XE KHÁCH TỪ HÀ NỘI ĐI SAPA CÓ NHỮNG HÃNG NÀO?

Mọi người đều biết Sapa là khu du lịch nổi tiếng với người dân Việt Nam và cả du khách nước ngoài. Trong đó, phần lớn khách du lịch sẽ bắt đầu xuất phát từ thủ đô Hà Nội. Vậy, xe khách Hà Nội Sapa có hãng nào? Chất lượng ra sao? Cùng tham khảo ngay thông tin bài viết sau nhé.

1. Xe khách Hà Nội Sapa: Hà Sơn Hải Vân

xe khách hà nội sapa - 1

Xe khách Hà Sơn Hải Vân đi Sapa

Với người dân thành phố Lào Cai và các tỉnh lân cận vùng núi phía Bắc thì Hà Sơn Hải Vân được coi là hãng xe khách đi đầu về chất lượng dịch vụ trong đó có xe khách Hà Nội Sapa.

Hà Sơn Hải Vân luôn chiều lòng khách hàng với những tiện nghi tuyệt vời nhất. Các loại xe đều là xe giường nằm từ 20 chỗ đến 44 chỗ. Đặc biệt với hạng vé xe khách Hà Nội đi Sapa loại Royal 20 khoang giường nằm chất lượng cao, hành khách được trải nghiệm dịch vụ thưởng thức đồ ăn miễn phí tại phòng chờ của nhà xe.

Với mỗi giường nằm của từng loại xe đều là ghế nằm bọc da êm ái, hạng Royal là giường đệm cao cấp, khách hàng còn được sử dụng nước uống, khăn lạnh, wifi miễn phí. Và hơn thế nữa đội ngũ nhân viên cực kì thân thiện và nhiệt tình với khách hàng.

Giá vé xe khách Hà Nội Sapa: 230.000 VNĐ – 350.000 VNĐ/ vé.

Tổng đài: 1900 6776.

Đặt ngay Limousine Hà Nội Sapa 9 chỗ ngồi sang trọng 

www.dichungtaxi.com

Giá trọn gói chỉ 350.000 đồng/ người!

Limousine Hà Nội Sapa

2. Xe khách Hà Nội Sapa: Green Bus

xe khách hà nội sapa - 2

Xe khách Green Bus Sapa 

Green Bus là nhà xe đã có nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ vận chuyển khách du lịch từ cả trong và ngoài nước, đặc biệt là chuyến xe khách Hà Nội Sapa.

Nhà xe sử dụng xe giường nằm loại 40 chỗ với 2 tầng và 3 dãy rộng rãi, nhiều sự lựa chọn ghế nằm cho hành khách, ngoài ra còn có giường hạng thường và hạng cao cấp tùy theo mức giá. Khoang hành lí của xe cũng khá rộng rãi nên khách hàng không cần lo nếu lỡ mang quá nhiều đồ cho chuyến đi. 

Đội ngũ nhân viên và tài xế được lựa chọn và đào tạo bài bản, kĩ lưỡng để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất trong suốt chuyến đi.

Giá vé xe khách từ Hà Nội đi Sapa: 250.000 VNĐ/ vé.

Số điện thoại: 097 670 82 83.


3. Xe khách Hà Nội Sapa: Sao Việt
 

Ngoài Hà Sơn Hải Vân và Green Bus thì nhà xe Sao Việt cũng là một lựa chọn hấp dẫn cho các bạn muốn đi xe khách Hà Nội Sapa. Nhà xe luôn sử dụng các loại xe đời mời để đảm bảo an toàn và trải nghiệm đáng nhớ cho hành khách. Đặc biệt hơn, tại cuối mỗi xe giường nằm của Sao Việt đều được thiết kế 1 wc nhỏ để tiện cho hành khách trong những chuyến đi xa.

Nhân viên nhà xe cũng luôn có thái độ niềm nở, nhiệt tình khi tư vấn và phục vụ khách hàng. Trên xe sẽ luôn có đầy đủ từ nước uống, khăn lạnh, wifi miễn phí và còn cả đầy đủ chăn gối cho khách hàng nghỉ ngơi thoải mái.

Giá vé xe khách từ Hà Nội đi Sapa: 210.000 VNĐ – 240.000 VNĐ/ vé.

Tổng đài: 1900 6746.


xe khách đi sapa - 3

Đặt xe Limousine giá chỉ 350.000 đồng tại Đi Chung

Xe khách Hà Nội Sapa không phải là sự lựa chọn của bạn? Vậy sao bạn không thử đặt xe Limousine Hà Nội Sapa 9 chỗ ngồi sang trọng ngay tại Đi Chung nhỉ. Dòng xe mà Đi Chung cung cấp luôn là đời mới nhất và chất lượng nhất để đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Đặc biệt Đi Chung luôn đảm bảo với khách hàng nếu đặt trước chắc chắn có xe, đúng giờ đúng chuyến với mức giá niêm yết công khai ngay trên website dichungtaxi.com.

Đặt xe ngay hôm nay để được hưởng mức giá ưu đãi chỉ từ 350.000 VNĐ/vé  cùng với các chương trình hấp dẫn kèm theo tại Đi Chung.

 


4. Xe khách Hà Nội Sapa: Sapa Express

xe khách hà nội sapa - 4

Những chiếc Sapa Express Bus trên đường phố

 

Từ tên của nhà xe, mọi người đều có thể đoán được rằng đây là hãng chuyên chở khách đi các chuyến lên Sapa, trong đó có xe khách Hà Nội Sapa. Các loại xe nhà xe chuyên sử dụng đều là các dòng xe cao cấp trong đó có xe khách đi Sapa từ Hà Nội giường nằm 36 chỗ. Tuy chỉ chạy 2 chuyến mỗi ngày nhưng luôn có số lượng lớn khách hàng sử dụng bởi dịch vụ và chất lượng tuyệt vời.

Không gian bên trong xe rộng rãi, các giường nằm được thiết kế, sắp xếp hợp lí với đầy đủ chăn gối tại mỗi giường để khách hàng thoải mái nghỉ ngơi trong suốt lộ trình. Hơn hết, bạn luôn được phục vụ miễn phí nước uống, khăn lạnh, wifi và thậm chí còn có những ổ cắm sạc đầu USB quanh các giường nằm.

Giá vé xe khách từ Hà Nội đi Sapa: 250.000 VNĐ/ vé.

Số điện thoại nhà xe: 

Tại Hà Nội: 024 668 21555

Tại Sapa: 098 489 0055


5. Xe khách Hà Nội Sapa: Camel Travel

Nhà xe Camel Travel cũng nổi tiếng bởi chuyến xe khách Hà Nội Sapa, các dòng xe mà nhà xe sử dụng đều là đời mới từ 2017 – 2018 nên chất lượng xe rất tốt khiến khách hàng cực kì hài lòng sau mỗi chuyến đi.

Cũng giống như các hãng xe bên trên, Camel Travel luôn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng nên bên trong xe được trang bị rất đầy đủ các tiện nghi từ nước uống, khăn lạnh, wifi đến các ghế nằm đều được bọc da cao cấp êm ái, bên cạnh đó sẽ có sẵn 1 bộ chăn gối cho khách hàng tiện nghỉ ngơi.

Đội ngũ nhân viên cũng được đào tạo chuyên nghiệp từ nhân viên chăm sóc khách hàng đến tài xế, đều luôn tận tâm, nhiệt tình giúp đỡ, phục vụ khách hàng.

Giá vé xe khách Hà Nội đi Sapa: 200.000 VNĐ/ vé.

Số điện thoại nhà xe:  024 8585 0555.

Bài viết trên là thông tin về các hãng xe khách Hà Nội Sapa kèm theo chất lượng và giá vé của từng hãng. Hi vọng chúng sẽ giúp bạn chọn được nhà xe tốt nhất cho chuyến đi của mình.

xe limousine đi sapa - 4

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top