XE LIMOUSINE HÀ NỘI SAPA – REVIEW CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ VÉ

Bạn đang băn khoăn không biết có nên lựa chọn xe Limousine Hà Nội Sapa hay không? và nên lựa chọn hãng xe Limousine nào uy tín, chất lượng? 

Đi Chung sẽ tổng hợp cho bạn các thông tin cần thiết cho lịch trình xe Limousine Hà Nội Sapa để bạn dễ dàng lựa chọn.  Cùng theo dõi nội dung ngay sau đây nhé! 


Về các tuyến xe Limousine Hà Nội Sapa

xe Limousine Hà Nội Sapa

Giới thiệu tuyến xe Limousine từ Hà Nội tới Sapa 

 

xe Limousine Hà Nội Sapa vốn là dòng xe hơi cao cấp, với phần thân dài với khoảng cách lớn giữa các bánh xe. Tại nước ta, từ khoảng 6,7 năm trở lại đây, Limousine là tên gọi chung cho những chiếc xe khách sang chảnh, thường được cải tiến từ các loại xe 16 – 48 chỗ ngồi.

Điểm chung nhất giữa chúng là nội thất sang trọng, tiện nghi, thu gọn lại chỉ còn 9 ghế ngồi và khoảng 20 cabin riêng. Giá vé của những loại xe này cũng cao hơn từ 40-80% so với giá vé xe khách thông thường. 

Hà Nội – Sapa là một trong những tuyến đường đầu tiên có sự xuất hiện của những chiếc xe Limousine hiện đại này. Ở thời điểm hiện tại, Limousine đã rất quen thuộc với người tiêu dùng nhưng vẫn là lựa chọn tiện lợi và thoải mái nhất cho những chuyến đường dài dưới 500km. 


Có nên đi xe Limousine Hà Nội Sapa?

 

Có rất nhiều hãng xe Limousine Hà Nội Sapa khác nhau, với tần suất 24/7. Khi đặt xe Limousine, bạn sẽ không phải đến bến xe mà có thể tới các địa điểm đón khách tập trung của hãng tại mỗi quận hoặc đưa đón tại nhà tùy theo chính sách vận chuyển. 

Trước đây, đi xe khách bạn phải mất từ 6-8 tiếng cho quãng đường từ Hà Nội tới Sapa dài 340km. Tuy nhiên, nhờ có tuyến đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai, khoảng cách này đã được rút gọn lại và thông thường chỉ mất hơn 4 tiếng đồng hồ là có thể lên tới đây. 

Về giá vé, trung bình xe Limousine Hà Nội Sapa bạn phải trả một khoản chi phí từ 350,000 – 400,000 đồng/ vé chưa kèm phụ phí như đưa đón sân bay. 

 


Chất lượng Limousine Hà Nội Sapa như thế nào?

xe Limousine Hà Nội Sapa

Có nên đặt xe Limousine đi Sapa hay không?

Hầu hết các dòng xe Limousine Hà Nội Sapa đều do các hãng vận tải là những doanh nghiệp tư nhân, công ty du lịch, dịch vụ cung cấp.

Vì thế, chất lượng phục vụ sẽ chuyên nghiệp hơn. lịch sự và nhiệt tình. Ngoài ra bạn có nhiều cách thức đặt vé cũng rất dễ dàng, mua vé trực tuyến hoặc liên hệ với tổng đài để đặt xe. 


Xe Limousine Hà Nội Sapa tại Dichung

 

Thời gian vừa qua Đi Chung đã chính thức ra mắt dịch vụ đặt xe đường dài xe Limousine Hà Nội Sapa và các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Ninh Bình, Hà Giang, Mai Châu, Hạ Long…

Với chặng Hà Nội Sapa thì Đi Chung cung cấp dòng xe Limousine VIP 9 chỗ chất lượng cao, ghế ngồi rộng, thoải mái, bọc da cao cấp, đầy đủ tiện nghi từ wifi, đèn ngủ, TV. Mặt khác, xe Limousine đi rất êm, không bị xóc dù di chuyển vào những khung đường có góc cua gấp. 

Bên cạnh đó thì xe Limousine chạy liên tục trong ngày cứ trung bình 15 phút/ chuyến nên thoải mái lựa chọn các khung giờ khác nhau, có xe trung chuyển đưa đón bạn tại Hà Nội lẫn Sapa. Mức giá xe Limousine Hà Nội Sapa chỉ từ 350.000Đ. 

Lịch trình xe Limousine Hà Nội Sapa của Đi Chung 

 – Khung giờHà Nội – Sapa: từ 6:00 đến 15:00 (15 phút/chuyến) 

– Khung giờ Sapa – Hà Nội: từ 7:45 sáng đến 15:30 (15 phút/chuyến) 

  – Địa điểm đón: 16 Hàng Chĩnh, Hà Nội, có xe trung chuyển khu vực phố cổ

  – Địa điểm trả: 36 Lương Định Của, thị trấn Sa Pa, có xe trung chuyển khu vực phố cổ và thị trấn Sa Pa

Với xe Limousine Hà Nội Sapa của Đi Chung bạn hoàn toàn chủ động đặt xe online tiết kiệm thời gian.

Hơn 1.000.000 chuyến đi thực hiện trên cả nước 

Hy vọng với những thông tin vừa rồi, các bạn đã có thể tự lựa chọn cho mình phương tiện xe Limousine Hà Nội Sapa thuận lợi và thoải mái nhất. Chúc bạn có một chuyến đi thật nhiều ý nghĩa tới Sapa. 


 

Có thể bạn quan tâm

5 cách di chuyển từ Hà Nội đi Sapa

Bắt xe Hà Nội đi Sapa từ bến xe nào?

Reivew 5 hãng xe Limousine Hà Nội Sapa 2019

 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top