XE TỪ NỘI BÀI ĐI SAPA: TỔNG HỢP 5 CÁCH DI CHUYỂN

Hiện tại, có rất nhiều loại xe từ Nội Bài đi Sapa mà bạn có thể lựa chọn cho hành trình của mình. Tuy nhiên, mỗi loại lại có những ưu và nhược điểm riêng vậy làm thế nào để có được sự lựa chọn xe Nội Bài Sapa phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Theo dõi bài viết ngay sau đây nhé! 

1. Xe khách: xe Nội Bài Sapa giá rẻ và phổ biến

xe nội bài sapa - xe khách

Những chiếc xe khách đi Sapa tại bến 

Sapa là thị trấn du lịch nổi tiếng thuộc địa phận tỉnh Lào Cai, ngay gần khu vực biên giới phía Bắc của nước ta. Theo đó, trước đây nếu chưa có tuyến đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai, việc di chuyển từ các địa phương khác nói chung và Hà Nội nói riêng thường mất từ 6-7 giờ đồng hồ với khoảng cách gần 360km. Tuy nhiên, khi tuyến đường cao tốc này được thông suốt, khoảng cách đã được rút ngắn còn chưa tới 320km và chỉ vỏn vẹn từ 4-5 giờ đồng hồ di chuyển bằng ô tô. 

Cụ thể là, trong trường hợp đi bằng xe khách. Bạn có thể trực tiếp tới các bến xe như Bến Mỹ Đình hoặc một số bến phụ như Giáp Bát, Nước Ngầm… cũng có một số xe khách phục vụ tuyến xe nội bài Sapa. Tại bến, bạn sẽ có thể lựa chọn những loại xe đa dạng bao gồm xe ghế ngồi từ 15-45 chỗ, xe giường nằm 45 chỗ, xe giường nằm cabin… với mức giá và chất lượng cũng cực kỳ đa dạng. 

Tần suất trung bình cứ 15-30 phút sẽ có một chuyến xe khách mới từ bến Mỹ Đình đi Sapa, Lào Cai. Giá vé sẽ dao động trong khoảng 200.000 – 400.000 đồng/ ghế, tùy vào loại xe mà bạn muốn lựa chọn. Tổng thời gian di chuyển bằng xe khách từ Hà Nội đi Sapa là từ 5-6  giờ đồng hồ. 


2. Limousine: xe từ Nội Bài đi Sapa sang trọng, tiện nghi

xe nội bài sapa - limousine

Xe Limousine sang trọng, tiện nghi từ Nội Bài đi Sapa

Trong khi di chuyển bằng xe khách, bạn phải ra trực tiếp bến để bắt xe và mua vé thì việc lựa chọn đặt trước xe Limousine Nội Bài Sapa lại có rất nhiều ưu điểm. Theo đó, ngay khi vừa hạ cánh tại sân bay, bạn sẽ được đón bởi những chiếc Limousine 9 chỗ sang trọng, lịch sự và bắt đầu ngay chuyến hành trình của mình tới Sapa chỉ mất vỏn vẹn từ 4-5 tiếng đồng hồ.

Không chỉ vậy, bạn cũng sẽ được trả tận nơi khách sạn hoặc homestay mà mình đã đặt trước cho chuyến du lịch Sapa này. 

Mức giá khi đặt xe Nội Bài Sapa Limousine trực tiếp tại website dichungtaxi.com chỉ từ 400.000 đồng/ ghế. Với nhiều khung giờ khởi hành trong ngày như: 

Từ Nội Bài đi Sapa: 7h30, 7h40, 7h45, 8h00, 15h45, 16h00

Từ Sapa về Nội Bài: 7h30, 8h00, 15h00, 15h10, 15h15, 15h20, 15h30

Theo đó, việc đặt trước xe Limousine Hà Nội Sapa cũng hết sức đơn giản, ngay tại website dichungtaxi.com với mức giá niêm yết rõ ràng. Bạn chỉ cần nhập đầy đủ thông tin bao gồm điểm đón – trả, thời gian khởi hành và lựa chọn loại xe phù hợp (taxi hoặc Limousine). Sau khi đặt xe thành công, sẽ có tin nhắn và email xác nhận gửi đến bạn, gần ngày khởi hành. Tài xế cũng sẽ liên lạc cho bạn để xác nhận và sắp xếp lịch trình đến cây cầu kính Sapa cho bạn! 

Những lợi ích khi đặt xe tại dichungtaxi.com:

✔️ Chỉ cần đặt trước, chắc chắn có xe

✔️ Biết trước mức giá, công khai, minh bạch

✔️ Đúng giờ, đúng tuyến

✔️ Miễn phí thời gian chờ đợi lên tới 60 phút…

Và còn rất nhiều ưu đãi khác đang chờ đón bạn khi đặt xe với Đi Chung. 

Nhanh tay đặt xe để nhận được thật nhiều những ưu đãi!
 


 3. Tàu hỏa từ Nội Bài đi Sapa mang trải nghiệm mới lạ

xe nội bài sapa - tàu hỏa

Thay vì đi xe Nội Bài Sapa, bạn có thể trải nghiệm việc đi tàu hỏa 

Tuyến đường sắt từ Hà Nội đi Sapa là một trong những tuyến đường xuất hiện đầu tiên của cả nước. Hiện tại, có khoảng 3 chuyến tàu từ Hà Nội đi Sapa trong ngày bao gồm SP1, SP3 và LP3. Trong đó, SP1 và SP2 sẽ có nhiều loại khoang khác nhau tương ứng với những hạng ghế và giường nằm. Riêng tàu LP3 không có giường nằm và chỉ có ghế ngồi. 

Ngược lại, đối với chiều từ Sapa về Hà Nội, bạn có thể đặt vé của tàu SP2 và SP4. Thời gian tàu chạy như sau:

Hà Nội – Lào Cai SP1 (21h35-5h30) ; Lào Cai – Hà Nội SP2 (20h55-4h32)

Hà Nội – Lào Cai SP3 (22h-6h05) ; Lào Cai – Hà Nội SP4 (21h40-5h30)

Giá vé mỗi khoang và hạng ghế cũng rất khác nhau rẻ nhất khoảng 150.000 đồng/ ghế và đắt nhất lên tới 1.630.000 đồng. Tuy nhiên, do thời gian di chuyển lên tới gần 7 giờ đồng hồ vậy nên bạn cần cân nhắc việc lựa chọn giường nằm thay vì ghế ngồi để đảm bảo sức khỏe và sự thoải mái. 


4. Từ Nội Bài đi Sapa bằng xe máy chinh phục những cung đường

xe nội bài sapa - xe máy

Lựa chọn xe Nội Bài đi Sapa là xe máy để chinh phục những cung đường

Cung đường từ Hà Nội đi Sapa có rất nhiều cảnh đẹp, đặc biệt là những con đèo quanh co uốn lượn, trở thành thử thách cực tuyệt vời cho những phượt thủ chinh phục. Như vậy, nếu đi bằng xe máy, bạn có thể chọn hướng đi qua quốc lộ 32 và Lai Châu. Tổng quãng đường khoảng 420km, tuy nhiên bạn có thể trải nghiệm cả 2 con đèo được mệnh danh đẹp nhất cả nước là đèo Khau Phạ (30km), Mù Cang Chải và sau đó là đèo Ô Quy Hồ nổi tiếng. 

Tuy nhiên, việc đi bằng xe máy cũng tiềm ẩn khá nhiều nguy hiểm bởi đây đều là những cung đường khá khó đi. Hãy đảm bảo rằng mình đã có một sức khỏe thật tốt và tay lái vững trước khi bắt đầu hành trình nhé! 


5. Xe taxi Nội Bài Sapa nhanh, thuận tiện

Cũng có nhiều du khách lựa chọn xe Nội Bài Sapa là taxi. Tuy nhiên, với quãng đường xa như vậy, bạn nên đặt trước taxi hoặc lựa chọn các hãng xe hợp đồng. 
Theo đó, đối với tuyến đường từ Nội Bài lên Sapa, Đi Chung đang triển khai dịch vụ đặt trước xe mới mức giá như sau: 

• Xe 4 chỗ: 3.000.000 đồng/ chiều

• Xe 7 chỗ: 3.300.000 đồng/ chiều.

Miễn phí 60 phút chờ đợi tại sân bay và trong trường hợp bạn đi về trong ngày, mức giá chiều về chỉ còn 30% so với chiều đi. Việc di chuyển bằng xe taxi cũng có rất nhiều ưu điểm như bạn có thể chủ động hơn trong chuyến hành trình của mình, tiết kiệm thời gian và thoải mái hơn nếu đi cùng trẻ nhỏ, người có sức khỏe hạn chế. 

Trên đây là bài viết tổng hợp những cách di chuyển bằng các loại xe từ Nội Bài đi Sapa khác nhau mà bạn có thể cân nhắc và chọn lựa. Mỗi loại phương tiện lại có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với từng nhu cầu di chuyển của bạn. Chúc bạn có một hành trình thật trọn vẹn và ý nghĩa khi đến với Sapa. 
 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top