DANH SÁCH XE HÀ NỘI SAPA XUẤT PHÁT TỪ BẾN GIÁP BÁT

Giáp Bát là một trong những bến xe lớn của Hà Nội với lượng khách du lịch đi xe Hà Nội Sapa tương đối lớn. Những thông tin tổng hợp về xe Hà Nội Sapa xuất phát từ bến Giáp Bát trong bài viết này sẽ cực kỳ hữu ích cho các bạn, đừng bỏ lỡ nhé. 

1. Review các hãng xe Hà Nội Sapa đón khách tại bến Giáp Bát
 

Bến xe Giáp Bát gần địa điểm đón xe Hà Nội Sapa

Một điểm hơi đặc biệt là theo quy định của Sở Giao Thông không có xe nào chạy từ trong bến xe Giáp Bát đi Sapa, Lào Cai. Vì vậy các hãng xe sẽ đón khách tại văn phòng nằm trên đường Giải Phóng gần bến xe Giáp Bát để đi Sapa. Sau đây là một số đánh giá về các nhà xe chuyên chạy tuyến Hà Nội (Giáp Bát, Giải Phóng) đi Sapa.
 

Nhà xe Sao Việt 
Đây là một hãng xe thuộc công ty TNHH Thương mại dịch vụ Thành Phát. Trong số các xe khách đi Hà Nội Sapa, Sao Việt đã có danh tiếng, uy tín nhất định và được nhiều khách hàng lựa chọn những năm gần đây. Nhà xe Sao Việt có 2 dòng xe chính đó là xe giường nằm và xe limousine.

Đối với xe giường nằm, phần đệm và gối được thiết kế gọn gàng, sạch sẽ theo tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo sự thoải mái cho hành khách trong suốt chuyến đi.

Với xe Limousine, các dịch vụ như tivi, wifi tốc độ cao, nước uống, khăn lạnh đều được phục vụ miễn phí và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, có kinh nghiệm xử lý các tình huống và giúp đỡ bạn trong suốt chuyến đi. 
 

Hãng xe Inter Buslines 

Xe Inter Bus Line chạy tuyến Hà Nội Sapa từ Giáp Bát

Đây cũng là một hãng xe chuyên vận chuyển hành khách bằng các dòng xe chất lượng cao trong top các xe khách đi Sapa từ Giáp Bát Hà Nội ( Đón khách tại Linh Đường). Xe Inter Buslines được thiết kế với hơn 40 giường nằm cao cấp đều được chuẩn bị chăn, đệm ấm áp sạch sẽ cho khách hàng. Trên xe còn đầy đủ các tiện nghi như là mạng wifi tốc độ cao, nước lạnh, đồ ăn nhẹ miễn phí, tivi, điều hòa hai chiều,… làm hài lòng cả các khách hàng khó tính.

Cùng với đó, hướng dẫn viên cũng đã được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, thông thạo nhiều thứ tiếng để giao tiếp với du khách trong và ngoài nước. Với những dịch vụ tiện ích trên, Inter Buslines đang trở thành một trong những hãng xe được ưa chuộng nhất. 

Nhà xe Hà Sơn Hải Vân

Là nhà xe có uy tín và quy mô lớn nhất trong số các hãng xe khách Hà nội Sapa. Nhà xe đã có nhiều năm truyền thống trong lĩnh vực vận chuyển hành khách bằng xe chất lượng cao nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc phục vụ cho các nhu cầu của khách hàng. 

Nhà xe Sơn Hà Hải Vân cung cấp 2 dòng xe chính là xe giường nằm VIP và xe thường. Nội thất bên trong của cả hai kiểu xe này đều được thiết kế sang trọng, tiện nghi đảm bảo cho khách hàng có một chỗ ngồi chỗ nằm êm ái dễ chịu nhất.

Cùng với đó là các dịch vụ khác như mạng wifi miễn phí tốc độ cao, màn hình tivi, điều hòa hai chiều, khăn lạnh, nước uống, đồ ăn nhẹ miễn phí. Sự phục vụ của nhân viên cũng vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận, hỗ trợ hết mức cho hành khách trong suốt chuyến đường đi du lịch. 

Bạn cũng có thể đọc thêm Top 5 xe Hà Nội Sapa giường đôi kèm lộ trình, mức giá mới nhất vừa được cập nhật để có thêm lựa chọn. 


2. Lộ trình và giá vé các hãng xe Hà Nội Sapa ở Giáp Bát

Tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên Sapa

Nhà xe Sao Việt
– Lộ trình: xe chạy tuyến cao tốc Hà Nội Lào Cai lên Sapa
– Số lượng xe chạy mỗi ngày 17 đến 20 chuyến. Tần suất trung bình 1h/chuyến. 
– Điểm đón khách: 789 Giải Phóng và số 7 Phạm Văn Đồng. Xe có đón trả khách dọc đường trên tuyến đường đi từ Hà Nội đến sapa và ngược lại
– Giá vé: 100.000 – 240.000 đồng tùy điểm đón khách
– Nhà xe có dịch vụ hỗ trợ đặt trước vị trí chỗ ngồi trên xe

Nhà xe Hà Sơn Hải Vân
– Xe xuất phát từ 5h30 sáng đến 23h50p, tần suất 30p/chuyến. Số lượng xe đi về trong ngày lên đến 50 chuyến
– Điểm đón khách tại các bến xe chính như Gia Lâm, Giáp Bát, Mỹ Đình, Yên Nghĩa. Xe có đón trả khách dọc đường trên tuyến đường đi từ Hà Nội đến sapa và ngược lại. Hỗ trợ đón trả khách tại trung tâm của thị xã và văn phòng đại diện ở Sapa
– Giá vé: 120.000 – 260.000 đồng tùy từng chặng đường cụ thể. 
– Hãng xe có dịch vụ hỗ trợ đặt giường nằm trước 
 

Hãng xe Inter Buslines 
– Xe xuất phát từ Hà Nội đến Sapa vào lúc 7h, 7h30, 13h30, 14h, 22h mỗi ngày. Chiều về từ Sapa đến Hà Nội là từ 8h30, 9h, 13h30, 16h, 22h 
– Giá vé: 250.000 đồng (giá vé này đã bao gồm tất cả các dịch vụ)
– Mua vé: tại nhà xe hoặc các đại lý bán vé xe uy tín.
– Lưu ý: nhà xe không có chương trình hỗ trợ đặt ghế trước nên bạn lên sớm sẽ được ưu tiên chọn chỗ ngồi theo ý muốn. 

 Bên cạnh đó có thể liên hệ với Đi Chung để đặt xe Limousine giá cực rẻ lại luôn luôn có xe
 

Hãy ghi lại những thông tin này nếu bạn có kế hoạch đi chơi Sapa và muốn bắt xe Hà Nội Sapa từ Giải Phóng, Giáp Bát nhé. 


Có thể bạn muốn biết

Ghi nhớ khi bắt xe đi Sapa tại bến 

Danh sách xe Hà Nội Sapa từ bến Mỹ Đình

Top 5 hãng xe Hà Nội Sapa chất lượng cao

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top