XE ĐI SAPA TỪ NỘI BÀI MẤT BAO LÂU? CÓ ĐẮT KHÔNG?

Để giúp bạn có được một hành trình thật trọn vẹn khi đến với Sapa, đặc biệt là khi lựa chọn xe đi Sapa từ Nội Bài. Trong bài viết này, Đi Chung sẽ gợi ý một cách chi tiết nhất về thời gian di chuyển cũng như mức giá của từng loại xe. Cùng theo dõi nhé! 

1. Xe đi Sapa từ Nội Bài mất bao lâu?

1.1 Xe khách

xe-khach-sa-pa-noi-bai

Quãng đường từ sân bay Nội Bài lên Sapa khoảng 293km, tương đối thuận tiện vì có tuyến đường cao tốc Nội Bài Lào Cai. Tuy nhiên, nếu đi bằng xe khách thì bạn phải quay về các bến xe trong thành phố, mới có thể bắt đầu hành trình của mình được. Thời gian từ sân bay về tới bến xe sẽ mất khoảng gần 1 tiếng đồng hồ di chuyển, không tính thời gian mua vé, chờ lên xe thì tổng thời gian xe đi từ Nội Bài lên Sapa sẽ mất ít nhất từ 6-7 tiếng.

Song, nếu có nhiều thời gian, bạn vẫn có thể ghé vào trung tâm thành phố để nghỉ ngơi, ăn uống trước khi bắt đầu chuyến hành trình dài hơn để đến với Sapa.


1.2 Xe Limousine

limousine-sa-pa-noi-bai

So với xe khách, việc di chuyển bằng xe Limousine lại đơn giản và nhanh chóng hơn nhiều. Bởi lẽ những chiếc xe này được phép dừng và đón khách tại sân bay, nên bạn không phải mất công vòng về thành phố.
Tổng thời gian đi thẳng từ sân bay lên Sapa sẽ mất khoảng 4-5 tiếng, cực nhanh vì chủ yếu là đi đường cao tốc. Không bắt khách hoặc dừng đỗ dọc đường. Bên cạnh đó, khi đến Sapa, bạn cũng sẽ được trả tại các địa điểm yêu cầu như khách sạn, homestay đã đặt.

Đặt xe đi Sapa từ Nội Bài – Limousine tại dichungtaxi.com. Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời từ khâu đặt xe trực tuyến đến sự phục vụ tận tình của tài xế. Mỗi chiếc xe Limousine chỉ có 9 ghế ngồi cực sang trọng, cùng nhiều tiện nghi khác đi kèm như LCD, wifi, cổng sạc USB… Với tần suất 30-40 phút lại có một chuyến mới.

Nhanh tay đặt xe để được hưởng thật nhiều những ưu đãi hấp dẫn!


1.3 Xe taxi

taxi-sa-pa

Cũng có khá nhiều du khách, đặc biệt là khách nước ngoài lựa chọn taxi là phương tiện để đi thẳng từ sân bay Nội Bài lên Sapa. Tất nhiên đây cũng chính là chiếc xe đi Sapa từ Nội Bài có thời gian di chuyển nhanh nhất, chỉ từ 4,5 tiếng . Tuy vậy, chi phí cho mỗi chuyến xe cũng tương đối cao. Bạn cần phải đặt và thỏa thuận giá trước với tài xế.

Trong trường hợp bạn đi cùng trẻ nhỏ và muốn có một chiếc taxi riêng để chủ động đi lại. Theo đó, bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ website: dichungtaxi.com Nhập thông tin điểm đón – trả khách, ngày giờ xuất phát. Ngay lập tức, hệ thống sẽ cập nhật cho bạn những lựa chọn xe từ taxi 4-16 chỗ, xe Limousine với nhiều mức giá khác nhau. Sau khi quá trình đặt xe hoàn tất, sẽ có tin nhắn và email gửi đến cho bạn về chuyến xe cũng như cuộc gọi xác nhận từ tài xế.

Những lợi ích khi đặt xe tại dichungtaxi.com:

✔️ Chỉ cần đặt trước, chắc chắn có xe

✔️ Biết trước mức giá, công khai, minh bạch

✔️ Đúng giờ, đúng tuyến

✔️ Miễn phí thời gian chờ đợi lên tới 60 phút…

Và còn rất nhiều ưu đãi khác đang chờ đón bạn khi đặt xe với Đi Chung.


1.4 Tàu hỏa

tau-hoa-sa-pa-noi-bai

Tàu hỏa cũng là một lựa chọn khá thú vị khi nên đến Sapa. Nếu bạn chưa bao giờ đi thử loại phương tiện này thì đây cũng là dịp để bạn trải nghiệm. Tuy nhiên, để đi được tàu hỏa từ Hà Nội lên Sapa, bạn sẽ mất từ 7-8 tiếng đồng hồ và cũng là cách di chuyển tốn nhiều thời gian nhất.

Cụ thể, từ sân bay, bạn phải đi taxi Nội Bài về trung tâm thành phố hoặc đi xe buýt số 86 là có thể chạy thẳng đến Ga Hà Nội. Khoảng thời gian này mất gần 1 tiếng đồng hồ, sau đó bạn lại phải đi tàu từ ga Hà Nội tới Ga Lào Cai rồi từ đây tiếp tục di chuyển bằng xe ôm hoặc taxi tới thị trấn Sapa.


1.5 Xe máy

xe-may-sa-pa-noi-bai

Nếu có đủ sức khỏe và tự tin với tay lái của mình, bạn có thể chọn xe đi Sapa từ Nội Bài là xe máy. Có nhiều tuyến đường khác nhau để đi lên Sapa, tuy nhiên đẹp và xa nhất vẫn là hướng đi qua Lai Châu. Theo đó, với tuyến đường này bạn sẽ được qua đèo Khau Phạ và đèo Ô Quy Hồ – hai trong bốn con đèo đẹp nhất của cả nước. Bên cạnh đó còn có Mù Cang Chải với những ruộng bậc thang ngút mắt.

Theo kinh nghiệm, tổng thời gian di chuyển bằng xe máy của bạn đối với tuyến đường này sẽ vào khoảng 7-8 tiếng, tính cả thời gian nghỉ ngơi giữa các chặng. Đường đi có khá nhiều khúc cua và dốc cao nên bạn hãy thật cẩn trọng với tay lái của mình nhé!


2. Chi phí xe đi Sapa từ Nội Bài

Bên cạnh những mối quan tâm về thời gian di chuyển, trong bài viết này Đi Chung cũng sẽ gợi ý cho bạn một số mức giá tham khảo cho các tuyến xe Sapa Nội Bài, cụ thể như sau:

Loại xe

Giá vé (ngàn đồng)

Tổng thời gian di chuyển 

Xe khách

Xe ghế ngồi: 150 – 200

Xe giường nằm: 200 – 250

Xe Cabin: 350 – 700

6-7 tiếng 

Xe Limousine 

Hà Nội – Sapa: 400 

Nội Bài – Sapa: 350

4-5 tiếng

Taxi 

3.000 – 3.500 

4-5 tiếng 

Tàu hỏa

150 – 700 (tùy hạng ghế)

7-8 tiếng

Xe máy 

150 (tiền xăng)

7-8 tiếng

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan tới thời gian di chuyển của các xe đi Sapa từ Nội Bài cùng giá vé và đánh giá chi tiết. Tùy vào nhu cầu và khả năng của bạn, có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện khác nhau. Tuy nhiên, đừng quên đảm bảo an toàn cũng như sự thuận tiện trong suốt quãng đường nhé. Chúc bạn có một hành trình thật trọn vẹn và ý nghĩa khi đến với Sapa.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top