XE ĐI NỘI BÀI: TOP 10 HÃNG XE ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ TỐT NHẤT

Với vô số hãng xe đi Nội Bài trên thị trường hiện tại, đâu là hãng xe uy tín mà bạn có thể ưu tiên chọn lựa? Để giúp bạn có một sự lựa chọn phù hợp nhất, trong bài viết này Đi Chung taxi sẽ gửi đến bạn danh sách top 10 hãng xe được đánh giá tốt nhất. Cùng theo dõi nhé! 

 

1. Taxi Mai Linh

Không chỉ ở Hà Nội, số lượng đầu xe Mai Linh hiện tại đang có mặt tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước và trở thành một trong những hãng taxi phổ biến nhất tại Việt Nam. Bạn có thể đặt xe taxi Mai Linh ra sân bay Nội Bài qua tổng đài, ứng dụng của hãng hoặc bắt xe trực tiếp. Mức giá sẽ được tính trọn gói hoặc theo km tùy thuộc vào nhu cầu di chuyển của bạn.


2. Đặt xe đi Nội Bài tại dichungtaxi.com

 

Nhằm mục tiêu kết nối và tiết kiệm tối đa chi phí cho các khách hàng của mình. Hiện tại, Đi Chung taxi đang triển khai dịch vụ đặt trước xe taxi sân bay Nội Bài giá rẻ. Trong đó, bạn chỉ cần truy cập vào website dichungtaxi.com, nhập điểm đón – trả, lựa chọn hình thức đi (đi riêng hoặc đi ghép) và loại xe. Sau khi tiến hành đặt xe thành công, hệ thống sẽ gửi cho bạn những email và tin nhắn xác nhận. Đồng thời, các tài xế cũng sẽ chủ động liên hệ cho bạn.

Một số mức giá khi bạn đặt xe Noi Bai của Đi Chung như sau:

Từ trung tâm thành phố đi Nội Bài

Xe 4 chỗ Hà Nội – Nội Bài: 110.000 đồng (Đi ghép) – 180.000 đồng (Đi riêng)

Xe 7 chỗ Hà Nội – Nội Bài: 130.000 đồng (đi ghép) – 220.000 đồng (Đi riêng)

Xe 16 chỗ 350.000 đồng.

 

Từ sân bay Nội Bài về Hà Nội 

Xe 4 chỗ Nội Bài – Hà Nội: 180.000 đồng (Đi ghép) – 250.000 đồng (đi riêng)

Xe 7 chỗ Nội Bài – Hà Nội: 200.000 đồng (Đi ghép) – 300.000 đồng (đi riêng)

Xe 16 chỗ 450.000 đồng.


3. Airport taxi

 

Đúng như tên gọi của mình, Airport taxi hay còn biết tới với tên gọi là NASCO TAXI, thành viên của tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines chuyên phục vụ đón khách tại sân bay, xe đi Nội Bài cũng như việc di chuyển từ sân bay này về các tỉnh thành lân cận. Airport taxi đã có hơn 20 năm phục vụ vì vậy cũng được đánh giá khá cao về chất lượng dịch vụ.


4. Taxi ABC

 

xe đi nội bài - taxi abc

Taxi ABC tại Hà Nội

Là một trong những hãng taxi hoạt động khá rộng tại Hà Nội. Taxi ABC cũng được rất đông người dùng ủng hộ bởi sự tiện lợi, thái độ phục vụ nhiệt tình và mức giá tương đối tốt. Bạn có thể bắt xe trực tiếp hoặc liên hệ tới tổng đài 024 37191194 để được hỗ trợ đặt xe.


5. Taxi Group

 

Taxi Group đẩy mạnh việc hợp tác với các cơ quan như bệnh viện, bến xe… vì vậy cùng thu hút được lượng khách hàng tương đối lớn tới sân bay. Tuy nhiên, vì phải chi ra một khoản chi phí lớn để chọn vị trí phục vụ nên mức giá của taxi Group thường cao hơn đôi chút so với những hãng taxi khác.


 6. Xe đi Nội Bài taxi Thủ Đô

 

Tiếp tục là một hãng taxi hoạt động khá lâu đời tại Hà Nội. Taxi Thủ đô hay Thủ đô Sao cũng có mức giá khá linh hoạt. Đối với quãng đường từ trung tâm thành phố, bạn sẽ có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí.


7. Taxi Nội Bài 247

 

Nội Bài 247 là hãng xe đi Nội Bài phục vụ chính trên các loại xe hợp đồng – xe cá nhân. Bao gồm các dòng như Toyota Altis ,Vios ,Kia K3 , Kia Cerato, Mazda 3, Honda City, I10 Sedan, Kia Rio… Đặt xe taxi Nội Bài 247 bạn sẽ thường được báo giá trọn gói hoặc thay đổi nhỏ phụ thuộc vào vị trí của bạn tới sân bay hoặc ngược lại.


8. Taxi Thanh Nga

 

xe đi nội bài - taxi thanh nga

Taxi Thanh Nga phục vụ tại Hà Nội và Nội Bài

Taxi Thanh Nga hoạt động chính tại thị trường Hà Nội. Theo đó, mức phí từ Hà Nội đi Nội Bài sẽ được tính theo biểu cước cụ thể của hãng, tính bằng km đã bao gồm các khoản phí phát sinh. Thanh Nga cũng được đánh giá là một trong những hãng taxi có mức giá tốt nhất tại Hà Nội.


9. Taxi Thành Công

 

Rất dễ để bắt gặp một chiếc taxi Thành Công trên đường phố của Hà Nội. Cụ thể, taxi Thành Công cũng có mức giá tương đối cạnh tranh cùng thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Đối với quốc xe tới sân bay Nội Bài, hãng taxi này cũng triển khai những dịch vụ trọn gói, tiết kiệm hơn cho các khách hàng.


10. Taxi Việt Thanh

 

xe đi nội bài - taxi việt thanh

Hãng taxi Việt Thanh phục vụ chuyên nghiệp tại sân bay Nội Bài

Việt Thanh là công ty vận tải liên doanh với tập đoàn Kumho của Hàn Quốc. Nổi tiếng với những tuyến xe khách đường dài tới Quảng Ninh và Hải Phòng. Đối với dịch vụ taxi, hãng xe chủ yếu phục vụ việc di chuyển trên những lộ trình dài như lên sân bay hoặc xe đi tỉnh.

 

Trên đây là danh sách tổng hợp top 10 hãng xe đi Nội Bài được đánh giá tốt nhất. Việc ưu tiên lựa chọn thương hiệu nào còn phụ thuộc vào nhu cầu và thị hiếu của bạn. Vậy để vừa tiết kiệm chi phí cũng như thời gian lựa chọn. Tại sao không đặt ngay taxi Nội Bài tại dichungtaxi.com để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhỉ?

 


Có thể bạn quan tâm

4 Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài về Hà Nội

6 Thông tin về sân bay Nội Bài bạn cần biết

Taxi Liên Khương – Đà Lạt, giá chỉ từ 130.000 đồng!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top