MẸO ĐẶT VÉ XE VỀ TẾT ONLINE ĐỂ SĂN ĐƯỢC VÉ RẺ

Đặt vé xe về Tết online có rắc rối không? Làm thế nào để săn được vé rẻ? Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo để có thể đặt vé xe Tết nhanh nhất, rẻ nhất, chất lượng nhất. Chuẩn bị đặt vé ngay thôi!

1. Đặt vé xe Tết online qua các website, ứng dụng di động

đặt vé xe tết online - 1

Kinh nghiệm đặt vé xe Tết qua các nền tảng, ứng dụng di động

Nếu bạn là một người bận rộn công việc đến tận những ngày cuối năm, bạn không muốn phải mất thời gian đi ra các bến xe để tra cứu một loạt danh sách dài các nhà xe, điểm đỗ, hay đơn giản bạn muốn chỉ cần đặt vé với vài thao tác đơn giản. Vậy thì đặt vé xe về Tết online qua các website trực tuyến hoặc ứng dụng di động chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho các bạn. Điều duy nhất bạn cần chỉ là một chiếc máy tính hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet.

1.1 Đối với đặt vé xe khách

Hiện nay có rất nhiều trang web giúp bạn đặt vé xe về Tết online nhanh chóng, uy tín cho chuyến đường dài về quê của mình, có thể kể đến như:

Vexere.com
 Với trang web này, bạn có thể lựa chọn điểm đi, điểm đến, thời gian cho chuyến đi của mình, lọc kết quả tìm kiếm theo loại xe, giá vé để tìm ra giá vé rẻ nhất hoặc phù hợp với nhu cầu của mình. Sau đó bạn tiến hành chọn chỗ, nhập thông tin cá nhân để nhận mã vé và chọn cách thanh toán.

Tuy nhiên nhược điểm của trang web này là đôi khi sẽ bị lỗi không thể chọn được chỗ khiến bạn không tiến hành nhận mã vé và thanh toán được, cũng như  thiết kế giao diện có phần hơi khó nhìn, đôi khi có thể gây khó chịu cho người xem.

Saodieu.vn

Tương tự với trang web vexere.com, các bước đặt vé xe Tết online ở đây cũng rất đơn giản và dễ chọn lọc theo các tiêu chí sẵn có, chọn trước được chỗ, điền thông tin để nhận mã vé. Với các chuyến đi gấp, sát ngày thì có thể sẽ không có phần đặt vé mà sẽ có thông tin để bạn liên hệ trực tiếp tới nhà xe.  Nếu đặt vé xong thì bạn chọn một trong các hình thức thanh toán như Internet Banking, ví điện tử Momo, thanh toán qua cửa hàng tiện ích hoặc văn phòng,…

Trang này có ưu điểm là khá dễ nhìn, rõ ràng các mục khi đặt xe và gây thiện cảm đối với người đặt. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại khi đặt vé online thì trang web không có hình thanh toán bằng tiền mặt khi đi nên bắt buộc bạn phải dùng thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng hay ví điện tử.

Ứng dụng WhyPay

WhyPay vốn là một ứng dụng nạp tiền điện thoại hay mua thẻ điện thoại, thẻ game, nhưng hiện nay ứng dụng này đã tích hợp thêm tính năng đặt vé xe trực tuyến, vì vậy để đặt vé xe Tết online bạn chỉ cần tải ứng dụng này về điện thoại và thực hiện các bước tương tự với các trang đặt xe kể trên.


1.2 Đối với đặt taxi

đặt vé xe tết online - 2

Đi taxi về quê vừa tiện, vừa sang giá lại siêu rẻ

Bạn hãy cân nhắc kỹ vì các xe khách chỉ đón bạn ở những điểm dừng cố định, nếu bạn phải bắt xe ôm, taxi thường để di chuyển ra bến xe thì cũng mất thêm khá nhiều chi phí, lại thêm sự bất tiện nếu có người lớn tuổi, trẻ nhỏ đi cùng, hoặc có nhiều hành lý cồng kềnh thì thực sự những chiếc vé đó không hẳn là có giá rẻ chút nào. Vì vậy một sự lựa chọn khôn ngoan khác cho bạn khi bạn đi cùng người thân, cần mang nhiều hành lý đó là đặt vé xe Tết online

Dịch vụ đi taxi 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ hoặc xe limousine đường dài của dichungtaxi.com

Đây là một nền tảng đặt xe trực tuyến vô cùng  uy tín và tiện dụng nên bạn hoàn toàn có thể đặt trước, biết giá dịch vụ rồi mới lựa chọn thanh toán. Hơn nữa hiện nay dichungtaxi có đầy đủ 3 hình thức thanh toán là thanh toán trực tuyến, thanh toán bằng chuyển khoản, thanh toán tiền mặt trả sau nên bạn hoàn toàn yên tâm về việc trả tiền sao cho thuận tiện nhất với bạn.

Ngoài ra, nếu bạn nghĩ rằng chỉ có với xe khách thì bạn mới có thể đặt vé xe Tết online giá rẻ, còn với taxi thì lúc nào chi phí cũng cao thì ắt hẳn bạn đã nhầm to. Với những người cần đi máy bay về quê hoặc dự định đi du lịch xa dịp tết, có nhu cầu đi taxi sân bay thì quyết định đặt taxi đi chung chắc chắn sẽ vượt trên cả mức mong đợi của bạn. Khi đặt xe đi chung, chi phí đi xe của bạn sẽ rẻ hơn ít nhất 40% so với taxi thông thường.

Ví dụ, bạn cần đi từ Bến xe Mỹ Đình đến Sân bay Nội Bài, quãng đường khoảng 27km, đặt taxi theo cách thường sẽ phải mất từ 240.000 đến 330.000 đồng. Tuy nhiên, với Đi Chung, khi bạn đi ghép với hành khách khác có cùng tuyến đường thì bạn chỉ mất 110.000 đồng, còn nếu bạn chọn đi riêng một mình thì cũng chỉ mất 180.000 đồng, đây là giá trọn gói, không bao gồm phí ẩn và cầu đường, thực sự quá rẻ phải không nào.

Đặc biệt, một khi bạn đã đặt trước hình thức đi ghép, với những tuyến ghép cố định như đưa đón sân bay hay một số tuyến đường dài, nếu không có khách ghép, Đi Chung vẫn đón đúng thời gian như quy định và giá không đổi, không tăng thêm bất kỳ chi phí nào.

Liên hệ 19006022

2. Đặt vé xe Tết online theo các chương trình khuyến mại

Ngoài việc đặt vé xe Tết online trên các trang đặt xe trực tuyến đã kể trên, các bạn hãy chớp lấy thời cơ săn vé rẻ bằng cách đăng ký nhận thông báo về email hoặc thường xuyên theo dõi fanpage của các hãng xe, các trang đặt xe để kịp thời biết được các chính sách khuyến mại, mã giảm giá và áp dụng một cách thông minh nhất.

Bạn có thể tìm mã giảm giá của dichungtaxi theo nhiều cách: các bài viết tại Tin khuyến mại, đăng ký nhận email hoặc theo dõi Fanpage của Đi Chung taxi để kịp thời săn được những chuyến đi giảm giá sâu nhất nhé!

Xem thêm: Thủ tục thuê xe tự lái Tết Nguyên Đán Tân Sửu cần biết


3. Thời gian đặt vé xe Tết online để được giá rẻ

đặt vé xe tết online - 3

Khi nào nên đặt vé xe tết? 

Một điều nữa bạn nên nhớ đó là đặt vé, xe trước một thời gian dài thì bao giờ cũng rẻ hơn so với việc đặt sát ngày. Vì vậy bạn nên có sẵn một kế hoạch đi thật chuẩn thời gian và tiến hành đặt trước ít nhất 1 tuần để được giá vé ưu đãi nhất. Giá vé được giảm bao nhiêu sẽ còn tùy thuộc vào các chương trình của nhà xe lớn, trang web khác nhau và thường những dịp lễ Tết, sự kiện lớn.

Còn với Đi Chung, thông thường, ngay cả khi không phải nằm trong chương trình sự kiện, những chuyến xe đặt sớm cũng sẽ có mức giá ưu đãi hơn so với bình thường. Ngoài ra, khi bạn cảm thấy hài lòng và đã tin tưởng và sẽ thường xuyên đặt dịch vụ của một bên, bạn cũng sẽ hay nhận được ưu đãi cho các khách hàng thường xuyên, khách hàng đã đăng ký tài khoản trong các chương trình khuyến mại.

Vậy còn chần chờ gì mà không đặt vé xe Tết online với ĐiChungTaxi ngay để tận hưởng nhiều chính sách khuyến mãi nhất có thể ngay hôm nay.


4. Những lưu ý khi đặt vé xe Tết online

đặt vé xe tết online - 4

Những lưu ý khi đặt vé xe tết trực tuyến

Vấn đề chọn nhà xe

Khi đặt vé xe Tết online thông qua các trang và ứng dụng đặt xe uy tín, hầu hết các nhà xe đối tác của họ đều đã được qua kiểm duyệt và kiểm tra chất lượng thì mới trở thành đối tác của học nên hầu như bạn có thể khá yên tâm với chất lượng của các nhà xe. Tuy nhiên, cụ thể hơn với xe khách, trước khi quyết định chọn, bạn vẫn nên tham khảo phản hồi của những khách hàng đã dùng dịch vụ, vì chất lượng dịch vụ xe còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như thái độ nhân viên, chất lượng cơ sở vật chất trong xe, vấn đề minh bạch giá,…

 

Vấn đề hủy xe

Dù có thể bạn đã đặt mua cho mình được một tấm vé rẻ rồi nhưng khi có chuyện phát sinh đột xuất và cần phải thay đổi lịch trình, bạn có thể sẽ phải tốn thêm một khoản chi phí. Riêng với ĐiChungTaxi, bạn có thể hủy xe hoặc thay đổi lịch trình mà không mất thêm phí, tham khảo tại dichungtaxi.com để xem thêm chính sách hủy xe, thay đổi xe để việc đặt vé xe Tết về quê hoặc đi du lịch của bạn không gặp rắc rối gì phát sinh nhé.

Qua bài viết trên đây, rất mong là độc giả đã bỏ túi được cho mình những cách hay và bổ ích, nhanh chóng, có thể đặt vé xe Tết online nhanh chóng và săn được giá vừa rẻ, lại vừa chất lượng. ĐiChungTaxi hy vọng sẽ là người bạn đồng hành thân thiết trên mọi nẻo đường của các bạn!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top