Lịch trình chi tiết xe đưa đón sân bay Vietjet

Dịch vụ xe đưa đón sân bay Vietjet đã trở nên phổ biến đối với hành khách di chuyển bằng máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng nắm được lịch trình liên quan đến tuyến xe này. Trong bài viết dưới đây, Đi Chung sẽ cập nhật đến bạn những thông tin cần có cho một chuyến đi trọn vẹn.

1. Xe đưa đón sân bay Vietjet đỗ ở đâu, vé bao nhiêu tiền?

Hãng Vietjet Air có cung cấp xe đưa đón sân bay cho hành khách. Dịch vụ xe bus đưa đón sân bay Vietjet từ Nội Bài và trung tâm thành phố Hà Nội được vận hành và cung cấp bởi Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Vận tải Việt Thanh.

xe-dua-don-viet-jet-1

Điểm đỗ: Xe bus Vietjet thường đỗ ở trước cổng nhà ga đến quốc nội 

Thời gian hoạt động: Cứ 1 tiếng/chuyến, xe bus Vietjet hoạt động từ 4h sáng đến 21h hằng ngày. Tuy nhiên xe còn chạy tùy theo lịch bay của hãng Vietjet nên bạn cần kiểm tra trước xem các chuyến bay của Vietjet có thay đổi thời gian hay không. 

Giá vé: Vé cho mỗi lượt là 36.000VNĐ/khách (chưa bao gồm VAT) là một mức giá tiết kiệm phù hợp túi tiền nhiều người. Lưu ý : dịch vụ chỉ đang áp dụng cho các chặng bay quốc nội. 

Cách đăng ký sử dụng dịch vụ:

  • Cách 1: Trong quá trình mua vé khách hàng có thể đăng ký trực tiếp qua website www.vietjetair.com ở mục “Các danh mục và dịch vụ bổ sung”.
  • Cách 2: Liên hệ Tổng đài : (+84) 19001886 hoặc (+84) 28 3526 68 68
  • Cách 3: Sau khi hoàn tất thủ tục đặt vé, khách hàng có thể mua dịch vụ xe đưa đón sân bay Vietjet tại mục “Quản lý đặt chỗ” trên website  www.vietjetair.com
  • Cách 4: Liên hệ các phòng vé và đại lý của Vietjet.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ:

Sau khi hành khách mua vé xe bus của Vietjet, mã dịch vụ sẽ được gửi về email. Tại điểm đón, khách hàng cung cấp mã chuyến xe và sẽ được hướng dẫn thủ tục lên xe. Với hành khách mua tại các kênh bán khác như đại lý, phòng vé, vui lòng liên hệ để được cung cấp thông tin cần thiết như mã chuyến xe. Lưu ý hành khách phải cung cấp đúng mã chuyến xe và thông tin người đặt thì mới được lên xe.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: > ĐẶT XE TAXI SÂN BAY NỘI BÀI CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ? ĐẶT XE GIÁ RẺ Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

2. Lịch trình xe đưa đón sân bay Vietjet  

2.1 Tuyến từ sân bay Nội Bài đến trung tâm thành phố Hà Nội

Thời gian hoạt động : cả ngày

Điểm đón :

  • Nhà ga nội địa T1 (tại vị trí cuối sảnh A và E)
  • Nhà ga quốc tế T2 (đối diện cột số 5)

Điểm trả :

  • Cầu Nhật Tân
  • Công viên Nghĩa Đô
  • Khách sạn Daewoo
  • Bến xe Kim Mã
  • Ga Hà Nội
  • Công viên Thống Nhất (69 Trần Nhân Tông)

Lịch trình: Sân Bay Nội Bài – Đường Phạm Văn Đồng – Đường Hoàng Quốc Việt – Đường Nguyễn Văn Huyên – Đường Đào Tấn – Đường Kim Mã – Đường Nguyễn Thái Học – Đường Trần Nhân Tông.

xe-dua-don-viet-jet-2

2.2 Tuyến từ trung tâm Hà Nội đến sân bay Nội Bài

Thời gian hoạt động: 03h00 đến 23h00

Lưu ý:  Đối với các chuyến bay khởi hành sớm, hành khách vui lòng đến trực tiếp điểm đón tại 69 Trần Nhân Tông (Công viên Thống Nhất) để được hỗ trợ dịch vụ kịp thời.

Điểm đón:

  • Công viên Thống Nhất (69 Trần Nhân Tông)
  • 302 Kim Mã
  • Võ Chí Công (trường tiểu học Xuân La-Xuân Đỉnh)

Điểm trả:

  • Nhà ga nội địa T1
  • Nhà ga quốc tế T2

Lịch trình: Đường Trần Nhân Tông – Đường Trần Phú – Đường Kim Mã – Đường Đào Tấn – Đường Nguyễn Văn Huyên – Đường Hoàng Quốc Việt – Đường Phạm Văn Đồng – Đường Sân Bay Nội Bài.

Lưu ý: Tùy theo điều kiện khai thác và quy định tại sân bay mà các địa điểm đón trả xe bus ở sân bay có thể thay đổi. Tốt nhất bạn hãy hỏi kỹ các thông tin này từ nhà cung cấp để có sự chuẩn bị tốt nhất.

3. Dịch vụ xe đưa đón sân bay của Đi Chung

xe-dua-don-viet-jet-3

Trong các dịp lễ, tết khi nhu cầu tăng cao, việc mất thời gian di chuyển bằng xe bus đối với một số hành khách là không phù hợp. Đi xe riêng chính đem đến trải nghiệm xe sân bay riêng tư, không chen chúc, ồn ào, lại tiết kiệm được thời gian và công sức di chuyển. Đi Chung cung cấp xe sân bay giá rẻ với thủ tục thuê xe thuận tiện, minh bạch.

ĐẶT XE NGAY
Đặt ngay để đảm bảo có xe

Những lợi ích đặt xe với Đi Chung:

  • Nhiều lựa chọn đi lại từ xe riêng đến xe ghép, xe hợp đồng, xe tiện chuyến, tùy thuộc nhu cầu khách hàng
  • 100% có xe, cứ đặt là sẽ được hỗ trợ
  • Thay đổi thông tin miễn phí, hỗ trợ hoàn hủy trong trường hợp khách đề nghị
  • Giá công khai, trọn gói không phát sinh phụ phí
  • Tài xế lịch sự, thân thiện, xe đời mới được tu bổ thường xuyên

Bảng giá xe sân bay chiều tiễn Hà Nội – Nội Bài

Loại hình Giá
Đi riêng 4 chỗ cốp rộng 190,000đ/chuyến
Đi riêng 7 chỗ 220,000đ/chuyến
Đi riêng 16 chỗ 350,000đ/chuyến

*Đi ghép là hình thức đi chung xe, ghép các khách hàng đặt xe trước nếu có cùng thời gian và quãng đường với nhau, giá taxi sẽ rẻ đến 40% so với taxi truyền thống; vừa tiết kiệm chi phí vừa giảm thiểu khí thải CO2 ra môi trường mà chất lượng dịch vụ vẫn không có sự khác biệt.

Bảng giá xe sân bay chiều đón Nội Bài – Hà Nội

Loại hình Giá
Đi riêng 4 chỗ cốp rộng 230,000đ/chuyến
Đi riêng 7 chỗ 260,000đ/chuyến
Đi riêng 16 chỗ 450,000đ/chuyến

Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp thông tin cần thiết về lịch trình xe đưa đón sân bay Vietjet cùng các cách đặt xe, giá vé. Lộ trình đi lại sân bay của hành khách sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn nắm được các lựa chọn khác nhau bên cạnh xe bus. Ngoài đi lại bằng xe sân bay thì đi riêng hay đi ghép bằng ô tô cũng là dịch vụ đáng để thử. Khi nào cần đặt xe bạn cứ nhấc máy và gọi tới 1900 6022 để được tư vấn trực tiếp.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top