CẬP NHẬT BẢN ĐỒ ĐÀ NẴNG MỚI NHẤT 2019

Đến thăm Đà Nẵng, bạn có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp từ thiên nhiên cũng như những địa danh gắn liền với những câu chuyện lịch sử, văn hóa sinh động. 

Tìm hiểu trước bản đồ Đà Nẵng là vô cùng hữu ích cho những ai lần đầu đến thăm nơi đây. Hãy cùng Đi Chung theo dõi chi tiết nhé!

1. Giới thiệu bản đồ Đà Nẵng: 

Đà Nẵng nằm trong vùng Nam Trung Bộ, Việt Nam, là trung tâm kinh tế, tài chính, chính trị, văn hóa, du lịch, giáo dục – đào tạo, khoa học và công nghệ, y tế chuyên sâu của khu vực miền Trung – Tây Nguyên và cả nước. Đà Nẵng là thành phố quan trọng nhất miền Trung, đồng thời cũng là một trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương ở Việt Nam, đô thị loại 1 trung tâm cấp quốc gia, cùng với Hải Phòng và Cần Thơ.

Đà Nẵng gồm các quận, huyện sau: quận Cẩm Lệ, quận Hải Châu, quận Liên Chiểu, quận Ngũ Hành Sơn, quận Sơn Trà, quận Thanh Khê, huyện Hòa Vang, huyện đảo Hoàng Sa. 

Với vị trí nằm ở trung độ của Việt Nam, Đà Nẵng là đầu mối giao thông quan trọng về đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không nên việc các loại hình di chuyển đến đây rất đa dạng. 

Trong những năm gần đây, Đà Nẵng đã tích cực đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, cải thiện môi trường, nâng cao an sinh xã hội và được coi là “Thành phố đáng sống” của Việt Nam.

Phía bắc thành phố được bao bọc bởi núi cao với đèo Hải Vân được mệnh danh là "Thiên hạ đệ nhất hùng quan". 

Phía tây là Khu du lịch Bà Nà nằm ở độ cao trên 1000m với hệ thống cáp treo đạt bốn kỷ lục thế giới (dài nhất, độ chênh lớn nhất, tổng chiều dài cáp dài nhất và sợi cáp nặng nhất) cùng khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park lớn nhất Đông Nam Á và khu làng Pháp lớn nhất Việt Nam. 

Phía đông bắc là bán đảo Sơn Trà với 400 ha rừng nguyên sinh gồm nhiều động thực vật phong phú. 

Phía đông nam là danh thắng Ngũ Hành Sơn. Trên địa bàn thành phố còn có một hệ thống các đình, chùa, miếu theo kiến trúc Á Đông, các nhà thờ theo kiến trúc phương Tây như Nhà thờ Con Gà,…các bảo tàng mà tiêu biểu nhất là Bảo tàng Nghệ thuật Điêu khắc Chăm. Đây là bảo tàng trưng bày hiện vật Chăm quy mô nhất ở Việt Nam. 

Ngoài ra thành phố còn được bao bọc bởi 3 Di sản Văn hóa Thế giới: Huế, Hội An, Mỹ Sơn. Xa hơn một chút nữa là Vườn Quốc gia Bạch Mã, và Di sản Thiên nhiên Thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng.


2. Bản đồ du lịch Đà Nẵng

Ngay trong thành phố Đà Nẵng cũng có rất nhiều địa điểm du lịch thú vị. Bạn có thể tham khảo bản đồ Đà Nẵng cho những địa điểm du lịch dưới đây

Sông Hàn

Trong mọi thời điểm trong ngày, sông Hàn luôn có những vẻ đẹp rất riêng, rất lạ. Du khách không thể bỏ lỡ tham quan ở cầu sông Hàn – chiếc cầu quay nổi tiếng nhất Việt Nam

Cầu Rồng Đà Nẵng

Là một trong những địa điểm check in nổi tiếng khi đến du lịch tại đây. Bản không thể bỏ lỡ Cầu Rồng trong bản đồ Đà Nẵng.

Chợ Cồn

Đây là khu chợ tấp nập nhất thành phố đồng thời cũng là địa điểm tham quan yêu thích của du khách. Đặc biệt, chợ Cồn còn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực – nơi tập trung tất cả các món đặc sản ngon tuyệt cú mèo của Đà Nẵng.

Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn ở phía Nam trung tâm thành phố trên bản đồ Đà Nẵng Đây là một trong những địa điểm quan tham hấp dẫn không thể bỏ lỡ khi đến tham quan thành phố này. Đến với Ngũ Hành Sơn, bạn có thể được chiêm ngưỡng khu Tháp Xá Lợi 7 tầng uy nghi, dâng hương tại chùa Linh Ứng, chùa Tam Thai, khám phá các hang động nằm trong núi hay ngắm cả thành phố Đà Nẵng từ vọng Giang Đài, vọng Hải Đài.

Bà Nà Hill

Nằm ở phía tây thành phố Đà Nẵng, Bà Nà – Núi Chúa là một dãy núi thuộc huyện Hòa Vang cách trung tâm thành phố khoảng 30 km. Ở Bà Nà hills, bạn sẽ cảm nhận được bốn mùa riêng biệt trong một ngày: sáng – xuân, trưa – hạ, chiều – thu, tối – đông. Từ trên những mỏm núi, du khách có thể bao quát cả một không gian mênh mông: biển cả, thành phố Đà Nẵng, những cánh đồng lúa xanh tận chân trời…

Bãi biển Mỹ Khê

Mỹ Khê từng được bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh bởi tạp chí Forbes. Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ 3km, Mỹ Khê thu hút du khách ghé thăm với sự yên tĩnh, không khí trong lành, biển xanh màu ngọc bích và những bài cát trắng trải dài.

Vậy Đi Chung đã giới thiệu đến bạn bản đồ Đà Nẵng cần thiết cho du lịch. 

Lựa chọn một loại phương tiện di chuyển phù hợp cũng rất quan trọng để có một chuyến du lịch vui vẻ. Với những ai du lịch cùng gia đình hay không thông thạo đường, bạn có thể tham khảo dịch vụ thuê xe theo giờ của Đi Chung.

Khi thuê xe theo giờ, bạn hoàn toàn có thể tự lên lịch trình riêng cho mình. 

Giá thuê xe theo giờ tại Đi Chung như sau:

Thuê xe 4 tiếng:

Xe 4 chỗ cốp rộng: 850.000 đồng (giới hạn 50 km)

Xe 7 chỗ: 900.000 đồng (giới hạn 50 km)

Thuê xe 8 tiếng: 

Xe 4 chỗ cốp rộng: 950.000 đồng (giới hạn 80 km)

Xe 7 chỗ: 1.000.0000 đồng (giới hạn 80 km ) 

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ từ Đi Chung vì: 

Mức giá cố định, trọn gói, minh bạch

Đặt xe nhanh chóng, tiện lợi

Đặt trước đảm bảo có xe

Tài xế chờ đón sẵn


Có thể bạn quan tâm:

Taxi từ sân bay Đà Nẵng đi Hội An

Từ Đà Nẵng đi Bà Nà Hills như thế nào?

4 Cách di chuyển từ Đà Nẵng đi Huế

Số điện thoại và giá cước taxi Đà Nẵng

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top