TỪ HÀ NỘI ĐẾN QUẢNG NINH BAO NHIÊU KM? TUYẾN ĐƯỜNG NÀO NGẮN NHẤT?

Bạn có dự định du lịch Quảng Ninh vào kỳ nghỉ năm nay nhưng vẫn chưa biết nên đi đường nào, từ Hà Nội đi đến Quảng Ninh bao nhiêu km? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết được tuyến đường ngắn nhất từ Hà Nội đến Quảng Ninh nhé!

1. TỪ HÀ NỘI ĐẾN QUẢNG NINH BAO NHIÊU KM? ĐI THẾ NÀO?

Đã từ lâu, Quảng Ninh luôn được coi là trọng điểm kinh tế, du lịch của vùng Đông Bắc Bộ. Với nhiều danh lam thắng cảnh và các địa điểm du lịch hấp dẫn, rất nhiều du khách thủ đô lựa chọn đến Quảng Ninh để tham quan và nghỉ dưỡng, đặc biệt là những dịp nghỉ lễ nhiều ngày để có nhiều thời gian khám phá hết vẻ đẹp nơi đây.

Có nhiều tuyến đường để đi từ Hà Nội đến Quảng Ninh. Tuy nhiên vì tính Quảng Ninh có diện tích lớn nên khoảng cách giữa các điểm du lịch là tương đối xa. Cụ thể như:

• Hà Nội – Cẩm Phả: 180km
• Hà Nội – Hòn Gai: 151km
• Hà Nội – Đông Triều: 85km
• Hà Nội – Móng Cái: 327km

Đặc biệt, khách du lịch đến với Quảng Ninh sẽ không thể bỏ qua Hạ Long – trọng điểm du lịch tại Quảng Ninh và là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới với vô vàn điểm ăn chơi, nghỉ dưỡng tuyệt vời. Các tuyến đường từ Hà Nội đến Hạ Long cũng khá đa dạng với chiều dài từ 130km đến 170km.

Khởi công từ ngày 13/9/2014 tại vị trí đầu tuyến thuộc phường Đại Yên, TP Hạ Long (Quảng Ninh), dự án cao tốc Hạ Long – Hải Phòng đã được thi công hoàn thiện và thông tuyến.

Đặc biệt nhờ vào việc xây dựng tuyến đường Cao tốc Hạ Long – Hải Phòng đã giúp rút ngắn thời gian đi ô tô từ thành phố lớn nhất của Quảng Ninh đến Hà Nội và ngược lại xuống còn 1,5 giờ thay vì 3,5 giờ như trước đây

Dự án tuyến cao tốc Hạ Long – Hải Phòng có tổng chiều dài hơn 25km, được thiết kế với 4 làn xe, vận tốc cho phép 100 – 110 km/h. Dự án gồm đường cao tốc dài 19,8 km và cầu Bạch Đằng dài 5,45 km. Điểm đầu chính của tuyến tại Km102 + 300 quốc lộ 18 thuộc phường Đại Yên, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), điểm cuối tại Km 25 + 214 giao với đường cao tốc 5B Hà Nội – Hải Phòng, thuộc phường Đông Hải 2, quận Hải An (thành phố Hải Phòng).

Cao tốc 3H là tuyến đường cao tốc chạy ven biển sau khi hoàn thiện sẽ rút ngắn khoảng cách giữa Hạ Long và Hải Phòng xuống còn 25 km, thay vì khoảng 80km như hiện nay. Với vận tốc thiết kế 100 km/h, kết nối vào đường cao tốc Hải Phòng – Hà Nội sẽ rút ngắn được khoảng 60 km từ Hạ Long đi Hà Nội và thời gian di chuyển chỉ còn khoảng 90 phút, thay vì 200 phút như hiện nay

Liên hệ 19006022

Đây là dự án tiêu biểu, mở đầu cho giai đoạn phát triển hạ tầng giao thông mới của Hải Phòng và Quảng Ninh sau này.

Như vậy, việc di chuyển giữa 3 tỉnh trọng yếu sẽ được rút ngắn thời gian. Điều này sẽ tạo nên được rất nhiều lợi ích cho kinh tế và phát triển du lịch.

Tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh sau khi đưa vào hoạt động chắc chắn sẽ đem lại lợi ích không nhỏ cho cả 3 tỉnh thành. Đặc biệt, với chủ trương đưa Hạ Long trở thành thành phố du lịch và hiện đại vào năm 2020 và du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn cho tỉnh Quảng Ninh.


Dự án được tỉnh Quảng Ninh coi là bước đột phá về nội lực, tiên phong trong cả nước trong việc đề xuất Chính phủ được tự huy động các nguồn vốn để xây dựng

Tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh được xây dựng tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho các phương tiện di chuyển giữa các thành phố như xe ô tô, xe Limousine hay xe khách. Vậy bạn còn suy nghĩ gì mà không chọn cho mình một chuyến xe Limousine hay xe Taxi cho hành trình đến với Quảng Ninh thôi.

Truy cập ngay website dichungtaxi.com và lựa cho mình chuyến xe phù hợp nhất nhé! Đi Chung cung cấp dịch vụ đặt xe trước từ xe Limousine cao cấp, hiện đại đến các loại xe taxi Quảng Ninh từ 4 đến 16 chỗ với lái xe vô cùng thân thiện cùng kinh nghiệm di chuyển trên các tuyến đường dài. Tại Đi Chung, bạn có thể yên tâm chỉ cần đặt xe, bạn chắc chắn sẽ có được chuyến xe với thời gian đón chính xác và chất lượng tốt nhất với giá cả cực kì phải chăng, dù trong các kỳ nghỉ lễ hay cao điểm du lịch. Hãy tự mình trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời mà Đi Chung đang cung cấp cho khách hàng yêu quý nhé.


Liên hệ 19006022


2. NHỮNG ĐIỂM ĐẾN PHẢI GHÉ THĂM TẠI QUẢNG NINH

Khi mà việc di chuyển đã trở nên dễ dàng hơn, khách du lịch có thể dễ dàng di chuyển để thăm thú các điểm du lịch tại Quảng Ninh một cách nhanh chóng. Một số gợi ý cho bạn về các địa điểm tham quan như:

Vịnh Hạ Long

Nhắc đến Quảng Ninh là nhắc tới Vịnh Hạ Long với gần 2000 đảo nhỏ. Đây là địa danh có giá trị đặc biệt về thẩm mỹ, văn hóa, sinh học, địa chất và kinh tế của tỉnh Quảng Ninh. Đến với Quảng Ninh, bạn có thể tham quan nhiều hang động, đảo, bãi tắm tuyệt đẹp mà không nơi nào có được.

Bãi Cháy
Đây là địa điểm nằm sát bờ Vịnh Hạ Long với bãi tắm rộng và bãi cát trải dài hơn 500m. Vùng biển rất náo nhiệt với khung cảnh người dân và khách du lịch đến đây tắm mát, nghỉ dưỡng vào sáng sớm và chiều tà.

Đảo Tuần Châu
Năm ở phía Tây Nam thành phố Hạ Long, hòn đảo với diện tích gần 40km2 là điểm kết nối của vùng di sản thiên nhiên thế giới Hạ Long. Vùng đất này được thiên nhiên ban phú cho những phong cảnh tuyệt vời, rất thích hợp cho bạn dành quãng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời tại nơi đây.

Mong là những thông tin trên đã trả lời câu hỏi tuyến đường Hà Nội Quảng Ninh bao km cho bạn và cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích khác cho hành trình đầy thú vị sắp tới của bạn!

Có thể bạn quan tâm:

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường