VÉ XE NỘI BÀI SAPA GIÁ BAO NHIÊU? NÊN CHỌN LOẠI XE NÀO?

Nếu như bạn từ các thành phố xa xôi hơn như Đà Nẵng, HCM… thì việc đặt trước vé xe Nội Bài Sapa là vô cùng quan trọng. Vừa giúp bạn chủ động hơn trong việc di chuyển, vừa giúp tiết kiệm chi phí một cách tối ưu. Bài viết hôm nay, Đi Chung sẽ cùng bạn tìm hiểu. Cùng theo dõi nhé! 

1.  Vé xe Nội Bài Sapa của xe khách 

xe nội bài sapa -1

Tới du lịch Sapa bằng xe khách

Xe khách là phương tiện phổ biến nhất cho chuyến hành trình lên Sapa. Ở đây, do có nhiều loại xe khách khác nhau và mức giá cũng có sự chênh lệch rõ rệt nên chúng ta sẽ phân chia thành 3 loại xe khác nhau xe khách, xe limousine 9 chỗ và xe giường nằm Cabin. 

Trong đó, xe khách sẽ bao gồm các loại xe giường nằm 45 chỗ, xe ghế ngồi từ 16 – 45 chỗ chạy tuyến cố định và đón trả khác tại các bến xe. Trong đó, chủ yếu là bến xe Mỹ Đình ở Hà Nội và bến xe trung tâm thị trấn Sapa. 

Giá vé xe Nội Bài Sapa từ 16-45 chỗ ngồi khá rẻ, chỉ từ 150 – 200 ngàn đồng/ vé. Riêng những chiếc xe giường nằm thì khoảng 250.000 đồng/ vé. 

Để mua vé xe khách, bạn có thể đến trực tiếp các bến xe, liên hệ với hãng xe hoặc đặt trên các ứng dụng, website hỗ trợ đặt vé. Tuy nhiên, do quãng đường từ Hà Nội lên Sapa khá xa nên ưu tiên chọn những chiếc xe giường nằm để thoải mái hơn. 
 


2.  Vé xe Nội Bài Sapa Limousine 9 chỗ 

xe nội bài sapa - 2

Xe Limousine lên Sapa sang trọng, tiện nghi

Limousine 9 chỗ là dòng xe cải tiến từ những chiếc Fortuner 16 chỗ, trang bị những chiếc ghế ngồi hiện đại, có khả năng massage cùng nhiều tính năng hữu ích khác như wifi, cổng sạc USB, TV LCD… 

Bên cạnh đó, ưu điểm lớn nhất khi lựa chọn loại xe Nội Bài Sapa này là bạn không cần phải ra bến, những chiếc Limousine này có thể đến đón bạn ngay tại Sân bay Nội Bài. Ngay cả khi đến Sapa bạn cũng sẽ được đưa tới tận nơi như khách sạn hoặc homestay mà bạn sẽ ở. 

Để nhanh chóng đặt được vé xe Nội Bài Sapa Limousine ưng ý, bạn có thể truy cập và đặt trực tiếp tại dichungtaxi.com. Theo đó, bạn chỉ cần chọn điểm khởi hành (sân bay Nội Bài) và điểm đến (tại Sapa) cùng hình thức xe (taxi, Limousine) và ngày giờ xuất phát. Sau khi chuyến xe được đặt thành công, bạn sẽ nhận được tin nhắn, email xác nhận về chuyến đi. Gần đến ngày khởi hành, sẽ có tài xế gọi điện để xác nhận với bạn về chuyến đi cũng như sắp xếp lộ trình sao cho phù hợp. 

Tham khảo ngay giá vé Limousine Nội Bài Sapa!
 


3. Vé xe Nội Bài Sapa giường nằm Cabin 

xe nội bài sapa - 3

Bên trong chiếc xe Nội Bài Sapa cabin "sang chảnh"

Thời gian gần đây, những chiếc xe Cabin, xe giường đôi tới Sapa và Đà Lạt đang nhận được rất nhiều sự quan tâm nhờ vào thiết kế nội thất bên trong và sự riêng tư dành riêng cho các cặp đôi. 

Theo đó, đây đều là những chiếc xe giường nằm 45 chỗ ngồi được cải tiến thành các cabin lớn cho 2 người nằm. Trong mỗi cabin sẽ được trang bị đầy đủ các tiện ích như màn hình LCD riêng, hệ thống đèn và âm thanh sinh động… giống như một căn phòng khách sạn thu nhỏ.  
Hiện tại,  mỗi ngày có khoảng 5 chuyến giường nằm cabin từ Hà Nội lên Sapa và ngược lại. Trong đó, giá vé cho cabin giường đơn là 350.000 – 400.000 đồng, giường đôi là 680.000 – 700.000 đồng. 


4. Nên chọn loại xe Nội Bài Sapa nào? 

Như vậy, sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn khi đi từ Nội Bài lên Sapa. Dựa theo nhu cầu của mình, bạn có thể chọn phương tiện đi sao cho phù hợp nhất. Ví dụ:

Nếu bạn đến từ các tỉnh thành khác và dừng tại sân bay Nội Bài. Có thể đặt ngay xe Limousine để tiết kiệm thời gian di chuyển cũng như thoải mái, lịch sự. Vì xe Limousine chỉ có 9 chỗ, không bắt khách nên sẽ tới Sapa rất nhanh. Bạn cũng không cần đến bến đồng thời mất thêm các khoản chi phí taxi (vì taxi từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố cũng khá cao, gần bằng với vé xe Nội Bài Sapa). 

Hoặc nếu bạn muốn trải nghiệm những chiếc xe cabin giường đôi cực lãng mạn cùng với người yêu của mình, một số những hãng xe cũng sẽ hỗ trợ cho bạn xe trung chuyển từ Nội Bài về văn phòng của hãng tại Hà Nội. Tuy nhiên, cách này sẽ mất thời gian một chút xíu vì phải di chuyển đến địa điểm xe khởi hành. 

Nếu muốn vừa tiết kiệm chi phí vừa thoải mái. Bạn có thể ra trực tiếp bến xe để mua vé, những chiếc xe Nội Bài Sapa giường nằm cũng khá thoải mái mà mức giá lại chỉ khoảng 200.000 – 250.000 đồng/ lượt. 

Ngoài những phương tiện như vừa mới liệt kê. Đến Sapa bạn còn có thể trải nghiệm hành trình với xe máy, ô tô hoặc tàu hỏa. Chúc bạn có một chuyến hành trình thật trọn vẹn và ý nghĩa khi đến với Sapa. 

Đừng quên đồng hành cùng với những chuyến taxi, limousine Nội Bài Sapa của dichungtaxi.com nhé! 
 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top