DANH SÁCH XE HÀ NỘI SAPA UY TÍN ĐI TỪ BẾN MỸ ĐÌNH

Là một trong những bến xe lớn nhất Hà Nội, Mỹ Đình có đa dạng các loại hình xe đi Hà Nội Sapa. Tuy nhiên chọn nhà xe nào để có chuyến đi tiết kiệm, thoải mái thì không phải ai cũng biết. Xem ngay danh sách xe Hà Nội Sapa do Đi Chung tổng hợp dưới đây để du lịch là tận hưởng chứ không còn đau đầu nhé!

1. Lộ trình từ Hà Nội đi Sapa

Tuy là một địa điểm du lịch nổi tiếng, nhưng không phải ai cũng biết xe Hà Nội Sapa đi đường nào. Nằm cách thủ đô 370 km về phía tây, hiện tại có 3 cung đường chính đi đến vùng đất xinh đẹp này. 

Đi tuyến cao tốc Hà Nội – Lào Cai: Khoảng 320 km

Tuyến quốc lộ 70 (Tuyến đường chính đi các tỉnh phía Tây Bắc cũ) : Khoảng 390 km

Tuyến Hà Nội SaPa bằng tàu hỏa: Khoảng 340 km

Tuyến quốc lộ 32 chạy qua Mù Căng Chải: 455 km

Phần lớn các nhà xe đều chọn tuyến cao tốc để từ Hà Nội đi Sapa để đảm bảo an toàn và tối thiểu hóa thời gian di chuyển.

2. Danh sách xe Hà Nội Sapa từ bến Mỹ Đình

Xe Queen Cafe:

Bên trong xe giường nằm rộng rãi

 

Đây là loại xe giường nằm 38 chỗ, rộng rãi, có nhà vệ sinh khép kín tiêu chuẩn Châu  u. Xe đầy đủ tiện nghi: chăn đắp, wifi, ti vi LCD, nước uống và chạy thẳng từ bến xe Mỹ Đình đến Sapa. Tuy nhiên nhà xe này không xếp ghế chính xác, khách lên xe tự chọn ghế theo nhu cầu nên không tránh khỏi việc phải ngồi những vị trí không mong muốn. 
Xe chạy tần suất 2 chuyến/ngày vào 7.30 và 22.30 với giá vé: 220.000 vé/người/lượt

Xe Sao Việt

Đây là hãng xe Hà Nội Sapa có tần suất xe chạy lớn nhất với hơn 20 chuyến xe/ngày. Xe đón khách tại quầy vé 36 bến Xe Mỹ Đình từ 5.15 đến 21.20 hàng ngày. 
Giá vé 240.000 đồng/người/lượt

Xe Sapa Express

Xe rộng rãi, hiện đại

 

Được mệnh danh là nhà xe có xe đẹp nhất tuyến, Sapa Express sử dụng loại xe 29 chỗ ngồi rộng rãi, giải hành lang rộng. Hãng còn cung cấp hướng dẫn viên trên cả chặng đường với xe Hà Nội Sapa, mang cho hành khách những thông tin hữu ích về các địa điểm.
Giá vé nhà xe này hơi cao so với mặt bằng chung: 369.000 đồng/người/lượt.

Xe VietBus

Hãng xe sử dụng xe giường nằm 40 chỗ. Xe Hà Nội Sapa chạy với tần suất 6 chuyến/ngày từ 6.30 – 20.00 tại 284 Giải Phóng sau đó đi qua Bến xe Mỹ Đình. 
Giá vé xe Hà Nội đi Sapa 250.000 đồng/người/lượt.

Xe Hưng Thành 

Dòng xe 40 chỗ rộng rãi của Hưng Thành

 

Xe Hà Nội Sapa của Hưng Thành đón khách tại nhiều điểm đón thuận lợi khác nhau chứ không chỉ trong mỗi bến Mỹ Đình: Trần Quang Khải, bến xe Lương Yên, đại học Ngoại Ngữ. Xe giường nằm 40 chỗ tương đối mới và phục vụ chu đáo.

Xe chạy 5 chuyến/ngày với giá vé 220.000 đồng/người/lượt.
  

Đi xe khách chung với nhiều người, việc bị chen lấn vào mùa cao điểm hay không có sự riêng tư, thoải mái là điều không thể tránh khỏi. Các  bạn có thể tham khảo dịch vụ xe Limousine Hà Nội Sapa từ Đi Chung. Hệ thống xe Limousine được sử dụng là dòng xe 9 chỗ, ghế ngồi thoải mái, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi từ đèn đọc sách, wifi tốc độ cao, đầu cắm sạc… sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi tuyệt vời. 


Có thể bạn quan tâm
Tổng hợp danh sách xe Hà Nội Sapa
Hà Nội Sapa bao nhiêu km?
5 cách di chuyển từ Hà Nội đến Sapa

 

 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top