XE LIMOUSINE TỪ HÀ NỘI ĐI VỀ NINH BÌNH CÓ TỐT KHÔNG?

Các phương tiện di chuyển từ Hà Nội tới Ninh Bình rất đa dạng, bạn có thể đi bằng taxi, xe khách, Limousine hoặc thậm chí là xe máy. Rất nhiều người đã chọn xe Limousine Hà Nội Ninh Bình vì sự an toàn cũng như thoải mái trên cả tuyến đường. Vậy xe Limousine từ Hà Nội đi về Ninh Bình có tốt không? Xem ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

1. Xe Limousine từ Hà Nội đi về Ninh Bình có tốt không?

xe Limousine Hà Nội Ninh Bình được đánh giá cao

Hiện nay nhu cầu đi lại từ Hà Nội đến Ninh Bình ngày càng lớn. Ngoài lượng khách có nhu cầu đi lại thường xuyên do công việc hay về quê quán thì lượng khách du lịch còn đông hơn gấp bội.

Xe Limousine là một lựa chọn không tồi cho những ai tìm đặt xe Hà Nội Ninh Bình.

Rất nhiều người đã lựa chọn loại xe này vì sự thoải mái và tiện lợi khi di chuyển. Các nhà xe Limousine Hà Nội Ninh Bình đều trang bị hệ thống xe hiện đại, thoáng đãng, ghế ngồi rộng rãi cho khách hàng.

Bên cạnh đó, nhiều tiện ích miễn phí cũng được phục vụ kèm theo trên xe Thái Bình Hà Nội như nước uống miễn phí, wifi tốc độ cao, ổ cắm sạc,…

Xe Limousine chạy tuyến này đều tiến hành đón trả khách tận nhà hoặc tại nhiều điểm cố định khác nhau nên bạn không tốn quá nhiều thời gian di chuyển. Ngoài ra, xe đi Ninh Bình từ Hà Nội cũng không bắt khách dọc đường hay nhồi nhét khách quá số ghế nên chuyến đi không chỉ nhanh hơn mà rất thoải mái.

Nếu bạn không ngại đi chung xe với người khác, không mang quá nhiều đồ thì xe Limousine sẽ phù hợp với bạn.

van-chuyen-hang-hoa-mien-bac


2. Danh sách nhà xe Limousine Hà Nội Ninh Bình uy tín cùng mức giá

Hiện nay có rất nhiều nhà xe đang kinh doanh dịch vụ xe Limousine Hà Nội Ninh Bình. Dưới đây là danh sách nhà xe uy tín, chất lượng cùng mức giá cho bạn tham khảo:

Bình Minh Limousine

Giá vé: 130.000đ/khách

Nhà xe cung cấp dịch vụ xe Limousine Hà Nội Ninh Bình từ 4h – 22h hàng ngày với tần suất 1 tiếng 20 phút/chuyến. Nhà xe gây cảm tình với khách hàng bằng sự tiện nghi và thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng nhiều dịch vụ đa dạng khác từ nhà xe như thuê xe trọn gói, dịch vụ cưới hỏi,…

Xe Limousine từ Đi Chung

xe Limousine Hà Nội Ninh Bình rất hiện đại

Đi Chung cung cấp dịch vụ xe Limousine từ 7h – 21h với tần suất 1 tiếng/chuyến. Xe tiến hành đón khách tại nhiều địa điểm khác nhau tại Hà Nội: Công viên cầu giấy, Big C Thăng Long, 37 Trần Bình Trọng, số 2 phố Vọng, Khu Đô Thị Đồng Tàu nên bạn có thể chọn địa điểm đón thích hợp.

Bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn dịch vụ Limousine Hà Nội Ninh Bình tại đây vì Đi Chung luôn cam kết:

Có xe nếu đặt trước, đúng giờ, đúng giá, đúng xe

Tài xế văn minh, nhiều kinh nghiệm.

Mức giá chi tiết cho các điểm đến tại Ninh Bình cho bạn:

Tuyến Hà Nội – Thành phố Ninh Bình: 135.000 đồng/người/lượt

Tuyến Hà Nội – Bến đò Tràng An, Hang Múa: 160.000 đồng/người/lượt

Tuyến Hà Nội – Tuyệt Tình Cốc, Tràng An Cổ: 180.000 đồng/người/lượt

Tuyến Hà Nội – Bái Đính, Tam Cốc: 190.000 đồng/người/lượt

ĐẶT XE NGAY


Tú Tài Limousine

Giá vé: 150.000đ/khách

Tú Tài là một trong số những nhà xe limousine Hà Nội Ninh Bình chất lượng cao được nhiều khách hàng lựa chọn gần đây. Là dòng xe hạng sang, mỗi chuyến Tú Tài Limousine chỉ chở 9 hành khách với số lượng ghế thoải mái, thiện nghi. Mức giá 150.000đ được nhà xe đưa ra và niêm yết không tăng giá trong bất cứ dịp lễ Tết nào.

Non nước Ninh Bình Limousine

Giá vé: 150.000đ/khách

Non nước Ninh Bình Limousine là một hãng xe limousine Hà Nội Ninh Bình sang trọng bậc nhất với thiết kế chỉ 8 chỗ ngồi. Xe xuất phát từ 5h đến 22h hằng ngày với tần suất 1h30p/chuyến. Xe có lịch trình hết sức cụ thể, đón khách tại Phạm Hùng – Nam Từ Liêm – Hà Nội và trả khách tại nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại Ninh Bình.

Hữu Bình Limousine

Nhiều người đã chọn xe Limousine Hà Nội Ninh Bình

Giá vé: 200.000đ/khách

Nhà xe Hữu Bình đưa đón khách tại nhà hát lớn Hà Nội và trả khách tại khách sạn Thùy An, Ninh Bình, bên cạnh đó nhà xe còn hỗ trợ đón trả khách tại một số điểm cố định giúp khách hàng dễ di chuyển. Bạn có thể cảm nhận rõ sự tiện nghi, thoải mái và an toàn suốt chuyến hành trình nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp của nhân viên nhà xe.

Xuân Khiêm Limousine

Giá vé: 150.000đ – 200.000đ/khách

Là một trong số những nhà xe limousine Hà Nội Ninh Bình uy tín nhất hiện nay, Xuân Khiêm Limousine sở hữu hệ thống ghế ngồi tiện nghi, rộng rãi. Trong suốt chuyến hành trình của mình, khách hàng được cung cấp khăn ướt, nước uống, wifi miễn phí và đồ ăn nhẹ. Mức vé từ 150.000đ đến 200.000đ tùy theo vị trí ghế đặt của khách hàng.

Khánh An Limousine

Giá vé: 140.000đ/khách

Khánh An Limousine là một trong những nhà xe limousine Hà Nội Ninh Bình được rất nhiều khách hàng yêu thích. Xe có tối đa 9 chỗ với không gian rộng rãi, thoáng mát, khách hàng được phục vụ nước uống, khăn ướt, wifi và hỗ trợ xuyên suốt hành trình. Là dòng xe đời mới 100%, Khánh An limousine luôn tạo nên sự uy tín bởi cách làm việc chuyên nghiệp, mức giá niêm yết, không bắt khách dọc đường.

Xe xuất phát từ 5h đến 20h mỗi ngày với tần suất 1 tiếng/chuyến. Xe đón trả khách tại nhiều điểm và những điểm hoàn toàn cố định chính vì vậy bạn có thể nhanh chóng đặt vé dễ dàng.

Vậy là Đi Chung đã giúp bạn trả lời xe Hà Nội Ninh Bình bao nhiêu km rồi. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ cùng gia đình và bạn bè. Đặc biệt, đừng quên đặt xe với Đi Chung để chuyến đi thêm dễ dàng nhé!

ĐẶT XE NGAY


Có thể bạn quan tâm:

Lộ trình xe Hà Nội Ninh Bình

Đánh giá xe Nội Bài Ninh Bình 

Phượt Hà Nội Ninh Bình bằng xe máy

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường