XE KHÁCH GIƯỜNG NẰM HÀ NỘI SAPA CÓ CHẤT LƯỢNG NHƯ THẾ NÀO?

Xe giường nằm Hà Nội Sapa là một trong những loại xe phổ biến nhất và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Với những ai đang lên kế hoạch lần đầu đến Sapa, chắc hẳn vẫn còn nhiều thắc mắc với loại xe này. Vậy xe khách giường nằm Hà Nội Sapa có chất lượng thế nào, có đáng đi không? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây từ Đi Chung nhé!

1. Chất lượng của xe khách giường nằm Hà Nội Sapa hiện nay thế nào?

Xe giường nằm Hà Nội Sapa được đánh giá khá cao

Xe khách giường nằm Hà Nội Sapa hiện nay được rất nhiều người lựa chọn vì sự tiện lợi và mức giá phải chăng. Vậy còn chất lượng thì sao? Nếu bạn là người lần đầu tìm xe giường nằm Hà Nội Sapa thì cũng đừng lo lắng vì chất lượng xe khách giường nằm trên tuyến này khá tốt. 

Ghế ngồi khá rộng rãi, êm ái. Nhiều nhà xe cũng phục vụ nước uống, đồ ăn cũng như có wifi, ổ cắm sạc tại chỗ cho bạn.


2. Review chi tiết một số hãng xe khách giường nằm Hà Nội Sapa

Xe giường nằm Hà Nội Sapa có chất lượng tốt

Để có cái nhìn cụ thể hơn về chất lượng xe, hãy cùng xem chi tiết chất lượng xe từ một số hãng như sau nhé:

Green Bus 

Xe giường đơn Green Bus là một trong những xe giường nằm dịch vụ xe khá tốt, xe mới, giường rộng. Toàn bộ xe giường nằm Green Bus đi Sapa là dòng xe đời mới nhất 2017 Hyundai Tracomexco Universe Noble 40 giường nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Các xe có hệ thống giường bọc da toàn bộ, rộng rãi, êm ái. Trên xe có đầy đủ tiện nghi hiện đại như: Nước uống, khăn lạnh, điều hòa, tivi, Wifi, cổng sạc USB tại mỗi ghế và có hướng dẫn viên du lịch thông thạo tiếng Việt & tiếng Anh để phục vụ du khách.. Xe thích hợp cho khách du lịch từ miền Nam, miền Trung, sinh viên muốn tiết kiệm chi phí du lịch Sapa. 

Giá vé: 250.000đ/vé

Queen Cafe

Xe giường nằm Hà Nội Sapa cao cấp Thaco MobiHome 38 Giường bọc da toàn bộ, êm ái. Giá vé đã bao gồm nước uống, wifi và hỗ trợ đón khách tận nơi miễn phí trong khu vực phố cổ Hà Nội. Trên xe còn trang bị nhà vệ sinh khép kín sạch sẽ, tiêu chuẩn Châu  u.

Giá vé: 220.000đ/vé

Xe Sao Việt

Xe giường nằm Sao Việt đi Sapa là dòng xe HUYNDAI UNIVERSE 40 giường đời 2012 đến 2014, chất lượng khá tốt. Tất cả các xe đều có ghế bọc da êm ái và có đầy đủ tiện nghi: tivi, wifi, điều hòa, khăn lạnh, nước uống giúp bạn thoải mái trên cả hành trình.

Xe giường nằm Sao Việt sẽ chạy từ Hà Nội lên Lào Cai, từ Lào Cai lên thị trấn Sapa là xe nhỏ ghế ngồi 24 chỗ của chính hãng Sao Việt, giá vé đã bao gồm cả hai chặng.

Giá vé: 260.000 đồng/người/lượt

Sapa Express

Sapa Express là hãng có dòng xe giường nằm cao cấp và tốt nhất đi Sapa hiện nay  toàn bộ xe Sapa Express là dòng xe giường nằm nguyên chiếc Thaco MobiHome HB120SL 2017 – dòng xe giường nằm hiện đại và mới nhất hiện nay.

Đây là xe giường nằm thiết kế kiểu mới với các giường đều được bọc da toàn bộ rất êm ái, rộng rãi. Xe có điều hòa mát lạnh, 04 màn hình LCD cỡ lớn, tủ lạnh mini cùng nhà vệ sinh khép kín tiêu chuẩn Châu  u. Trên hành trình Hà Nội – Sapa, tất cả hành khách của Sapa Express sẽ được hưởng miễn phí các tiện nghi và dịch vụ tốt nhất như: Wifi, Khăn lạnh, nước uống, đồ ăn nhẹ, chăn đắp và hướng dẫn viên song ngữ Anh – Việt.

Giá vé: 350.000đ/ vé

Inter Bus Line

Nhà xe sử dụng dòng xe giường nằm Univer Express hiện đại. Xe giường nằm Interbuslines có 44 giường bọc da toàn bộ, êm ái sạch sẽ. Trên xe có đầy đủ tiện nghi hiện đại như: Nước uống, khăn lạnh, điều hòa, tivi, wifi, cổng sạc USB tại mỗi ghế và có hướng dẫn viên du lịch để phục vụ du khách.

Giá vé 250.000đ / khách

Xe Limousine mang lại trải nghiệm tốt hơn xe giường nằm Hà Nội Sapa

Xe giường nằm có chất lượng như vậy, tuy nhiên do đường đi lên Sapa nhiều đèo dốc uốn lượn, cảm giác mệt mỏi, say xe vẫn có thể xảy ra nếu bạn có sức khỏe yếu. Ngoài ra, nếu bạn không thích chung xe với quá nhiều người như vậy thì xe giường nằm không phải là lựa chọn phù hợp.

Bạn có thể tham khảo một loại xe khác được nhiều người đánh giá là thoải mái hơn, tiện lợi hơn. Đó là xe Limousine Hà Nội Sapa. Hiện nay có nhiều hãng cung cấp dịch vụ này, một trong số những nhà xe uy tín phải kể đến Đi Chung. 

Dàn xe Limousine được sử dụng ở Đi Chung là xe 9 chỗ hiện đại, đầy đủ tiện nghi: tivi, wifi tốc độ cao, đèn đọc sách, hệ thống cách âm tốt tạo cảm giác thoải mái cho hành khách. 

Bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ vì Đi Chung luôn cam kết:

> Có xe khi đặt trước, đúng tuyến, đúng giá. 
> Chở đúng số ghế, không nhồi nhét khách.
> Đội ngũ tài xế nhiều kinh nghiệm trên tuyến Hà Nội Sapa, nhiệt tình, chuyên nghiệp

Giá vé xe Limousine Hà Nội Sapa cũng rất hợp lý, so với giá xe giường nằm Hà Nội Sapa cũng không đắt hơn quá nhiều, chỉ 350.000 đồng/người/lượt mà chất lượng chuyến đi lại vượt trội hơn hẳn.

Xe đón xe tại 16 Hàng Chĩnh, Hoàn Kiếm với nhiều khung giờ cho bạn chọn: 6h30 – 6h45 – 7h00 – 7h15 -7h30 – 14h30 – 15h00.


Có thể bạn quan tâm:

Kinh nghiệm đặt xe Hà Nội Sapa

Các cung đường di chuyển Hà Nội Sapa

Review 5 hãng xe Limousine Hà Nội Sapa

 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top