TOP 10 DỊCH VỤ XE LIMOUSINE HÀ NỘI QUẢNG NINH GIÁ RẺ

Một kỳ nghỉ nữa lại sắp – rồi, bạn đã lên kế hoạch đi chơi đâu chưa? Hãy thử ghé thăm vùng đất Quảng Ninh hùng vĩ để hòa mình vào thiên nhiên và cảnh sắc nơi đây nhé! Ngoài vấn đề Hà Nội Quảng Ninh bao nhiêu km hành khách cùng tham khảo ngay top 10 dịch vụ xe Limousine Hà Nội Quảng Ninh giá rẻ lại vô cùng chất lượng dưới đây để chuẩn bị cho chuyến đi thôi!

1. Nhà xe Limousine Phúc Xuyên Hà Nội – Quảng Ninh

Giá vé: 180.000 – 240.000VNĐ

Nhà xe limousine Hà Nội Quảng Ninh Phúc Xuyên được biết – với dịch vụ , giá cả vừa phải rất phù hợp với những chuyến hành trình từ Hà Nội – Quảng Ninh và ngược lại.

Nhà xe limousine Phúc Xuyên luôn được nhiều du khách đánh giá cao từ chất lượng cho – dịch vụ , cũng chính vì lý do này mà Limousine Phúc Xuyên luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho chuyến hành trình từ Hà Nội đi Quảng Ninh.


Những chiếc xe Limousine hiện đại của nhà xe Limousine Phúc Xuyên


2. Nhà xe Limousine Ninh Quỳnh Hà Nội – Quảng Ninh

Giá vé: 180.000 – 240.000VNĐ

Khi du khách sử dụng dịch vụ limousine Hà Nội Quảng Ninh tại nhà xe Ninh Quỳnh sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi, không chỉ giá cả vừa phải mà còn có những tiện ích ngay trên chiếc Limousine như xem tivi thả ga, ghế rộng rãi, êm ái, miễn phí nước uống, khăn lạnh, thoải mái và rất phù hợp cho một chuyến đi đường dài. Ngoài ra nhà xe Ninh Quỳnh còn hỗ trợ một số dịch vụ tại những địa điểm du lịch cho hành khách.


3. Nhà xe Green Lion Bus Hà Nội – Quảng Ninh

Giá vé: 170.000 – 240.000VNĐ

Nhà xe du lịch limousine Green Lion Bus là nhà xe có dòng xe mới nhất  với dòng xe Limousine Dcar VIP được đầu tư mới toàn bộ vào giai đoạn 2017 – 2019 và còn tiếp tục đầu tư cải tiến. Không chỉ như vậy mà Nhà xe du lịch limousine Green Lion Bus còn có nhiều tiện ích như tivi màn hình LED, ổ điện, âm thanh sống động, nước uống miễn phí, khăn lạnh, hướng dẫn viên thân thiện, nhiệt tình

Nhà xe Green Lion Bus


4. Nhà xe Hà Nội – Quảng Ninh Cô Tô Limousine

Giá vé: 180.000 – 240.000VNĐ

Nhắc đến xe Limousine Hà Nội Quảng Ninh giá rẻ không thể bỏ qua nhà xe Cô Tô Limousine với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng, không chỉ giá vé mà dịch vụ của nhà xe Cô Tô Limousine cũng hết sức hấp dẫn với khăn lạnh miễn phí, nước uống cho mỗi hành khách, đưa đón tận nơi, màn hình LED, âm thanh hình ảnh sống động sắc nét, tạo nên sự thú vị cho chuyến đi của bạn.

>Xem thêm: Xe khách Hạ Long Hà Nội kèm lộ trình chi tiết và giá vé


5. Nhà xe Limousine Phúc Xuyên Hà Nội – Quảng Ninh

Giá vé: 180.000 – 240.000VNĐ

Phúc Xuyên limousine là một trong những nhà xe Limousine Hà Nội Quảng Ninh uy tín, chất lượng, dịch vụ số một đang phục vụ tuyến đường này. Gần đây, Phúc Xuyên limousine còn được gọi với cái tên chuyên cơ mặt đất với dòng xe Dcar Limousine vô cùng hiện đại đang chạy xuyên suốt hành trình từ Hà Nội – Quảng Ninh. Phúc Xuyên limousine có nội thất xe cao cấp, không chỉ từ màn hình LED còn đến từng chiếc ghế được bọc da êm ái kèm chức năng massage tích hợp cho từng ghê khiến người ngồi luôn có cảm giác thoải mái.


6. Xe limousine Dream Transport Hà Nội – Quảng Ninh

Giá vé: 180.000 – 240.000VNĐ

Xe Dream Transport Limousine Hà Nội – Quảng Ninh là một trong những công ty du lịch được thành lập từ năm 2017, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ hàng đầu, đảm bảo an toàn cho du khách là mục tiêu hàng đầu của Xe Dream Transport Limousine đưa ra.
Khi du khách sử dụng dịch vụ xe của Xe Dream Transport Limousine sẽ được miễn phí khăn lạnh, nước uống và những hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo sẽ giới thiệu đến bạn mọi thông tin về địa điểm vui chơi, ăn uống, nghỉ ngơi khi bạn đến Quảng Ninh


7. Nhà xe Limousine Tâm Bảo Anh Hà Nội – Quảng Ninh

Giá vé: 180.000 – 220.000VNĐ

Nhà xe Tâm Bảo Anh chuyên cung cấp dịch vụ Limousine Hà Nội Quảng Ninh được biết đến là hãng xe uy tín, chất lượng, đảm bảo cho những du khách trong suốt hành trình di chuyển. Nhà xe Limousine Tâm Bảo Anh còn đẻ lại cho hành khách nhiều ấn tượng tốt nhờ vào đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, đội ngũ tài xế thân thiện, sẵn sàng giới thiệu đến bạn vô vàn các điểm ăn chơi, thăm quan tại thành phố Quảng Ninh nhờ vào kinh nghiệm phục vụ khách trên tuyến đường này qua nhiều năm

Nhà xe Tâm Bảo Anh đem đến sự yên tâm cho khách hàng


8. Nhà xe Hiếu Trung Limousine Hà Nội – Quảng Ninh

Giá vé: 180.000 – 240.000VNĐ

Nhà xe Hiếu Trung không chỉ là nhà xe Limousine Hà Nội Quảng Ninh mà còn phục vụ khách hàng trên nhiều tuyến khác. Hệ thống ghế ngồi được thiết kế rộng rãi với tiện nghi đi kèm như massage, sạc USB, wifi, đồ ăn nhẹ… Với nhiều dịch vụ đa dạng cũng như niềm tin đã gây dựng được với khách hàng, Hiếu Trung Limousine đã và đang được đánh giá là một trong những hãng xe uy tín nhất với chi phí cực hợp lý.


9. Nhà xe Hoàng Phú limousine Hà Nội – Quảng Ninh

Giá vé: 180.000 – 240.000 VNĐ

Nhà xe Hoàng Phú limousine Hà Nội – Quảng Ninh được đánh giá khá cao trên các diễn đàn của những hãng xe uy tín , chất lượng , mục tiêu 5 KHÔNG: không bắt khách dọc đường, không chở khách vượt quá ghế, không tăng giá vào dịp tết, không chạy tốc độ cao, không chuyển xe. Không những thế mà nhà xe Nhà xe Hoàng Phú limousine Hà Nội – Quảng Ninh còn có tivi, điều hòa, wifi miễn phí, cổng sạc USB tiện lợi, ổ cắm điện, ghế xoay 45 – 360o và còn nhiều tiện ích khác nữa đi kèm.


10. Hà Nội – Quảng Ninh Xe limousine Luxury Transport

Giá vé: 180.000-240.000VNĐ

Xe limousine Luxury Transport là loại xe từ 16 chỗ được chuyển đổi còn 9 chỗ nên vô cùng rộng rãi, được thiết kế sang trọng, ghế được bao bọc da chất liệu chuẩn Châu  u. Ngoài ra nhà xe còn cung cấp miễn phí nước uống, khăn mát và đồ ăn nhẹ cho mọi hành khách đến với hãng.


Để việc đặt xe trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn, bạn hoàn toàn có thể truy cập vào website dichungtaxi.com. Tại đây, Đi Chung sẽ giúp bạn tìm kiếm chuyến xe limousine Hà Nội Quảng Ninh giá rẻ nhất và phù hợp nhất cho mọi khung giờ và địa điểm bạn lựa chọn.

Chỉ với vài click đơn giản, Đi Chung sẽ giúp bạn đặt xe với nhà xe và gửi xác nhận qua cả điện thoại và email cho bạn. Đến với Đi Chung là bạn chắc chắn tìm được chuyến xe Limousine Hà Nội Ninh Bình tuyệt vời nhất! Hãy truy cập website và đặt vé ngay thôi



Phía trên là TOP 10 nhà xe Limousine Hà Nội Quảng Ninh được nhiều người yêu thích với chi phí rẻ nhất. Hãy chọn cho mình chuyến xe thích hợp nhé

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường