3 mẹo nhỏ về quê ăn Tết sang chảnh giá rẻ

Cứ mỗi dịp Tết nguyên đán đến, nhu cầu di chuyển của người dân ngày càng tăng cao, di chuyển như thế nào để về quê đón Tết cùng gia đình là bài toán khó đặt ra cho nhiều cá nhân và gia đình.

Hàng năm, thời gian cận Tết việc mua vé về quê gây ra rất nhiều khó khăn cho những người học tập và làm việc ở xa quê. Không những phải đứng xếp hàng, ngồi chờ đến lượt mua vé đầy mệt mỏi ở các bến xe, bến tàu, khi mua được vé thì giá vé lại rất cao.

Lựa chọn đi xe khách đường dài hay tàu hỏa hợp lí với túi tiền của nhiều người tuy nhiên lại không mang lại sự thoải mái hay thuận tiện nào. Lượng khách về quê đông, các xe khách thường nồi nhét khách chật xe, rủi ro tai nạn trên đường lớn. Đi tàu hỏa có an toàn hơn, tuy nhiên xe lại phải theo lộ trình dừng lại ở nhiều trạm đón trả khách, thời gian đi lâu khiến hành khách cảm thấy bất tiện.

tau-hoa-tet

Trong dịp lễ Tết nguyên đán tới đây, lựa chọn đi chung xe về quê là phương án tối ưu cho chuyến xe về quê an toàn, thoải mái nhất cho bạn.

Cùng thuê xe về quê

Nhiều năm gần đây, nhiều gia đình không còn lựa chọn xe khách mà đang có xu hướng chung nhau thuê một chiếc xe để thuận tiện đi lại về quê hơn. Phần lớn các gia đình đều có con nhỏ, phương án đi xe riêng sẽ thoải mái hơn rất nhiều. Tuy nhiên với lựa chọn này, bạn thường gặp rắc rối khi bạn cùng thuê xe không đi nữa, khi đó số tiền bạn phải trả sẽ thay đổi nhiều hơn.

Thuê xe một chiều

Để tiết kiệm chi phí, đặc biệt trong những ngày lễ, nhiều người thường gọi đến một hãng taxi, xem ngày hôm đó có xe nào từ Hà Nội về trống không thì chờ. Với cách đi này, họ tiết kiệm được từ 30-50% so với giá phải trả vì các hãng taxi luôn tính phí chiều về rẻ hơn nhiều so với chiều đi. Mặc dù lựa chọn đi taxi một chiều này tiết kiệm nhưng lại rất thụ động, bạn phải chờ hãng taxi báo có xe mới có thể di chuyển được. Do vậy mà bạn khó chủ động về thời gian di chuyển của mình.

Rủ đi chung xe trên web

Cũng là đi chung cùng nhau đi xe về quê, những người không có bạn đi cùng sẽ đăng kí trên các trang web đi chung xe. Với nhóm 5-6 người thuê chung được 1 chiếc xe 7 chỗ về quê chia ra giá thuê xe của mỗi người cũng không hề cao. Gần đây phương án tự rủ nhau đi chung xe này xuất hiện nhiều rủi ro khi bị người liên lạc đi cùng lừa đảo hay trộm đồ.

Hiểu được những bất tiện đó, DichungTaxi chính là giải pháp tối ưu cho bạn lựa chọn trong dịp về quê dịp Tết Dương 2018 sắp tới đây.

tet-xe-chung

Với tiêu chí đi xe nhà giá xe khách, DichungTaxi đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ xe đường dài của công ty. Đặt trước xe ngay hôm nay bạn chắc chắn sẽ có xe di chuyển về nhà, đủ các loại xe 4 chỗ, 7 chỗ và 16 chỗ. Nhu cầu di chuyển dịp Tết sẽ rất đông, công ty có giá niêm yết sẵn, bạn không lo bị tài xế ép giá cao, hoàn tiền lại cho bạn nếu không hài lòng.

Với tuyến Tết từ Hà Nội về tỉnh, bạn có thể lựa chọn dịch vụ với 2 hình thức:

– Hình thức Đi chung (đi ghép xe) để tiết kiệm hơn 40% chi phí.

– Hình thức Đi riêng tính theo quảng đường đi trực tiếp từ Hà Nội về Tỉnh.

Bạn có thể đặt xe cho cả 2 chiều từ Hà Nội về tỉnh và ngược lại ngay từ ngày hôm nay.

Lưu ý: DichungTaxi chỉ nhận đặt xe đến hết 24h00 ngày 12/02/2018 (ngày 27/12 âm lịch) – Cho cả các chuyến sau Tết Nguyên Đán


Giá đi riêng xe Hà Nội – Tỉnh như sau:
Hà Nội – Tỉnh 
Xe 4 chỗ Xe 7 chỗ Xe 16 chỗ
12.000đ/Km 13.200đ/Km 18.000đ/Km
 

Xe đón trả theo địa điểm yêu cầu của hành khách (Giá chưa bao gồm phí cầu đường).

Giá Đi chung Xe Hà Nội – Tỉnh như sau:

Tuyến Đường Giá trọn gói chỉ từ Xem chi tiết
Hà Nội – Thái Bình 650.000đ (1-2 người) Tại Đây
Hà Nội – Nam Định 650.000đ (1-2 người) Tại Đây
Hà Nội – Thanh Hóa 940.000đ (1-2 người) Tại Đây
Hà Nội – Hải Dương 430.000đ (1-2 người) Tại Đây
Hà Nội – Hải Phòng 720.000đ (1-2 người) Tại Đây
Hà Nội – Quảng Ninh 720.000đ (1-2 người) Tại Đây
Hà Nội – Ninh Bình 720.000đ (1-2 người) Tại Đây
Hà Nội – Hà Nam 400.000đ (1-2 người) Tại Đây

(*) Xe sẽ đón hành khách tận nhà trong khu vực nội thành Hà Nội và trả tại bưu điện trung tâm thành phố của tỉnh.

Khi thực hiện đặt xe đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý và chấp nhận tuân theo những quy định này của chúng tôi. Bạn vui lòng đọc kỹ và đầy đủ hơn trong phần  Quy định chung dịch vụ xe Tết 2018.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top