TƯ VẤN: CẦN THUÊ XE 4 CHỖ CÓ TÀI XẾ Ở TP. HCM

Thỉnh thoảng, bạn cần thuê xe 4 chỗ có tài xế cho nhiều mục đích khác nhau như cưới hỏi, du lịch, hội họp… Tuy nhiên, bạn không biết tại TP. HCM có những hãng cho thuê xe nào uy tín, bài viết hôm nay Đi Chung sẽ giúp bạn làm rõ. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

1. Một số hãng cho thuê xe có tài xế tại TP. HCM

cần thuê xe 4 chỗ có tài xế - 1

Dịch vụ thuê xe 4 chỗ có lái tại TP. HCM

Hãng xe Hoàng Gia Thịnh (website: thuexeviphoanggia.com)

Hãng dịch vụ vận tải, cho thuê xe tự lái và có lái lâu năm tại TP. HCM. Theo đó, ngoài các dòng xe phổ biến, đa dạng từ  4-45 chỗ ngồi, Hoàng Gia Thịnh được biết tới như là đơn vị cho thuê xe Limousine hàng đầu tại TP. HCM. 

Địa Chỉ: 8A1 đường 26, P.Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM.

Công ty TNHH Cho Thuê Xe (website:congtythuexe.com)

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe dài hạn có hợp đồng và thuê xe có lái uy tín, chuyên nghiệp. Đối với việc thuê xe theo ngày, sẽ có các gói thời gian như 4 hoặc 8 tiếng. Ngoài ra, bạn còn có thể thuê xe theo lộ trình có sẵn, thuê xe đến các địa điểm du lịch… 

Địa chỉ: 248 Lãnh Binh Thăng, phường 13, quận 11, TP. HCM.

Thuê xe Huỳnh Gia (website: thuexehuynhgia.com)

Cung cấp đa dạng các dòng xe từ 4-45 chỗ ngồi, phục vụ cho nhiều dịp khác nhau tại khu vực TP. HCM. Cụ thể, những khách hàng cần thuê xe 4 chỗ có tài xế tại đây hầu hết đều phục vụ cho các mục đích như cưới hỏi, du lịch, xe đưa đón cán bộ, xe hội thảo… 

Địa chỉ: 109 Liên Phường, Tổ 7, Khu phố 6, phường Phước Long B, Quận 9, Tp. HCM

Công ty TNHH xe Sài Gòn (website: thuexesaigon.net)

Website thuexesaigon.net là một trong những địa chỉ thuê xe khá nổi tiếng tại Sài Gòn với hơn 11 năm kinh nghiệm. Hãng chủ yếu tập trung vào cung cấp các loại xe có lái và không lái từ 4 – 7 chỗ ngồi. Tài xế lái cũng chính là chủ xe nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng phục vụ 

Địa chỉ: Số 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

Thuê xe Gia Đình Việt (website:dulichgiadinhviet.net)

Bạn có thể truy cập trực tiếp vào website của Gia Đình Việt để tham khảo kỹ các mức giá. Trong đó, sẽ có nhiều lựa chọn về hình thức thuê xe khác nhau như thuê xe tự lái – có lái, thuê ngắn hạn – dài hạn… Đặc biệt bạn còn có thể lựa chọn chi tiết theo từng dòng và màu sắc của xe. 

Địa chỉ: Số 99C Phổ Quang, P2, Q. Tân Bình, TP.HCM (gần sân bay Tân Sơn Nhất)

Thuê xe 4 chỗ có lái uy tín, giá ưu đãi tại dichungtaxi.com! 

Đi Chung taxi là nền tảng công nghệ kết nối giữa những hành khách với các tài xế xe taxi, xe hợp đồng và thậm chí là giữa những khách hàng có cùng nhu cầu di chuyển lại với nhau. Theo đó, tại TP. HCM và cũng như hầu khắp các tỉnh thành lớn trên cả nước, bạn sẽ có thể đặt ngay được một chiếc taxi, ô tô có lái từ 4-16 chỗ ngồi hay cả xe Limousine. 

Trong trường hợp bạn cần thuê xe 4 chỗ có tài xế, sẽ có nhiều sự lựa chọn cho bạn như thuê xe theo giờ, theo giới hạn km hoặc thuê xe đưa đón tại sân bay, với lộ trình đã được định trước. 

Vậy làm thế nào để đặt được xe? 

Rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào website dichungtaxi.com. Nhập thông tin điểm đón – trả khách, thời gian khởi hành. Đối với những yêu cầu đặc biệt, bạn cũng có thể lựa chọn và gửi yêu cầu lên hệ thống. Ngay lập tức, trên màn hình sẽ hiển thị thông tin về mức giá cho từng hình thức đi (đi riêng hoặc đi ghép) và loại xe (từ 4-16 chỗ ngồi hoặc limousine…) 

Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể thuê được 1 chiếc xe 4 chỗ với nhiều tiện ích đặc biệt là biết trước mức giá với dịch vụ cực kỳ chuyên nghiệp. 

Nhanh tay đặt xe để có những ưu đãi tốt nhất!


2. Tư vấn: cần thuê xe 4 chỗ có tài xế

cần thuê xe 4 chỗ có tài xế - 2

Những lưu ý khi thuê xe 4 chỗ có tài xế tại TP. HCM

 

  Đặt xe taxi ra sân bay Tân Sơn Nhất với giá chỉ 140.000 đồng tại dichungtaxi.com!

  Đặt xe taxi  từ 4-16 chỗ giá rẻ, từ TP. HCM đi Vũng Tàu, Cần Thơ… với giá chỉ 130.000 đồng (Limousine) và trọn gói 1.300.000 đồng (xe 4 chỗ sang trọng). 

 Bên cạnh đó, bạn còn có thể thuê xe có lái theo giờ với mức giá ưu đãi, tiết kiệm tối đa chi phí.

Không chỉ với dòng xe 4 chỗ hay xe ô tô. Bất cứ lúc nào khi thuê xe hoặc sử dụng dịch vụ xe hợp đồng có lái, bạn cần để ý những thông tin như sau:

Xác định rõ lộ trình di chuyển, trong khoảng thời gian bao lâu và giới hạn km như thế nào. Bởi lẽ, điều này sẽ giúp bạn xác định được chính xác khoảng giá cũng như nhận báo giá cụ thể và so sánh giữa những nhà cung cấp khác nhau. 

Lựa chọn những hãng xe, đơn vị cung cấp uy tín. Yêu cầu thông báo trước mức giá và các loại phí, phụ phí phát sinh nếu có. 

Nếu đi cùng gia đình và có nhiều đồ đạc, nên thuê những loại xe có cốp rộng để tạo không gian thoải mái, tránh mệt mỏi, say xe…

Trong trường hợp cần thuê xe 4 chỗ có tài xế cho lễ cưới hỏi, đón tiếp. Nên lựa chọn và tham khảo trước các loại màu xe và kiểu dáng của xe sao cho phù hợp nhất. 

Trên đây là bài viết tư vấn cho bạn dịch vụ thuê xe 4 chỗ có lái tại TP. HCM. Chúc bạn có được sự chọn lựa phù hợp nhất. Đừng quên đồng hành với Đi Chung trong những chặng đường tới đây nhé! 
 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top