XE KHÁCH TỪ NỘI BÀI ĐI SAPA CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

Sắp tới, bạn sẽ đến Sapa và cần tìm kiếm một chiếc xe khách từ Nội Bài đi Sapa thật thoải mái và tiện lợi. Bài viết hôm nay sẽ là cuốn “cẩm nang” nho nhỏ bao gồm các thông tin liên quan đến những chiếc xe khách Nội Bài Sapa dành cho bạn. Cùng theo dõi nhé!  

1. Xe khách Nội Bài Sapa ghế ngồi

xe-khach-ghe-ngoi-sapa

Mặc dù là một tỉnh vùng núi giáp biên giới của nước ta, cách trung tâm thủ đô hơn 300km. Tuy nhiên, do có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và khí hậu trong lành mà giao thông vận tải nói chung và các phương tiện di chuyển như xe khách từ Hà Nội lên Sapa cũng rất đa dạng. 

Nếu xét riêng về xe khách, có thể chia làm nhiều loại xe khác nhau. Phổ biến và có giá thành “khiêm tốn” nhất là những chiếc xe ghế ngồi từ 16-48 chỗ. Tuy nhiên, hiện tại những chiếc xe ghế ngồi như vậy thường ít được ưa chuộng vì với quãng đường tương đối xa, việc ngồi xe khách từ Nội Bài đi Sapa là khá mệt. 

Nếu muốn đi xe khách chạy những tuyến cố định, bạn bắt buộc phải tìm đến các bến xe như Mỹ Đình (bến chính) hoặc Nước Ngầm, Giáp Bát…Thỉnh thoảng, cũng có những chiếc xe khách Nội Bài Sapa “dù” chạy qua sân bay để lên Sapa. Tuy nhiên, nên tìm hiểu thật kỹ trước khi lên xe để đảm bảo an toàn và tránh bị “chặt chém”. 

Trong trường hợp tới bến xe, bạn có thể mua vé với mức giá chỉ từ 150.000 – 200.000 đồng. Thời gian chạy sẽ từ 5,5 – 6 tiếng để tới được bến xe tại Sapa. 


2. Xe khách Nội Bài Sapa giường nằm

xe-khach-sapa-giuong-nam

So với những chiếc xe ghế ngồi, giường nằm có vẻ là một sự lựa chọn “thoải  mái” hơn cho các hành khách. Tuy nhiên, nếu xuất phát từ Nội Bài, bạn cũng phải bắt buộc đi taxi về đến trung tâm, các bến xe để mua vé. Chỉ một số ít hãng xe chuyên nghiệp có hỗ trợ trung chuyển khách từ sân bay về bến. Khoảng thời gian này cũng phải mất từ 1-2 tiếng và có thể phát sinh thêm một chút chi phí cho hãng xe khách Nội Bài Sapa

Về chất lượng, nhìn chung tất cả những xe giường nằm đi Sapa đều có chất lượng tương đối tốt. Một số loại xe đời mới còn được trang bị thêm nhà vệ sinh, phòng chờ cho khách tại bến… Thời gian di chuyển cũng tương đối giống xe ghế ngồi thông thường và có mức giá từ 220.000 – 280.000 đồng/ vé.


3. Xe khách Nội Bài Sapa Cabin 

Được ví như khách sạn di động, những chiếc xe giường nằm cabin trang bị đầy đủ các tiện ích không thua gì một căn phòng tại khách sạn như màn hình LCD, máy lạnh, điều chỉnh âm thanh, ánh sáng tự động. Mỗi cabin là một ngăn khép kín, dành cho 2 người lớn hoặc bố mẹ với một em bé. 

Dòng xe này cực kỳ phù hợp với những cặp đôi đi du lịch cùng nhau lên Sapa. Thêm một điểm cộng nữa cho những chiếc xe khách Nội Bài Sapa này là các hãng xe đều hỗ trợ xe trung chuyển từ sân bay về văn phòng của hãng để bắt đầu hành trình. 

Tuy nhiên, vì thế mà mức giá của những chiếc xe này cũng cao hơn khá nhiều từ 350.000 – 400.000 đồng cho một cabin giường đơn và từ 680.000 – 700.000 cho cabin đôi. 


4. Xe khách Nội Bài Sapa Limousine

limousine-sa-pa

Nếu bạn vừa không có nhiều thời gian vừa muốn trải nghiệm xe sang, giá xoàng thì những chiếc Limousine có lẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Theo đó, sẽ có những chiếc Limousine 9 chỗ ngồi với tần suất từ 30-40 phút/ chuyến tại sân bay Nội Bài để lên thẳng Sapa. 

Vì không phải vòng qua thành phố cũng như chạy thẳng theo cao tốc Nội Bài Lào Cai nên tổng thời gian di chuyển đôi khi chỉ từ 4-5 giờ đồng hồ. 

Dòng xe khách Nội Bài Sapa Limousine 9 chỗ ngồi có thiết kế nội thất cực sang trọng. Với ghế ngồi có khả năng massage và nhiều tiện ích khác không kém gì những chiếc xe giường nằm hay cabin đắt đỏ. 

Tiếp đó, bạn còn có thể đặt trước xe Limousine Nội Bài Sapa trực tuyến, ngay tại website dichungtaxi.com với giá cực tốt, chỉ 350.000 đồng cho chặng Hà Nội Sapa và 400.000 đồng cho chặng Nội Bài – Sapa. 

Tham khảo chi tiết mức giá và đặt xe ngay cùng với dichungtaxi.com thôi nào 
 


5. Xe taxi Nội Bài Sapa 

Mặc dù không phải là loại xe khách như thông thường nhưng taxi cũng là một lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc. Theo đó, bạn có thể đặt trước taxi từ Nội Bài lên Sapa với chi phí cao hơn một chút so với những loại xe còn lại. Tuy nhiên, bạn có thể chủ động hoàn toàn hành trình và phù hợp hơn khi đi cùng trẻ nhỏ. 

Xe taxi Nội Bài Sapa tại Đi Chung mức giá cũng đã được niêm yết sẵn. Bạn chỉ cần nhập điểm đón – trả khách và thời gian đi. Ngay lập tức hệ thống cập nhật mức giá và loại xe mà bạn có thể lựa chọn. 

Tiện lợi hơn là ngoài những chiếc xe từ 4-7 chỗ thông thường. Bạn còn có thể đặt nguyên một chiếc Fortuner 16 chỗ ngồi khi đi cả gia đình hoặc cùng nhóm bạn bè. Đặt xe tại dichungtaxi.com vừa nhanh chóng, tiện lợi, giá lại rẻ sao không thử ngay bây giờ nhỉ? 

Vừa rồi là toàn bộ bài viết về tổng hợp 5 loại xe khách từ Nội Bài đi Sapa dành cho bạn. Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng, vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ và lựa chọn cho mình một chuyến xe phù hợp nhất nhé. Chúc bạn có một hành trình thật trọn vẹn và ý nghĩa khi đến với Sapa. 
 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top