XE HÀ NỘI NINH BÌNH: GIÁ VÉ, LỘ TRÌNH, KINH NGHIỆM ĐI LẠI

Bài viết sẽ là cuốn cẩm nang bổ ích về dịch vụ xe Hà Nội Ninh Bình cho những ai đang có ý định đi du lịch hoặc công tác tại thành phố này. Tham khảo ngay để bổ sung những kinh nghiệm lựa chọn xe cực kỳ hữu dụng này nhé! 

1. Hà Nội Ninh Bình bao nhiêu km?

xe hà nội ninh bình - 1

Khoảng cách từ Hà Nội đi Ninh Bình

Là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch hàng đầu cả nước. Theo ước tình, mỗi năm có hàng triệu khách du lịch cả trong và ngoài nước tới tham quan, trải nghiệm tại Ninh Bình. Tuyến đường Hà Nội Ninh Bình trở thành mối quan tâm của không ít khách du lịch.

Vậy từ Hà Nội đi Ninh Bình bao nhiêu km? Theo đó, trên bản đồ khoảng cách từ Hà Nội đi Ninh Bình khoảng 93km nếu đi đường cao tốc cho ô tô và gần 100km nếu đi bằng xe máy.

Cụ thể, Hà Nội đi Ninh Bình mất bao lâu phụ thuộc vào loại phương tiện mà bạn chọn lựa.

Trường hợp đi bằng xe máy, sẽ mất gần 3 giờ đồng hồ tính cả nghỉ ngơi hoặc đi tới địa điểm nào đó gần trung tâm thành phố.

Nếu đi bằng ô tô, sẽ nhanh hơn một chút, trong khoảng 1, 5 – 2 giờ đồng hồ vì có thể đi qua đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ về Ninh Bình.

 Đặt trước xe Limousine Hà Nội Ninh Bình với giá chỉ từ  135.000 đồng/ ghế ngay tại dichungtaxi.com. 

Nếu đi từ sân bay Nội Bài, bạn cũng có thể đặt trước Limousine Nội Bài Ninh Bình giá chỉ 350.000 đồng/ lượt. Hỗ trợ đưa đón tận nơi tại các địa điểm du lịch

 Để chủ động hơn nữa cho việc di chuyển, bạn còn có thể đặt taxi từ Hà Nội đi Ninh Bình trọn gói với mức giá chỉ từ 1.000.000 đồng/ chiều. Chiều về trong ngày giảm ngay 70% chi phí! 

ĐẶT XE NGAY

2. Xe Hà Nội Ninh Bình đến các quận huyện

Ninh Bình là địa phương có diện tích không quá lớn, vì vậy khá dễ dàng để bạn di chuyển giữa những địa điểm khác nhau. Vì vậy, giá vé xe từ Hà Nội về Ninh Bình cũng sẽ không dao động quá nhiều.

Một số chặng xe Hà Nội Ninh Bình phổ biến:

Tuyến xe Hà Nội Kim Sơn: Xuất phát từ các bến như Giáp Bát, Mỹ Đình, Nước Ngầm… đi bến xe Kim Sơn, Ninh Bình. Thời gian di chuyển khoảng 2,5 – 3 giờ đồng hồ.

Tuyến xe Hà Nội Nho Quan: Chủ yếu từ 2 bến xe Giáp Bát và Nước Ngầm đi bến xe Nho Quan. Thời gian di chuyển từ 2-2,5 giờ đồng hồ.

Tuyến xe Hà Nội Bái Đính: Được phục vụ chủ yếu bởi những hãng xe Limousine 9 chỗ ngồi với lộ trình tuyến cố định. Đón khách tại các quận nội thành để tới Chùa Bái Đính hoặc Bến đò Tràng An. Thời gian di chuyển khoảng 2 giờ.

Tuyến xe Hà Nội Tam Điệp: chủ yếu từ bến xe Giáp Bát, bến xe Mỹ Đình đi Đền Quán Cháo, Tam Điệp. Thời gian di chuyển khoảng 1h30- 1h50 phút.

Tuyến xe đi Gia Viễn Ninh Bình: phục vụ chủ yếu các tuyến xe khách từ 29-45 chỗ ngồi và xe Limousine từ  bến xe Giáp Bát, nội thành đi Ngã Ba Gián Khẩu, Chùa Bái Đính hoặc khu bảo tồn Vân Long, Gia Viễn.

Tuyến xe khách Hà Nội Cúc Phương: Thông thường, hành khách sẽ bắt xe tại bến Giáp Bát đi bến xe Nho Quan. Từ bến xe Nho Quan sẽ có xe buýt vào vườn quốc gia Cúc Phương. Thời gian đi chuyển khoảng 2,5 – 3 giờ.

Ngoài ra, còn có một số tuyến xe limousine Hà Nội Tràng An với lộ trình cố định hoặc không cố định khác.

van-chuyen-hang-hoa-mien-bac


3. Xe khách limousine Hà Nội Ninh Bình

xe hà nội ninh bình - 2

3.1 Xe limousine Hà Nội Ninh Bình

Những tuyến xe Limousine Hà Nội đi Ninh Bình ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển vô cùng lớn của khách du lịch cả trong và ngoài nước.

Theo đó, ưu điểm nổi bật của dòng xe này là sự tiện nghi và sang trọng trong thiết kế nội thất xe cùng chỗ ngồi.

Đặc biệt, bạn không cần phải ra bến để mua vé xe Hà Nội Ninh Bình hoặc bắt xe. Limousine 9 chỗ ngồi có thể đón bạn tại rất nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố.

Một số hãng phổ biến như xe Limousine Hà Nội Ninh Bình Khánh An, Tràng An, Bình Minh, Hữu Bình, X.E Việt Nam…

Đặt xe Limousine Hà Nội Ninh Bình trực tuyến giá chỉ 135.000 đồng tại dichungtaxi.com!

Đi Chung là nền tảng đặt xe trực tuyến, kết nối các tài xế taxi, xe hợp đồng với những khách hàng và giữa những khách hàng có cùng nhu cầu di chuyển lại với nhau (hình thức đi ghép).

Theo đó, đối với quãng đường từ Hà Nội tới Ninh Bình Đi Chung triển khai rất nhiều dịch vụ khác nhau, trong đó bao gồm cả việc đặt chỗ xe Limousine với cực nhiều ưu đãi. Cụ thể:

• Xe Limousine 9 chỗ Hà Nội – Ninh Bình, với mức giá siêu tiết kiệm 135.000 đồng/ ghế

• Xe Limousine 9 chỗ Nội Bài – Ninh Bình, 350.000 đồng/ ghế, đưa đón tận nơi

Ngoài ra, tùy thuộc vào vị trí mà bạn muốn tới, còn có thể đặt thêm những chuyến xe Limousine về Chùa Bái Đính, Tràng An, Hang Múa… với giá siêu tiết kiệm cùng thời gian di chuyển chỉ 1,5- 2 giờ đồng hồ.

Nhanh tay đặt xe để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất:

ĐẶT XE NGAY


3.2 Taxi Ninh Bình

xe hà nội ninh bình - 3

Các hãng taxi cùng số điện thoại taxi Ninh Bình

Với quãng đường không quá dài, taxi cũng là một trong những phương tiện được nhiều người nghĩ tới khi lựa chọn xe Hà Nội Ninh Bình. Bên cạnh đó, mọi người cũng thường thuê xe hợp đồng nhiều hơn là gọi taxi và tính bằng số km.

Bên cạnh việc di chuyển từ Hà Nội về Ninh Bình thì việc đi lại ở thành phố và giữa các địa điểm du lịch với nhau cũng cần sử dụng những chiếc taxi. Một số hãng taxi Ninh Binh phổ biến như:

• Taxi Ninh Bình: 0229.3.633.788

• Taxi Mai Linh Ninh Bình: 0229.6.25.25.25 – 0229.6.251.888

• Taxi Minh Long: 0229.3.88.11.22

• Taxi Hoa Lư: 0229.3.211.444

• Taxi Thùy Dương: 0229.3.72.72.72

• Taxi Xuân Thành: 0229.3.68.68.68


3.3 Xe khách Hà Nội Ninh Bình

Có lẽ, ngoài Limousine thì xe khách cũng là loại phương tiện được rất nhiều người sử dụng vì giá thành rẻ và có nhiều sự chọn lựa. Xe khách từ Hà Nội đi Ninh Bình sẽ có nhiều loại khác nhau như ghế ngồi 16-29-45 chỗ hoặc giường nằm 40 chỗ, limousine… với giá vé trong khoảng từ 80.000 – 150.000 đồng/ vé. Tần suất chạy cũng khá dày đặc, từ 15-30 phút lại có một chuyến mới.

Một số tuyến xe khách Hà Nội đi Ninh Bình phổ biến như sau:

Bến xe Giáp Bát đi Ninh Bình: Hãng xe Hải Hạnh (giường nằm 46 chỗ), hãng xe Tiên Tiến (giường nằm 44 chỗ), hãng xe Cát Lợi (ghế ngồi 29 chỗ), hãng xe Quang Đông (ghế ngồi 45 chỗ)…

Bến xe Mỹ Đình đi Ninh Bình: Xe khách đi Ninh Bình từ Mỹ Đình gồm: Hải Thắng (xe ghế ngồi 28 chỗ), Thùy Dương (ghế ngồi 28 chỗ), Minh Dũng (ghế ngồi 28 chỗ)…

Bến xe Nước Ngầm đi Ninh Bình: Hùng Hoa – Thanh Hóa (giường nằm 44 chỗ), Nam Quỳnh Anh Limousine (9 chỗ), Tùng Loan (giường cabin 35 chỗ), Hoàng Long (giường nằm 38 chỗ)…


4. Lưu ý đặt xe từ Hà Nội Ninh Bình

xe hà nội ninh bình - 4

Một số lưu ý khi đặt xe

Ngoài những loại xe Hà Nội Ninh Bình phổ biến như vừa mới liệt kê. Bạn còn có thể tới thành phố này bằng các phương tiện khác như xe máy hoặc tàu hỏa.

Giá vé xe được phân phối rộng rãi trên các kênh trực tuyến nên bạn có thể dễ dàng tìm và liên hệ được với xe khách Hà Nội Ninh Bình chuyến muộn nhất hoặc sớm nhất để không bị lỡ công việc của mình.

Nếu đi xe khách, nên trực tiếp đến bến để mua vé và bắt xe, tránh bắt xe dọc đường, lộ trình đi không rõ ràng.

Trong những dịp lễ tết cần chủ động đặt vé sớm hoặc liên hệ với nhà xe để đảm bảo về ghế và giá vé.

Trên đây là bài viết tổng hợp kinh nghiệm đặt xe Hà Nội Ninh Bình chi tiết theo mức giá, loại xe và lộ trình. Hy vọng, qua bài viết này bạn đã có thể lựa chọn cho mình một cách di chuyển phù hợp nhất. Đừng quên đồng hành với Đi Chung trong những chặng đường tiếp theo nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường