CẦU KÍNH RỒNG MÂY SAPA LÀO CAI Ở ĐÂU? ĐI NHƯ THẾ NÀO?

Nếu bạn vẫn còn đang hoài nghi về mức độ “ảo diệu” của cây cầu kính rồng mây tại Sapa đang cực hot trong thời gian gần đây thì ngay trong bài viết này, bạn sẽ được giải đáp hoàn toàn những băn khoăn của mình như cây cầu kính Sapa ở đâu, nó có thực sự đáng sợ như lời đồn? 

1. Cầu kính Sapa ở đâu?

cầu kính sapa ở đâu - 1

Hình ảnh cầu kính ở Sapa đang rất hot trong thời gian gần đây

Những bức ảnh “siêu ảo diệu” về cây cầu kính trong suốt, mới toanh tại Sapa đang thu hút rất đông khách du lịch và đặc biệt là những ai muốn thử cảm giác mạnh, trải nghiệm những bước đi chênh vênh trên vách núi. 

Theo đó, công trình đặc biệt này được xây dựng trong khu vực khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng Thác Trắng Cổng Trời, gần đường quốc lộ 4D, Sơn Bình, Tam Đường, Lào Cai, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 17km. 

 Đặt trước xe Limousine 9 chỗ Hà Nội Sapa với giá chỉ từ 350.000 đồng/ lượt ngay tại dichungtaxi.com. 

Nếu đi từ sân bay Nội Bài, bạn cũng có thể đặt trước Limousine Nội Bài Sapa giá chỉ 400.000 đồng/ lượt. Cam kết đúng giá, đúng tuyến, đúng nơi.

 Để chủ động hơn nữa cho việc di chuyển, bạn còn có thể đặt taxi từ Hà Nội đi Sapa trọn gói với mức giá 3.000.000 đồng/ chiều. Chiều về trong ngày giảm ngay 70% chi phí! 

Chi tiết liên hệ: 1900 6022


2. Giải mã sức hút từ cây cầu kính rồng mây ở Sapa

cầu kính sapa ở đâu - 2

Cầu kính Sapa ở đâu? Có gì thú vị? 

Khi những hình ảnh đầu tiên về cây cầu kính này được tung ra, rất nhiều người vẫn còn hoài nghi và cho rằng đó là hình ảnh của một trong những cây cầu kính nổi tiếng tại Trung Quốc. Tuy nhiên cây cầu kính rồng mây ở Sapa này hoàn toàn có thực và đã thu hút tới 1000 du khách ngay trong ngày đầu khai trương. 

Theo như thiết kế, cây cầu này sẽ có độ dài lên tới 300m, độ cao 1000m so với vách núi và sử dụng thang máy để đưa khách tham quan lên phía trên. 

Về mặt cấu trúc tổng quát, cây cầu kính có hình tròn, xung quanh có 4 hướng và một phần tham quan nữa ở phía trên. Để tham quan công trình, bạn sẽ đi theo con đường từ lòng núi vào đến thang máy dài 70m, sau đó ngồi thang máy với để di chuyển lên khu vực tham quan cao hơn 300m. 

Hiện tại, cây cầu kính Sapa Lào Cai này vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện những hạng mục cuối cùng. Tuy nhiên, cũng đã có rất nhiều du khách đến tham quan và trải nghiệm các giác mới mẻ. 

Được biết, khung cảnh nhìn từ cây cầu kính trong suốt này cũng rất ấn tượng và “chống chỉ định” cho những người bị sợ độ cao. Còn đối với những ai ưa thích sự mạo hiểm, cảm giác mạnh, đây cũng là một thử thách rất tuyệt vời đấy! 


3. Giá vé tham quan cầu kính rồng mây

cầu kính sapa ở đâu - 3

Giá vé vào cửa tham quan cầu kính 

Ngoài băn khoăn về việc cây cầu kính Sapa ở đâu, chắc chắn sẽ có khá nhiều người tò mò về mức giá của cây cầu kính cao nhất Việt Nam này. Theo đó, giá vé tham quan theo thông báo sẽ bao gồm: 

– Đi thang máy lên cầu kính, tham quan cầu kính và ngắm nhìn các khu vực sinh thái du lịch xung quanh: 400.000 đồng cho người lớn và 200.000 đồng vé trẻ em. 

– Đối với việc di chuyển tham quan những khu vực khác trên đỉnh núi của khu sinh thái. Bạn cần mua vé giá 200.000 đồng (người lớn) và 100.000 đồng (trẻ em) bao gồm 1 chiều thang máy lên và xuống. 

Mức giá này vẫn được nhiều người cân nhắc và e dè. Tuy nhiên, khi công trình hoàn thành, chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm cực độc đáo mà bạn không thể không thử. 


4. Cách đi đến cầu kính rồng mây ở Sapa

cầu kính sapa ở đâu - 4

Cách di chuyển đến cây cầu kính ở Sapa 

Về cách di chuyển, từ Hà Nội đến khu vực cầu kính, bạn có thể đi bằng rất nhiều cách khác nhau như xe khách, Limousine, ô tô, xe máy hoặc thậm chí là bằng tàu hỏa. Với tổng quãng đường gần 320km nếu đi xe khách bạn sẽ mất khoảng 5 – 6 giờ đồng hồ.

Sẽ nhanh hơn nếu bạn di chuyển bằng ô tô hoặc Limousine. Những chiếc Limousine 9 chỗ ngồi sang trọng, trang bị đầy đủ những tiện ích như ghế ngồi cao cấp, có chức năng massage, màn hình LCD, wifi, cổng sạc USB… Cùng dịch vụ đưa đón tận nơi các địa điểm trong thành phố hoặc sân bay. 

Theo đó, bạn có thể đặt trước xe Limousine Hà Nội Sapa trực tiếp tại dichungtaxi.com với mức giá cực tốt, chỉ từ 350.000 đồng. Việc đặt xe sẽ diễn ra hoàn toàn tự động. Bạn chỉ cần nhập đầy đủ thông tin bao gồm điểm đón – trả (tự động xác định vị trí cầu kính Sapa ở đâu), thời gian khởi hành và lựa chọn loại xe phù hợp (taxi hoặc Limousine). Sau khi đặt xe thành công, sẽ có tin nhắn và email xác nhận gửi đến bạn, gần ngày khởi hành. Tài xế cũng sẽ liên lạc cho bạn để xác nhận và sắp xếp lịch trình đến cây cầu kính Sapa cho bạn! 

Lợi ích khi đặt xe tại dichungtaxi.com:

✔️ Chỉ cần đặt trước, chắc chắn có xe

✔️ Biết trước mức giá, công khai, minh bạch

✔️ Đúng giờ, đúng tuyến

✔️ Miễn phí thời gian chờ đợi lên tới 60 phút…

Và còn rất nhiều ưu đãi khác đang chờ đón bạn khi đặt xe với Đi Chung. 

Như vậy, qua bài viết này, bạn đã có thể biết được cầu kính Sapa ở đâu cùng những điều thú vị từ cây cầu kính đặc biệt. Còn chần chừ gì mà không bắt tay vào việc lên kế hoạch cho chuyến vi vu tuyệt vời này nhỉ? 
 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top