XE LIMOUSINE ĐI TỪ HÀ NỘI VỀ ĐẾN NINH BÌNH

Từ Hà Nội đi Ninh Bình có rất nhiều lựa chọn cho chuyến hành trình về nơi đây. Thế nhưng khi lựa chọn phương tiện là những chiếc xe limousine thì đâu là nơi cung cấp những chiếc xe limousine tốt nhất với giá cả phải chăng cho chuyến hành trình ? Hãy tìm hiểu các nhà xe dưới đây.

1.  Xe Limousine khác gì so với loại xe khách thông thường?

hà nội ninh bình - 1

Những điểm khác biệt giữa Limousine và xe thông thường

Xe khách là phương tiện được nhiều người sử dụng cho một chuyến đi xa, bởi giá thành rẻ và tần suất lớn.

Tuy vậy, khi lựa chọn xe khách, điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải đi chung với nhiều người, và bạn không có được không gian riêng. Thậm chí tại mỗi điểm dừng chân, bạn sẽ phải chờ đợi tại mỗi điểm dừng và đôi khi ở một vài chiếc ‘’xe dù bến cóc’’  bạn còn bắt gặp hiện tượng đón khách dọc đường, điều này làm ảnh hưởng đến chất lượng chuyến xe và gây khó chịu cho người đi cùng trên chuyến đi.

Khi lựa chọn xe limousine, số tiền bạn bỏ ra có thể nhỉnh hơn so với xe khách, thế nhưng bạn sẽ nhận lại được vô số lợi ích : không gian ít người, có nhiều tiện ích giải trí, có cổng sạc USB, màn hình, tai nghe. Được đón trả tại các địa điểm theo ý muốn. wifi, thức ăn nhẹ và ghế ngồi có thể ngả ra mà không lo làm ảnh hưởng tới người ngồi sau…

Điều này cũng sẽ hoàn toàn đúng với tuyến xe Limousine Hà Nội Ninh Bình của bạn.

van-chuyen-hang-hoa-mien-bac


2. Danh sách các xe limousine đi từ Hà Nội về Ninh Bình

2.1. Ninh Bình Ecussion Transport

hà nội ninh bình - 2

Xe Limousine Hà Nội Ninh Bình Transpot

Lộ trình:

• Số 69-71 Trần Nhân Tông, Hà Nội –  số 46 đường 27/7, Nam Bính, Ninh Bình

• Sân bày Nội Bài – số 46 đường 27/7, Nam Bính, Ninh Bình.

• Số 49 Hàng Đồng – số 46 đường 27/7, Nam Bính, Ninh Bình.

Loại xe : 9 chỗ ngồi.

Phản hồi: Nhận được phản hồi với trung bình là 4,5/5 trong tổng số 11 binh luận, hầu hết các khách hàng đều tỏ ra hài lòng với dịch vụ mà hãng xe cung cấp. Bởi sự đúng giờ, sạch sẽ và lịch sự trong không gian xe. Tuy nhiên khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của xe, khách hàng cần lưu ý về thời gian vì xe thường đến sớm để đón.


2.2 Đặt xe Limousine Hà Nội Ninh Bình tại dichungtaxi.com

hà nội ninh bình - 2

Đặt xe Limousine tại Đi Chung với giá cực ưu đãi

Đi Chung là nền tảng đặt xe trực tuyến, hỗ trợ kết nối các tài xế xe taxi, xe hợp đồng với những khách hàng và giữa những khách hàng có cùng nhu cầu di chuyển với nhau nhằm tối ưu hóa chỗ trống trên xe đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí đi lại cho khách hàng.

Trong đó, ngoài các tuyến xe sân bay, tại Hà Nội, TP. HCM và nhiều thành phố lớn trên cả nước, Đi Chung triển khai dịch vụ đặt xe đường dài – xe taxi từ 4-16 chỗ ngồi và vé xe Limousine với mức giá cực ưu đãi.

Riêng với tuyến đường từ Hà Nội đi Ninh Bình, bạn có thể đặt trước xe Limousine với mức giá như sau:

• Xe Limousine 9 chỗ Hà Nội – Ninh Bình, với mức giá siêu tiết kiệm 135.000 đồng/ ghế

• Xe Limousine 9 chỗ Nội Bài – Ninh Bình350.000 đồng/ ghế, đưa đón tận nơi

Ngoài ra, tùy thuộc vào vị trí mà bạn muốn tới, còn có thể đặt thêm những chuyến xe Limousine về Chùa Bái Đính, Tràng An, Hang Múa… với giá siêu tiết kiệm cùng thời gian di chuyển chỉ 1,5- 2 giờ đồng hồ.

Nhanh tay đặt xe Hà Nội Ninh Bình để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất:

ĐẶT XE NGAY


2.3 Tràng An Limousine

Lộ trình:

• Số 69-71 Trần Nhân Tông, Hà Nội –  số 46 đường 27/7, Nam Bính, Ninh Bình

• BigC Thăng Long – số 46 đường 27/7, Nam Bính, Ninh Bình

• Ga T1 Sóc Sơn, Hà Nội –   số 46 đường 27/7, Nam Bính, Ninh Bình.

• Công viên Cầu Giấy –   số 46 đường 27/7, Nam Bính, Ninh Bình.

Loại xe: 9 chỗ ngồi.

Phản hồi: Nhận được phản hồi với trung bình là 4,5/5 trong tổng số 15 bình luận và hầu hết các khách hàng đều hài lòng với dịch vụ mà hãng xe đem lại bởi sự đung giờ, chất lượng và thái độ phục vụ của các tài xế thuộc hãng xe tốt. Do vậy Tràng An limousine là sự lựa chọn thích hợp cho chuyến hành trình từ Hà Nội Ninh Bình.


2.4 Ninh Bình Car

Lộ trình:  Bến xe Giáp Bát – Thành phố Ninh Bình.

Loại xe: 9 chỗ ngồi.

Phản hồi: Tại Ninh Bình Car, bạn sẽ có cơ hồi trải nghiêm một không gian độc đáo với thiết kế và nội thất cao cấp trang trọng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của hãng luôn trực để lắng nghe những phản hồi cũng như khiếu nại để lắng nge và giải quyết nhằm giúp khách hàng có sự thỏa mãn trong suốt chuyến hành trình. Ninh Bình Car là một sự lựa chọn phù hợp để bạn có một chuyến đi hài lòng nhất.


2.5  Duy Khang

Lộ trình: Hà Nôi – Thành phố Ninh Bình.

Loại xe: 11 chỗ.

Phản hồi: Nhận được phản hồi vô cùng tốt từ phía khách hàng bởi sự dễ thương và tận tình của các nhân viên thuộc hãng xe, hãng xe đã gây dựng nên với hình ảnh là một hãng xe tốt, chất lượng, phục vụ nhiệt tình. Và hãng xe chắc chắn sẽ nằm trong danh sách những xe mà bạn sẽ lựa chọn cho hành trình từ Hà Nội về Ninh Bình của mình.

Phía trên là danh sách những xe Hà Nội Ninh Bình limousine từ những hãng xe có uy tín chất lượng, giá thành phải chăng mà bạn nên ghi lại vào trong danh sách của mình để phục vụ cho chuyến đi Ninh Bình của mình. Chúc bạn có những trải nghiệm đáng nhớ đối với chuyến đi này của mình!

ĐẶT XE NGAY

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường