ĐẶT XE LIMOUSINE HÀ NỘI NINH BÌNH NÊN LƯU Ý ĐIỂM GÌ

Để giúp bạn chủ động hơn trong việc di chuyển, trong bài viết này Đi Chung taxi sẽ giới thiệu những thông tin cơ bản và một số điều cần lưu ý khi đặt xe Limousine Hà Nội Ninh Bình như lộ trình, giá vé, các hãng xe uy tín.

1. Giá vé Limousine Hà Nội Ninh Bình

Để đến được Ninh Bình, sẽ có rất nhiều phương tiện di chuyển khác nhau cho bạn chọn lựa. Trong đó, những chiếc xe Limousine 9 chỗ sang trọng là loại phương tiện hiện được rất nhiều người chọn lựa vì sự tiện lợi và giá cả khá phù hợp so với chất lượng dịch vụ.

Theo đó, giá vé của mỗi chiều từ Hà Nội tới Ninh Bình sẽ vào khoảng 150,000 – 200,000 đồng có hỗ trợ trung chuyển tại một số điểm ở sân bay và ngoại thành.


2. Lộ trình xe Limousine Hà Nội Ninh Bình

Lộ trình các tuyến Limosine từ Hà Nội tới Ninh Bình

Một trong những ưu điểm lớn nhất của dòng xe Limousine là khả năng đưa đón tại nhiều địa điểm trong thành phố (không chỉ tại các bến xe như xe khách) và ghế ngồi sang trọng, lịch sự. Theo đó, tùy từng hãng xe bạn sẽ được đón tại các địa điểm khác nhau tại nội thành đồng thời trả khách tại những địa điểm du lịch theo yêu cầu tại Ninh Bình như trung tâm thành phố, chùa Bái Đính, Tràng An, Cố đô Hoa Lư…

Gợi ý lộ trình của xe Limousine sẽ như sau:

Điểm đón khách tại Hà Nội -> TP. Ninh Bình -> Cố đô Hoa Lư -> Chùa Bái Đính -> Bến đò Tràng An -> Tam Cốc… và các địa điểm khác theo yêu cầu riêng của hành khách.
Như vậy, với quãng đường từ Hà Nội tới Ninh Bình khoảng 95km, thời gian di chuyển bằng xe Limousine sẽ mất từ 1,5-2h đồng hồ.

van-chuyen-hang-hoa-mien-bac


3. Các hãng xe Limousine Hà Nội Ninh Bình uy tín

Xe Hữu Bình Limousine

Các tuyến xe của Hữu Bình Limousine đều phục vụ việc đưa đón khách hàng ở rất nhiều địa điểm trong thành phố như Nhà hát Lớn, Xuân Diệu, Lạc Long Quân, Yên Phụ, Phố Cổ… tới các điểm tham quan, du lịch hấp dẫn tại Ninh Bình như Tràng An, Hang Múa, Tam Cốc Bích Động, Bái Đính. Chuyến sớm nhất vào 7h30 sáng và muộn nhất vào 15h00 chiều.

Xe Tràng An Limousine

Xe xuất phát đón khách tại sân bay Nội Bài (ga T1) và rẽ qua điểm đón khách thứ hai tại Công viên Cầu Giấy trước khi kết thúc hành trình ở TP. Ninh Bình cũng như các địa điểm du lịch khác: Đầm Vân Long, Tràng An, Bái Đính, Tam Cốc Bích Động… với tần suất khoảng 1 tiếng/ chuyến. Chuyến sớm nhất vào 5h30 và muộn nhất vào 19h30 hàng ngày.

Xe Ninh Bình Excursion Transport

Chuyên tuyến Hà Nội Ninh Bình, phục vụ bởi dòng xe Limousine 9 chỗ hiện đại. Có 3 địa điểm đón khách của hãng lần lượt là sảnh nội địa của nhà ga T1, văn phòng tại Bát Sứ và rạp xiếc Trung Ương. Tổng thời gian di chuyển từ Nội Bài tới Ninh Bình sẽ vào khoảng 2 giờ đồng hồ.


Đặt xe Limousine 9 chỗ Hà Nội Ninh Bình – giá chỉ từ 135,000 đồng

Đối với chặng đường từ Nội Bài về Ninh Bình, Dichungtaxi cung cấp 2 loại hình dịch vụ bao gồm xe Limousine cao cấp và taxi đường dài di chuyển nhanh chóng từ khu vực nội thành Hà Nội và sân bay Nội Bài tới các địa điểm theo yêu cầu tại Ninh Bình. Cụ thể:

Xe Limousine 9 chỗ Nội Bài – Ninh Bình, 350,000 đồng/ vé từ  7h00 – 21h00 hàng ngày, tần suất 1 giờ/chuyến, đón trả khách tại nhiều địa điểm trong thành phố cũng như các địa điểm du lịch, tham quan tại Ninh Bình.

Bên cạnh đó, đối với những khách hàng di chuyển từ trung tâm thành phố, có thể đặt trước xe Limousine Hà Nội Ninh Bình với mức giá siêu tiết kiệm 135,000 đồng.

Tùy thuộc vào nhu cầu di chuyển của bạn, Dichungtaxi có thể phục vụ các chặng đặc biệt như Hà Nội – Chùa Bái Đính, Tràng An, Tam Cốc Bích Động… với rất nhiều sự lựa chọn như các xe riêng từ 4, 7 và 16 chỗ.

ĐẶT XE NGAY

Trên đây là một vài thông tin lưu ý khi đặt xe Limousine từ Hà Nội đi Ninh Bình. Chúc các bạn có những hành trình trọn vẹn và an toàn với chuyến du lịch tới vùng đất cố đô xinh đẹp!


Có thể bạn quan tâm

Vé tàu từ Hà Nội về Ninh Bình 

Hướng dẫn di chuyển từ Nội Bài đi Ninh Bình

Bản đồ các địa điểm du lịch tại Ninh Bình

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường