CẬP NHẬT THÔNG TIN GIÁ VÉ CẦU KÍNH SAPA MỚI NHẤT

Thông tin về cây cầu kính Rồng Mây siêu hot trong thời gian gần đây cực chi tiết bao gồm vị trí, hướng di chuyển, những điểm đặc sắc và giá vé cầu kính Sapa một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Tham khảo ngay để có một chuyến khám phá cực thú vị nào! 

1. Cầu kính rồng mây – cây cầu kính cao nhất tại Việt Nam

vé cầu kính sapa - 2

Checkin cầu kính rồng mây siêu hot 

Vừa qua, vào ngày 16/11 cây cầu kính nổi tiếng tại khu sinh thái, nghỉ dưỡng và trò chơi mạo hiểm Thác Trắng Cổng Trời, thuộc địa phận xã Sơn Bình, Tam Đường, Lào Cai đã chính thức được đưa vào hoạt động. Ngay trong ngày đầu ra mắt, cây cầu này đã thu hút được hơn 1000 khách tham quan và nhận không ít những lời ngợi khen từ cư dân mạng. 

Theo đó, hiện tại, cầu kính rồng mây được mệnh danh là cây cầu kính cao nhất Việt Nam với kiến trúc độc đáo. Tổng cộng chiều cao của cầu là 300m, trong đó vị trí đài quan sát cao hơn 548,5m so với chân núi và lên tới gần 2000m so với mực nước biển. 

Cây cầu được dựng thẳng đứng, dọc theo vách núi. Tại vị trí đài quan sát lại được thiết kế thành hình tròn, có 4 lối đi ra 4 hướng khác nhau. Trong đó, bạn có thể lên thẳng bằng thang máy trong suốt, dưới đó khoảng 70m hoặc đi bằng một lối đi được nối từ khu vực vách núi. Giá vé cầu kính Sapa cũng bao gồm luôn cả phí sử dụng thang máy. 

Mặc dù chưa hoàn thành toàn bộ nhưng Cầu kính Rồng Mây đã tạo ra điểm nhấn rất đặc biệt cho khu vực đèo Ô Quy Hồ. Từ đây, bạn có thể ngắm trọn vẻ đẹp hùng vĩ của Hoàng Liên Sơn, những cánh rừng đại ngàn của Tây Bắc đặc biệt đối với những ai đam mê khám phá, ưa thích cảm giác mạo hiểm. 

 Đặt trước xe Limousine 9 chỗ Hà Nội Sapa với giá chỉ từ 350.000 đồng/ lượt ngay tại dichungtaxi.com. 

Nếu đi từ sân bay Nội Bài, bạn cũng có thể đặt trước Limousine Nội Bài Sapa giá chỉ 400.000 đồng/ lượt. Cam kết đúng giá, đúng tuyến, đúng nơi.

 Để chủ động hơn nữa cho việc di chuyển, bạn còn có thể đặt taxi từ Hà Nội đi Sapa trọn gói với mức giá 3.000.000 đồng/ chiều. Chiều về trong ngày giảm ngay 70% chi phí! 


2. Cập nhật giá vé cầu kính Sapa mới nhất

vé cầu kính sapa - 3

Thông tin mới nhất về giá vé tham quan cầu kính 

Để trải nghiệm được cảm giác tuyệt vời này bạn chỉ cần đến mua vé trực tiếp tại khu du lịch Cầu Kính Rồng Mây – Thác Bạc Cổng Trời trong đó:

– Giá vé cho dịch vụ thang máy đi lên cầu kính và trải nghiệm, tham quan tại khu vực cầu kính là 400.000 đồng/ người lớn và 200.000 đồng/ trẻ em. 

– Trong trường hợp bạn chỉ lên/ xuống 1 chiều có sử dụng thang máy. Chỉ cần mua vé 200.000 đồng/ người lớn và 100.000 đồng/ trẻ em. 

Ngoài ra, đến với khu sinh thái này bên cạnh giá vé cầu kính Sapa bạn còn có thể mua vé để trải nghiệm các dịch vụ vui chơi giải trí như: 

• Nhảy Bungee – giá vé 1.000.000 đồng    

•  Nhảy Dù lượn – giá vé 900.000 đồng    

•  Du lịch sinh thái, tham quan nghỉ ngơi – giá vé 700.000 đồng

•  Leo núi – giá vé 500.000 đồng    

•  Trượt Zipline – giá vé 500.000 đồng

•  Ngắm Thác Trắng – giá vé 100.000 đồng

Và còn rất nhiều những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn khác khi đến với khu sinh thái Thác Bạc Cổng Trời nói chung và Cầu kính Rồng Mây nói riêng. 

Hành khách có thể tham khảo thêm combo du lịch trọn gói với mức giá ưu đãi, dịch vụ sang trọng. Click ngay để nhận báo giá nhanh nhất từ Đi Chung:

Tìm xe Hà Nội Sapa đi Sapa ngắm cảnh đẹp
Combo 2N1D Khách sạn từ 3* + Xe sang đưa đón
5/5

Sapa Golden View 3* | 2N1D+Xe đưa đón 2 chiều+Buffet sáng

Chỉ từ 765.000đ/người


3. Đến cầu kính rồng mây Sapa như thế nào? 

vé cầu kính sapa - 1

Hướng dẫn di chuyển đến cầu kính tại Sapa 

Như đã giới thiệu, cây cầu kính rồng mây Sapa nằm tại khu vực giáp ranh giữa Lai Châu và Lào Cai. Chính giữa khu vực đèo Ô Quy Hồ, nơi đây còn cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 17km vì vậy bạn có thể ghé qua cầu kính này  trước khi đến Sapa hoặc tạt ngang để tham quan trên đường về. 

Nếu tự tới đây bằng xe máy hoặc ô tô từ Hà Nội. Bạn sẽ phải trải qua quãng đường di chuyển ít nhất là 320km để tới được đây. Ô Quy Hồ được coi là một trong “tứ đại đỉnh đèo” của Việt Nam vì vậy sẽ có rất nhiều đoạn dốc và cua gấp, cần hết sức thận trọng. 

Trong trường hợp đi xe khách hoặc xe limousine Hà Nội Sapa lại cực kỳ đơn giản. Bạn có thể yêu cầu tài xế cho dừng tại địa điểm này hoặc bắt xe từ Sapa để tới Cầu kính Rồng Mây tham quan. 

Để đặt được vé xe Limousine với giá ưu đãi và dịch vụ tốt nhất. Bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ website dichungtaxi.com. Nhập thông tin về địa điểm đón – trả khách, thời gian khởi hành, ngay lập tức sẽ có các thông tin về loại xe (taxi 4-16 chỗ, limousine) cho bạn chọn lựa. Sau khi đặt xe thành công, hệ thống sẽ gửi lại bạn thông tin về chuyến đi qua email và số điện thoại. Đồng thời, trước ngày khởi hành, tài xế sẽ liên lạc lại với bạn để xác nhận hành trình một lần nữa. 

Hiện tại, mức giá đặt xe Limousine Hà Nội Sapa tại dichungtaxi.com chỉ từ 350.000 đồng/ vé. Nhanh tay đặt xe để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé! 

Lợi ích khi đặt xe tại dichungtaxi.com:

✔️ Chỉ cần đặt trước, chắc chắn có xe

✔️ Biết trước mức giá, công khai, minh bạch

✔️ Đúng giờ, đúng tuyến

✔️ Miễn phí thời gian chờ đợi lên tới 60 phút…

Và còn rất nhiều ưu đãi khác đang chờ đón bạn khi đặt xe với Đi Chung. 

Trên đây là tổng hợp những thông tin về cây cầu kính Rồng Mây như điểm đặc biệt và giá vé cầu kính Sapa. Chúc bạn có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời bên cây cầu độc đáo, có một không hai này! 
 

Scroll to Top