TOP 5 NHÀ XE HÀ NỘI NINH BÌNH CHẤT LƯỢNG CAO 2019

Xe Hà Nội Ninh Bình hiện nay rất đa dạng cả về loại xe, lộ trình và giá vé khiến mọi người hoang mang không biết đặt xe nào cho nhanh gọn, tiết kiệm. Hãy cùng Đi Chung tìm hiểu về top 5 nhà xe Hà Nội Ninh Bình uy tín chất lượng nhất hiện nay nhé!

Nhà xe Hà Nội Ninh Bình Khánh An

Tuy là một nhà xe mới nhưng nhà xe Hà Nội Ninh Bình Khánh An đã dần lấy được cảm tình từ khách hàng. Được cải tiến từ dòng xe Ford Transit 16 chỗ thành xe 9 chỗ, cộng thêm hệ thống ghế ngồi rộng rãi, bọc da cao cấp hứa hẹn đem đến cho người sử dụng một chuyến đi thoải mái.
Giá vé xe Hà Nội Ninh Bình: từ 125.000 – 390.000 đồng/người/lượt tùy lộ trình.
Tần suất chạy hàng ngày của nhà xe này là 1 tiếng/chuyến và tùy vào tình hình giao thông sẽ tốn khoảng 1h20 – 1.35h/lộ trình.
Xe Hà Nội Ninh Bình Khánh An tiến hành đón khách tại Rạp xiếc Trung Ương, do nhà xe không nhận khách đến muộn nên các bạn hãy nhớ lên xe đúng giờ nhé!

Đặt xe Hà Nội Ninh Bình tại Đi Chung

Đối với chặng đường từ Hà Nội về Ninh Bình, Đi Chung cung cấp 2 loại hình dịch vụ là xe Limousine cao cấp và taxi đường dài từ nội thành tới các địa điểm theo yêu cầu của khách hàng tại Ninh Bình.
Dòng xe Limousine Hà Nội Ninh Bình chạy từ 7h – 21h, tần suất 1 tiếng/chuyến với giá vé từ 135.000 – 220.000 tùy địa điểm xuống xe. Thời gian di chuyển trung bình khoảng 2.30.
Xe tiến hành đón trả tại các địa điểm sau trong thành phố Hà Nội: Công viên Cầu Giấy, Big C Thăng Long, 37 Trần Bình Trọng, Số 2 Phố Vọng, toà nhà N9 Khu đô thị Đồng Tàu. Tại Ninh Bình xe đón trả ở tất cả các điểm tham quan du lịch và trong thành phố.
Đặc biệt, Đi Chung luôn cam kết chắc chắn có xe, đúng giờ đúng tuyến đồng thời hỗ trợ khách hàng nhiệt tình nhất có thể.

van-chuyen-hang-hoa-mien-bac

Xe Hà Nội Ninh Bình Excursion Transport

Đây là nhà xe chuyên tuyến Hà Nội Ninh Bình, sử dụng dòng xe Limousine 9 chỗ hiện đại. Excursion Transport hoạt động với phương châm cố gắng thân thiện nhất với khách hàng.
Xe hoạt động từ 7h30 – 16h hàng ngày, tần suất 30 phút/chuyến. Thời gian di chuyển từ 1h20 – 1h35 tùy vào điều kiện giao thông và thời tiết.
Giá vé xe Hà Nội Ninh Bình từ 135.000 – 320.000 đồng/người/lượt.
Xe xuất bến ở Hà Nội tại 2 điểm là số 32 Bát Sứ (Hoàn Kiếm) và Rạp xiếc Trung Ương số 72 Trần Nhân Tông, trả khách tại số 46, đường 27/7, Ninh Bình.

Xe Hà Nội Ninh Bình từ X.E Việt Nam

Đây là một hãng xe quen thuộc với nhiều khách hàng vì X.E Việt Nam đầu tư nhiều tuyến xe đi khắp các tuyến đường. Xe Hà Nội Ninh Bình mà hãng xe này sử dụng là dòng xe Limousine 9 chỗ, không gian thoáng đãng, hiện đại.
Ưu tiên hàng đầu của X.E là đem cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo, phong cách phục vụ tận tình.
Xe chạy với tần suất 1 tiếng/chuyến với giá vé từ 150.000 – 180.000 đồng/người/lượt.
Điểm đón tại Hà Nội là Nhà hát lớn số 1 Tràng Tiền và Công viên Cầu Giấy, đường Trương Công Giai, P.Dịch Vọng, Hà Nội; trả khách tại Ngã ba Thanh Sơn, Bái Đính, Bến đò Tràng An, Hoa Lư, Tam Cốc Bích Động. Xe không nhận khách đến muộn nên các bạn hãy nhớ đến đúng giờ nhé.

Xe Hà Nội Ninh Bình từ Newway

Newway là một hãng xe chất lượng chạy tuyến Hà Nội đi Ninh Bình. Nhà xe này sử dụng dòng xe 29 chỗ, mặc dù không rộng rãi như dòng xe Limousine 9 chỗ nhưng vẫn rất đầy đủ tiện nghi từ tivi, điều hòa, khăn lạnh…
Xe chạy lúc 6.30 và 8.30 hàng ngày, đón khách tại 32 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội và trả khách tại Chùa Bái Đính, Gia Sinh, Gia Viễn, Ninh Bình.
Giá vé cho xe Hà Nội Ninh Bình: 150.000 đồng/người/lượt.

Vậy là Đi Chung đã giới thiệu cho bạn thông tin về giá vé, lộ trình của 5 nhà xe Hà Nội Ninh Bình uy tín, chất lượng nhất 2019 rồi. Hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi an toàn, tiết kiệm, vui vẻ với gia đình và bạn bè và đừng quên tham khảo giá xe Limousine từ Đi Chung nhé!

ĐẶT XE NGAY

Có thể bạn quan tâm:

Di chuyển từ Nội Bài đi Ninh Bình

Kinh ngiệm đi Ninh Bình từ A – Z

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường