XE ĐI NỘI BÀI: CẦN LƯU Ý NHỮNG ĐIỀU GÌ

Lần đầu tiên đặt xe đi Nội Bài, có vô vàn những băn khoăn cần được giải đáp như nên chọn loại xe gì? Nếu đi taxi thì giá bao nhiêu? Đặt trước xe như thế nào?… Tất tần tật những câu hỏi này sẽ được Đi Chung taxi gợi ý trong bài viết ngày hôm nay. Cùng theo dõi nội dung ngay sau đây nhé! 

taxi-noi-bai-luu-y-nhung-gi

1. Xe đi Nội Bài có những loại nào? 

1.1 Xe taxi

Phương tiện đầu tiên cũng là loại xe được nhiều người sử dụng nhất chính là taxi. Trong đó, sẽ có nhiều sự lựa chọn như xe taxi của hãng, xe hợp đồng hoặc đặt trực tiếp trên các ứng dụng di động. Thực tế, mỗi hình thức lại có những ưu và nhược điểm riêng tùy vào nhu cầu và sở thích cá nhân, bạn có thể cân nhắc lựa chọn dòng xe cho phù hợp. Cụ thể:

Đối với xe taxi của hãng, nếu bắt xe trực tiếp trên đường, bạn sẽ thường được tính giá cước theo đồng hồ. Như vậy, nếu đi từ Hà Nội lên sân bay Nội Bài, với tổng quãng đường gần 36km. Chi phí bạn cần trả cho tài xế ít nhất là 300,000 đồng. Với chiều ngược lại, chi phí có thể cao hơn do khoản phí dừng đỗ tại sân bay. 

xe đi nội bài - taxi

Xe taxi đi Nội Bài

Trường hợp bạn đặt xe noi bai thông qua các ứng dụng công nghệ, mức giá cũng sẽ dao động trong khoảng từ 240.000 – 260.000 đồng, tùy vào từng thời điểm trong ngày. Tuy nhiên, với chiều ngược lại từ sân bay về lại khá khó để đặt xe, vì đa số các lái xe đều tập trung trong thành phố, rất ít khi hoạt động ở khu vực sân bay.

Bên cạnh sự lựa chọn giữa các hãng taxi và việc đặt xe trên ứng dụng. Bạn còn có thể liên hệ trực tiếp với các xe chạy hợp đồng. Thường thì sẽ có một số những tài xế sử dụng xe cá nhân để vận chuyển khách đến sân bay. Theo đó, mức giá sẽ được thỏa thuận trước trong khoảng từ 200,000 – 250,000 cho một chuyến xe đi Nội Bài. Nếu bạn đặt trước cả hai chiều, mức giá cũng sẽ được giảm đi đôi chút. 
 


1.2 Xe buýt


Bên cạnh taxi, nếu có nhiều thời gian hơn để di chuyển tới sân bay cũng như không mang theo quá nhiều hành lý cồng kềnh, bạn cũng có thể tới Nội Bài bằng xe buýt. Hiện tại, từ trung tâm thành phố, có khá nhiều các tuyến buýt có điểm cuối là sân bay như: 

– Tuyến 86: Ga Hà Nội – Sân bay Nội Bài

– Tuyến 07: Cầu Giấy – Sân bay Nội Bài

– Tuyến 17: Long Biên – Sân bay Nội Bài

– Tuyến 90: Kim Mã Sân bay Nội Bài

– Tuyến 68: Mê Linh Plaza – sân bay Nội Bài.

Thời gian trung bình từ trung tâm thành phố nếu đi bằng xe buýt sẽ mất khoảng 40- 70 phút, tùy từng điểm dừng. Tuy nhiên, chuyến sớm nhất của xe thường sẽ là 5h00 và muộn nhất là 22h00 tại sân bay Nội Bài. Ngoài khung giờ này, bạn không thể chọn xe đi Nội Bài là xe buýt. 


1.3 Xe buýt đi Nội Bài của các hãng hàng không 

Thông thường, các hãng hàng không như Vietjet Air, Vietnam Airline… sẽ có những chiếc xe buýt từ 28 -45 chỗ ngồi để trung chuyển khách từ khu vực trung tâm thành phố đến sân bay. Tần suất mỗi chuyến xe sẽ từ 30 – 60 phút/ chuyến, phụ thuộc vào lượng khách trên xe. Giá vé mỗi lượt là 40.000 đồng. Thời gian phục vụ cũng giống như xe buýt thông thường là từ 5h00 – 22h mỗi ngày. Xe buýt sẽ đón khách tại một hoặc hai địa điểm cố định trong thành phố. 


2. Có nên đặt trước xe đi Nội Bài hay không? 

Thực tế là khi lựa chọn phương tiện di chuyển là máy bay, việc đảm bảo giờ giấc là cực kỳ quan trọng, nhất là vào những ngày cao điểm như các dịp lễ tết. Theo đó, bạn nên đặt trước hoặc chuẩn bị phương án di chuyển ra sân bay ít nhất một ngày trước thời điểm khởi hành. Điều này giúp bạn chủ động sắp xếp thời gian tới sân bay đúng giờ, hạn chế việc không đặt được xe, hủy chuyến đột ngột làm trễ giờ bay. 

Bên cạnh đó, nếu chuyến bay của bạn vào những khung giờ đặc biệt như nửa đêm hoặc sáng sớm. Khi đó, việc đặt hay vẫy một chiếc taxi là vô cùng khó khăn. Đặt trước taxi đi sân bay Nội Bài hoặc từ đây trở về sẽ giúp bạn tránh được rất nhiều rủi ro mà lại an tâm về giá. 


3. Chọn xe đi Nội Bài đúng giờ, đúng giá

Nhằm mục tiêu kết nối và tiết kiệm tối đa chi phí cho các khách hàng của mình. Hiện tại, Đi Chung taxi đang triển khai dịch vụ đặt trước xe taxi sân bay Nội Bài giá rẻ. Cụ thể: 

Từ trung tâm thành phố đi Nội Bài

Xe 4 chỗ Hà Nội – Nội Bài: 110.000 đồng (Đi ghép) – 180.000 đồng (Đi riêng)
Xe 7 chỗ Hà Nội – Nội Bài: 130.000 đồng (đi ghép) – 220.000 đồng (Đi riêng)
Xe 16 chỗ 350.000 đồng. 

Từ sân bay Nội Bài về Hà Nội 

Xe 4 chỗ Nội Bài – Hà Nội: 180.000 đồng (Đi ghép) – 250.000 đồng (đi riêng) 
Xe 7 chỗ Nội Bài – Hà Nội: 200.000 đồng (Đi ghép) – 300.000 đồng (đi riêng)
Xe 16 chỗ 450.000 đồng. 

Việc đặt xe đi Nội Bài sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động trên website dichungtaxi.com. Bạn chỉ cần nhập điểm đón – trả khách, thời gian đi và lựa chọn chiếc xe mong muốn. Sau khi đặt xe thành công, hệ thống sẽ tự động gửi email và tin nhắn để xác nhận thông  tin chuyến đi, thông tin tài xế. Đồng thời, tài xế cũng sẽ chủ động liên hệ cho bạn để xác nhận lần cuối về chuyến đi. 

Như vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chuyến đi của mình cũng như đảm bảo được những vấn đề về giá và đúng giờ. 

Vừa rồi, Đi Chung taxi đã gợi ý cho bạn một loạt những câu hỏi khi đặt xe đi Nội Bài cũng như kinh nghiệm để có được một chuyến xe đúng giờ và tiết kiệm. Hiện tại, Đi Chung taxi đã có mặt tại hầu hết các sân bay lớn của cả nước. Để nhận được mức giá tốt nhất cũng vô vàn ưu đãi khác, đừng quên truy cập và đặt xe tại dichungtaxi.com ngay từ bây giờ nhé! 
 


Có thể bạn quan tâm

4 Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài về Hà Nội

6 Thông tin về sân bay Nội Bài bạn cần biết

Taxi Liên Khương – Đà Lạt, giá chỉ từ 130.000 đồng! 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top