BẢNG GIÁ XE KHÁCH LIMOUSINE HÀ NỘI MỘC CHÂU

Tháng 12, khi những cây hoa mận hoa đào thi nhau đua sắc, người từ khắp nơi đổ về Mộc Châu để chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây thì phương tiện được lựa chọn nhiều là những chiếc xe limousine Hà Nội Mộc Châu . Vậy hãy tìm hiểu chi tiết về các hãng xe chất lượng với giá thành phải chăng của loại xe này nhé!

 
1.  Lộ trình của xe khách Limousine Hà Nội Mộc Châu

xe limousine hà nội mộc châu - 1

Gợi ý lộ trình Hà Nội Mộc Châu bằng xe Limousine

Nằm ở phía Tây Bắc Việt Nam, cách thủ đô gần 200km theo quốc lộ 6. Chuyến xe limousine Hà Nội Mộc Châu theo hành trình kéo dài 4-5 giờ đồng hồ.

Hành trình của chuyến xe gắn liền với các đoạn đường: Láng Hạ –  Huỳnh Thúc Kháng – Nguyễn Chí Thanh – Trần Duy Hưng  – Hầm chui Trung Hòa – Đường cao tốc 08 – Hòa Lạc-Hòa Bình – Đường tỉnh 446 –  Quốc lộ 6- Phan Đình Giót – Mộc Châu.

Chặng đường tuy dài nhưng đừng vì quãng đường xa xôi và cần nhiều thời gian di chuyển mà làm ảnh hưởng đến chuyến hành trình của bạn bởi giá thành tốt của chuyến xe limousine.

Đặt ngay Limousine Hà Nội Mộc Châu 9 chỗ ngồi sang trọng 

www.dichungtaxi.com

Giá trọn gói chỉ 220.000 đồng/người!

Taxi Sân Bay Nội Bài

2.  Bảng giá xe khách limousine Hà Nội Mộc Châu

xe limousine hà nội mộc châu - 2

Bảng giá một số hãng xe Limousine từ Hà Nội tới Mộc Châu 

 2.1  Pumpkin Limousine

–       Loại xe: 9-14 chỗ.

–       Giá thành: 250.000 đồng/ người.

–       Số điện thoại: 024 3829 5571

–       Tiện ích đi kèm: Địa điểm đón trả linh hoạt, có wifi, nước uống và đồ ăn nhẹ trên xe, màn hình và tai nghe giải trí.

Nhận xét: Hãng xe nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng chuyến xe, chất lượng phục vụ. Tuy nhiên nhà xe lại nhận được một số phản hồi về giờ giấc. Tuy vậy, đây vẫn là một hãng xe tốt cho bạn lựa chọn để tận hưởng suốt 4-5 tiếng đồng hồ cho chuyến xe limousine Hà Nội Mộc Châu.


2.2  Xuân Tráng Limousine

–       Loại xe: 9-14 chỗ

–       Giá thành: 220.000 đồng/ người

–       Số điện thoại:  0981 559 551

–       Tiện ích đi kèm: Địa điểm đón trả linh hoạt, có wifi, nước uống và đồ ăn nhẹ trên xe, màn hình và tai nghe giải trí.

Nhận xét: Là một hãng xe chất lượng uy tín, Xuân Tráng Limousine cũng nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng sử dụng dịch vụ nhờ sự phục vụ tận tình, chu đáo trên suốt chuyến đi. Tuy vậy, đôi khi vẫn có những khung giờ thời gian xe đón không thực sự chuẩn xác khiến khách hàng phải chờ đợi nhưng trên tất cả, đây vẫn là một hãng xe mà khách hàng mong muốn chất lượng dịch vụ tốt nên trải nghiệm và sử dụng.


2.3   Limo Mộc Châu Mộc

–       Loại xe: 9 chỗ.

–       Giá thành: 220.000 đồng/ người.

–       Số điện thoại: 0974 582 584

–       Tiện ích đi kèm: Địa điểm đón trả linh hoạt, có wifi, nước uống và đồ ăn nhẹ trên xe, màn hình và tai nghe giải trí.

Nhận xét: Là một hãng xe mới được thành lập vào 2019, tuy tuổi đời non trẻ nhưng hãng xe không hề “non trẻ” trong dịch vụ và chất lượng bởi các hành khách khi đi chuyến xe đều cảm thấy hài lòng và đánh giá tốt cho chuyến xe khách limousine đi Hà Nội Mộc Châu này. Tuy vậy, tần suất của xe là một điểm trừ bởi hàng ngày xe chỉ có một chuyến khởi hành từ Hà Nội và một chuyến về từ Mộc Châu.


2.4  Limo Bắc Sơn

–       Loại xe: 9 chỗ ngồi.

–       Giá thành: 350.000 Đồng/ Người.

–       Số điện thoại: 0968 579 589

–       Tiện ích đi kèm: : Địa điểm đón trả linh hoạt, có wifi, nước uống và đồ ăn nhẹ trên xe, màn hình và tai nghe giải trí, có không gian riêng.

Nhận xét: Những chiếc xe limousine Hà Nội Mộc Châu đến từ hãng xe Limo Bắc Sơn là các xe với sức chứa 16 chỗ ngồi, nhưng nhà xe đã cải tiến thành 9 chỗ với 2 khoang nên bạn hoàn toàn có thể có được một không gian rộng rãi và ngả lưng mà không cần bận tâm người ngồi phía sau bạn. Bên cạnh đó, với chất lượng và dịch của hãng xe cho hành khách thì bạn hoàn toàn có thể thoải mái trong suốt chuyến đi.


2.5 Xe khách Limousine Hà Nội Mộc Châu – Đi Chung

Rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ website: dichungtaxi.com, nhập thông tin về điểm đón, trả khách cùng thời gian khởi hành. 

Sau đó, lựa chọn loại xe mà bạn muốn đặt (taxi, xe hợp đồng, Limousine). Ngay sau khi việc đặt xe thành công, sẽ có tin nhắn và email gửi đến cho bạn về thông tin lịch trình cùng tài xế. Gần đến ngày khởi hành, tài xế sẽ liên hệ cho bạn để xác nhận lần cuối về chuyến đi cũng như sắp xếp lộ trình. 

Và còn rất nhiều những ưu điểm vượt trội khác khi đặt xe Limousine Hà Nội Mộc Châu cùng với Đi Chung taxi. Nhanh tay đặt xe để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!
 


3.    Một số lưu ý trước khi sử dụng dịch vụ xe limousine Hà Nội Mộc Châu

xe limousnie hà nội mộc châu - 3

Những lưu ý nho nhỏ khi đặt xe Limousine

✔️ Đặt xe ít nhất 3 tiếng trước thời điểm khởi hành 

✔️ Tìm hiểu kĩ về quy định của từng nhà xe để tránh phát sinh những trường hợp không mong muốn.

✔️ Lắng nghe kỹ hướng dẫn của bộ phận chăm sóc khách hàng sau khi tiến hành giao dịch.

✔️ Tuân thủ giờ hẹn tài xế để tránh tài xế và các hành khách trên cùng chuyến xe phải chờ đợi.

 
Trên đây là bảng giá của những hãng xe Limousine có chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Hi vọng bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn phù hợp để có được chuyến xe khách limousine Hà Nội Mộc Châu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: an toàn, thoải mái, chất lượng.

 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top