Ninh Bình từ đâu?

Bản đồ các địa điểm du lịch Ninh Bình

Bảng giá xe Hà Nội Ninh Bình

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường