HƯỚNG DẪN TỪ NỘI BÀI ĐI NINH BÌNH CHO NGƯỜI ĐI LẦN ĐẦU

Ngày nay,các bạn trẻ có xu hướng lựa chọn những địa điểm du lịch gần gũi với thiên nhiên và Ninh Bình là điểm đến lý tưởng. Nhưng rất nhiều băn khoăn như “đi Nội Bài Ninh Bình bằng phương tiện gì? Mức giá như thế nào? Dưới đây là tổng hợp cách di chuyển từ Nội Bài đi Ninh Bình. Xách balo lên và đi thôi nhé!

1. Khái quát tuyến đường Nội Bài Ninh Bình

nội bài ninh bình - 1

Những cách di chuyển từ Nội Bài để đến được Ninh Bình

Ninh Bình cách Hà Nội hơn 90km về phía Nam, nằm trên tuyến đường sắt Bắc – Nam và gần quốc lộ 1A, 12A, 12B, 10 nên rất thuận tiện cho việc đi lại đặc biệt là đi du lịch. Từ Nội Bài đi Ninh Bình không quá xa nên việc lựa chọn phương tiện đi thuận tiện là việc khá dễ dàng.

Ninh Bình vốn nổi tiếng bởi là khu du lịch mang vẻ đẹp tự nhiên bao gồm: Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động, khu du lịch sinh thái Tràng An, chùa Bái Đính, khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long, vườn Quốc gia Cúc Phương,…

Lựa chọn đi Nội Bài Ninh Bình, bạn có thể đến thẳng các điểm du lịch hoặc đến trung tâm thành phố để nghỉ ngơi trước. Tuy nhiên các điểm đến du lịch của Ninh Bình nằm cách khá xa nhau nên bạn cần phải cân nhắc kỹ trong việc chọn phương tiện đi lại.

van-chuyen-hang-hoa-mien-bac


2. Các phương tiện di chuyển từ Nội Bài Ninh Bình

nội bài ninh bình - 1

Những phương tiện di chuyển tới Ninh Bình

Đặt trước xe Limousine

Dịch vụ Limousine của Đi Chung đã dần khẳng định vị thế của mình. Với dàn xe Limousine 9 chỗ hiện đại, không gian sang trọng, tài xế phục vụ tận tình chuyên nghiệp chắc hẳn bạn sẽ có chuyến đi an toàn, hài lòng.

Xe Limousine 9 chỗ Nội Bài – Ninh Bình350,000 đồng/ vé từ  7h00 – 21h00 hàng ngày, tần suất 1 giờ/chuyến, đón trả khách tại nhiều địa điểm trong thành phố cũng như các địa điểm du lịch, tham quan tại Ninh Bình.

Bên cạnh đó, đối với những khách hàng di chuyển từ trung tâm thành phố, có thể đặt trước xe Limousine 9 chỗ Hà Nội – Ninh Bình với mức giá siêu tiết kiệm 135,000 đồng.

Có thể nói rằng, việc chọn Limousine là lựa chọn hoàn hảo nhất bởi sự tiện lợi-đẳng cấp-chất lượng. Với mức giá hợp lý mà chất lượng xe thì cực kỳ cao. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất. Đặc biệt với những du khách theo mong muốn du lịch nhóm nhỏ hoặc du lịch cá nhân.

Đặt xe Limousine từ Nội bài đi Ninh Bình qua dichungtaxi.com. Bạn có thể tự do lựa chọn di chuyển bằng taxi hay Limousine với mức giá đa dạng. Ngoài ra Đi Chung phát triển dịch vụ đi riêng và đi ghép. Bạn có thể sử dụng dịch vụ đi ghép để được giảm giá thành đến 40%. Đặc biệt Đi Chung cam kết không tăng giá dịch vụ trong giờ cao điểm.

ĐẶT XE NGAY

Xe khách Nội Bài Ninh Bình

Ngoài Limousine, một số hãng xe khách cũng có tuyến chạy qua Nội Bài để về Ninh Bình. Tuy nhiên, đê bắt xe bạn sẽ phải di chuyển ra khu vực đường cao tốc hoặc ngồi tiếp xe trung chuyển vì thực tế những chiếc xe khách tuyến cố định đều không được hoạt động bắt khách tự do tại sân bay Nội Bài.

Giá vé xe khách từ Nội Bài đi Ninh Bình dao động trong khoảng từ 150.000 – 200.000 đồng trên những dòng xe từ 29-45 chỗ ngồi.

Một số hãng xe khách mà bạn có thể tham khảo: xe khách Thiên Trường, Bình Minh Limousine, Tràng An Limousine…

Taxi Nội Bài đi Ninh Bình 

nội bài ninh bình - thuê xe taxi

Đặt ngay taxi, xe hợp đồng để tới Ninh Bình

Di chuyển bằng taxi đi Nội Bài Ninh Bình sẽ là sự lựa chọn chất lượng cao nếu bạn là người có ngân sách dư dả. Các taxi đều luôn được vệ sinh sạch sẽ và thường là dòng xe đời mới nên sẽ tạo cho bạn cảm giác thư thái đúng nghĩa đang đi du lịch.

Việc gọi xe taxi luôn tạo cho bạn sự nhanh chóng và chủ động cần thiết. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp với thái độ lịch sự. Mức giá sẽ dao động từ 1.000.000VNĐ -1.500.000VNĐ tùy vào hãng xe mà bạn lựa chọn.

Tham khảo ngay tại dichungtaxi.com để biết được mức giá ưu đãi nhất:

ĐẶT XE NGAY

Đi xe máy Nội Bài Ninh Bình

Đi xe máy là một trải nghiệm khá thú vị nếu là các bạn trẻ năng động và thích sự tự do phóng khoáng trong di chuyển. Với phương thức này bạn có thể chủ động lựa chọn thời gian đi lại và có thể dừng lại nghỉ ngơi bất cứ lúc nào mà không phải theo lịch trình có sẵn.

Đường đi từ sân bay Nội Bài đi Ninh Bình bằng xe máy thì các bạn đi thẳng đường Võ Nguyên Giáp – qua cầu Nhật Tân – qua Võ Chí Công – Láng – Trường Chinh – Giải Phóng – Ngọc Hồi – QL1A – Ninh Bình. Con đường thẳng nên không tốn quá nhiều thời gian tra đường .

Tuy nhiên, có một điểm trừ lớn nếu sử dụng xe máy đi Nội Bài Ninh Bình đó là sự không an toàn trong quá trình di chuyển. Đi xe máy chỉ thực sự nên khi bạn đã có kinh nghiệm đi phượt hoặc đi theo nhóm rất đông. Trên đường từ Nội Bài đi Ninh Bình rất xe cộ phân khối lớn đi lại bởi lẽ bạn phải đi qua các quốc lộ lớn như quốc lộ 1A, 10,… Nên nếu có dự định đi xe máy từ Nội Bài đi Ninh Bình một bạn có thể thuê xe máy với mức giá dao động 100k/ngày hoặc đi xe máy cá nhân.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ là cuốn cẩm nang đắc lực giúp bạn có một chuyến du lịch từ Nội Bài đi Ninh Bình một cách trọn vẹn. Chúc các bạn có một chuyến du hí an toàn và vui vẻ. Đừng quên đồng hành với dichungtaxi.com trên những chặng đường sắp tới!


Có thể bạn quan tâm

Kinh nghiệm du lịch Ninh Bình từ A-Z

Hướng dẫn di chuyển từ Nội Bài đi Ninh Bình

Kinh nghiệm đi tàu hỏa Hà Nội Ninh Bình

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường