TẤT TẦN TẬT VỀ XE HÀ NỘI SAPA MÀ BẠN CẦN BIẾT

Khoảng cách không phải là quá xa nhưng có quá nhiều lựa chọn xe Hà Nội SaPa cho bạn? Đi xe gì cho vừa tiết kiệm chi phí mà lại an toàn, hãy cùng Đi Chung tìm hiểu ngay nhé!

1. Lộ trình xe Hà Nội Sapa

Cao tốc Hà Nội Lào Cai là con đường nhiều xe lựa chọn

Quãng đường đi từ Hà Nội Sa Pa có khoảng cách khác nhau đáng kể nếu bạn lựa chọn các loại xe và tuyến đường khác nhau:

Tuyến cao tốc Hà Nội – Lào Cai: khoảng 320 km

Tuyến quốc lộ 70 (Tuyến đường chính đi các tỉnh phía Tây Bắc cũ) : Khoảng 390 km

Tuyến Hà Nội SaPa bằng tàu hỏa: Khoảng 340 km

Tuyến quốc lộ 32 chạy qua Mù Căng Chải: 455 km


2. Chọn xe khách Hà Nội Sapa như thế nào?

Bên trong một xe giường nằm cao cấp

Với những ai có ngân sách eo hẹp, đây có lẽ là sự lựa chọn xe Hà Nội Sapa rẻ nhất và dễ nhất. Hiện nay, tất cả các tuyến xe khách Hà Nội Sapa đều di chuyển trên tuyến đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai. Khởi hành từ đêm hôm trước, chợp mắt từ 5 – 6 tiếng là bạn đã đến được Sapa rồi. Lộ trình này không chỉ an toàn mà còn tiết kiệm thời gian, không phải mất 10 – 11 tiếng trên xe nếu đi quốc lộ 70.

Các bạn có thể thể bắt xe Hà Nội Sapa tại các bến: Mỹ Đình, Gia Lâm, Giáp Bát, Yên Nghĩa. Ngoài ra nhiều nhà xe còn tiến hành đón khách tại nhiều điểm trong nội thành.

Hiện nay, các hãng xe khách Hà Nội Sapa cung cấp 2 loại hình di chuyển chính là xe giường nằm và ghế ngồi. Chất lượng dịch vụ luôn được các nhà xe cải thiện nhằm mang chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Xe Sapa Express

Hãng cung cấp 2 loại xe Hà Nội Sapa là giường nằm và ghế ngồi cho bạn lựa chọn. Các xe đều có nước uống, wifi, điều hòa, đồ ăn nhẹ và hướng dẫn đi theo xe. Giá vé xe và lộ trình cụ thể như sau:

Xe giường nằm 350.000đ/ vé, 1 chuyến/ ngày, xuất phát 7:00 từ Hà Nội, chiều về 16:00 từ Sapa

Xe ghế ngồi 280.000đ / vé, 2 chuyến / ngày, xuất phát từ Hà Nội 7:30 và 22:00, chiều về từ Sapa 15:30 và 22:00
Xe Inter Bus Line
Xe Hà Nội Sapa là loại xe giường nằm cao cấp 40 chỗ, trên xe có đầy đủ các dịch vụ đi kèm: wifi, nước uống, cổng sạc điện thoại…

Giá vé 250.000đ / khách. Có 3 chuyến từ Hà Nội lúc 7:30, 13:30, 22:00 từ 110A Trần Nhật Duật.

Xe Hưng Thành Sapa

Đây là một trong những hãng xe đầu tiên kinh doanh tuyến Hà Nội Sapa. Các xe khách của hãng đều được trang bị wifi, nước uống, ngoài ra còn có thêm WC trên xe.

Giá vé 200.000đ/vé. Các chuyến chạy từ Hà Nội xuất phát lúc 7:00, 18:00 và 22:00 từ 162B Trần Quang Khải và bến xe Gia Lâm.

Ưu điểm: Điểm cộng đầu tiên cho xe khách Hà Nội Sapa là mức giá phải chăng, thời gian di chuyển ngắn. Có nhiều nhà xe, chuyến xe khác nhau nên bạn có thể chủ động về thời gian cũng như loại hình xe. 

Nhược điểm: Vì là xe khách nên vào mùa cao điểm, khó tránh khỏi tình trạng đông, và không được chọn vị trí ngồi mong muốn

Những điều điều cần lưu ý: Các bạn nên lựa chọn những hãng xe ở gần nơi ở để có thể dễ dàng di chuyển. Cung đường Hà Nội Sapa khá khó đi, nếu bạn là người có tiền sử say xe, nên nghỉ ngơi trước chuyến đi, ăn uống đầy đủ, tránh ngồi cuối xe và nằm giường trên dưới nhé. 


3. Xe Limousine Hà Nội Sapa

Thay vì phải chen chúc trên xe giường nằm chật chội, xe Limousine chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm tốt cho bạn nếu di chuyển trên tuyến đường Hà Nội Sapa. Nội thất trên xe được thiết kế sang trọng, tiện nghi, tất cả các ghế ngồi đều bọc da, có thể ngả sau một góc 45 độ. Ngoài ra, xe Limousine Hà Nội Sapa còn trang bị hệ thống âm thanh sống động, tủ lạnh, tivi, wifi tốc độ cao… tăng sự thoải mái cho hành khách.

Xe Limousine Hà Nội Sapa của New Joy

 Tuy là một nhà xe mới, nhưng sự phục vụ tận tâm của mình New Joy đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Hệ thống dòng xe Limousine Hà Nội Sapa tại đây đều mới, hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, khách hàng còn được phục vụ bữa ăn miễn phí trên xe trong quá trình di chuyển.

Giá vé xe Limousine Hà Nội SaPa khoảng 370.000 – 400.000 đồng/vé/chiều. Xe đón khách tại bến xe Mỹ Đình, Kim Mã, Phố Cổ tại các khung giờ 6:30, 7:00, 14:30, 15:00.

Xe Limousine Hà Nội Sapa từ Đi Chung

Với dòng xe Limousine 9 chỗ hiện đại, đầy đủ tiện nghi: tivi, wifi tốc độ cao, đèn đọc sách, hệ thống cách âm tốt tạo cảm giác thoải mái cho hành khách. Chỉ cần truy cập https://dichungtaxi.com/dat-xe và điền các thông tin cơ bản là bạn có thể dễ dàng đặt được vé xe rồi. Đặc biệt, Đi Chung còn áp dụng chính sách hủy vé vô cùng có lợi cho hành khách muốn thay đổi lộ trình chuyến đi: 

Từ 0 tiếng – 24 tiếng trước giờ khởi hành: Phí hủy 100%

Từ 24 tiếng – 48 tiếng trước giờ khởi hành: Phí hủy 50%

Ngoài 48 tiếng trước giờ khởi hành : Phí hủy 0%

Giá vé xe Limousine Hà Nội Sapa khoảng 350.000 đồng/người/lượt. 

Xe đón xe tại 16 Hàng Chĩnh, Hoàn Kiếm vào các khung giờ: 6h30 – 6h45 – 7h00 – 7h15 -7h30 – 14h30 – 15h00.

Ưu điểm: Khách đi Hà Nội Sapa được phục vụ đưa đón tận nơi, xe cam kết không nhồi nhét, chở khách quá tải, cung cấp dịch vụ đầy đủ tiện nghi trên xe.

Nhược điểm: Giá vé hơi cao hơn so với các loại hình di chuyển khác.

Đặt xe với Đi Chung để trải nghiệm chuyến đi chất lượng cao, vui vẻ thoải mái nào!


Có thể bạn quan tâm

Di chuyển Hà Nội tới Sapa

Kinh nghiệm du lịch Sapa

Xe Limousine Hà Nội Sapa

 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top