ĐẶT XE LIMOUSINE HÀ NỘI SAPA ĐÓN GIÓ LẠNH ĐẦU MÙA

Gió lạnh đã về với Hà Nội vậy thì thời tiết ở Sapa lúc này đang như thế nào? Hãy để những chuyến xe Limousine Hà Nội Sapa của Đi Chung đưa bạn tới thị trấn mờ sương xinh đẹp và đầy nét thơ mộng này nhé! 

1. Du lịch tháng 12 tại Sapa có gì?

Sapa mờ sương trong cái rét ngọt của tháng 12

Trong khi ở Hà Nội, tới tháng 12 thì nhiệt độ trung bình vẫn dao động quanh mức 23-25 độ, thì ở Sapa cái lạnh đã thể hiện rất rõ và có những đêm nhiệt độ còn có thể xuống dưới 15 độ. Tuy nhiên, cái lạnh của tháng 12 vẫn còn khá dễ chịu, trời ít mưa, trong xanh và còn nhiều nắng vàng của mùa thu vương lại.

Thời điểm này, bạn có thể dậy sớm lên đỉnh đèo săn mây hay chinh phục đỉnh Fansipan hùng vĩ. Bên cạnh đó, khi đêm về bạn cũng nên ghé vào những phiên chợ đêm của Sapa để thưởng thức những món nướng đặc sản của người dân địa phương. 

Mặc dù không còn những thửa ruộng bậc thang vàng rực hay cũng chưa có những ngày tuyết phủ trắng xóa thì Sapa tháng 12 vẫn mang một vẻ đẹp mộng mị, lạnh lùng nhưng vẫn đem về rất nhiều sức hút. 


2. Đặt xe Limousine Hà Nội Sapa đón gió lạnh đầu mùa 

Những chiếc xe Limousine cao cấp đưa bạn tới Sapa 

Du lịch Sapa, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau như xe khách, ô tô, tàu hỏa, xe máy… Trong đó, dòng xe Limousine Hà Nội Sapa 9 chỗ hiện cũng đang được rất nhiều người lựa chọn vì sự tiện nghi, sang trọng và có wifi, không bắt xe dọc đường.

Thay vì phải đến tận bến xe để đặt vé và ngồi chen chúc trong 5 – 6 tiếng đồng hồ mới có thể đến nơi. Bạn chỉ cần ngồi nhà, chủ động đặt xe Limousine Hà Nội Sapa  với mức giá chỉ từ 350.000Đ tại Đi Chung và tận hưởng chuyến hành trình chỉ từ 4,5 tiếng đồng hồ là đã có thể đến được thị trấn mộng mơ này. 

– Thời gian Hà Nội – Sapa: từ 6h sáng đến 3h chiều (15 phút/chuyến) 

– Thời gian Sapa – Hà Nội: từ 7h45 sáng đến 3h30 chiều (15 phút/chuyến) 

Chặng Hà Nội – Sapa có xe Limousine chạy liên tục, sẵn sàng phục vụ khách hàng.  Lộ trình xe Limousine Hà Nội Sapa của Đi Chung: 

  – Địa điểm đón: 16 Hàng Chĩnh, Hà Nội, có xe trung chuyển khu vực phố cổ

  – Địa điểm trả: 36 Lương Định Của, thị trấn Sa Pa, có xe trung chuyển khu vực phố cổ và thị trấn Sa Pa

Xe Limousine Hà Nội – Sapa có giá 350.000Đ

Hy vọng, với những thông tin vừa rồi, bạn đã có thể nhanh chóng lên cho mình những kế hoạch để vi vu Sapa trong tháng 12 này. Đừng quên xe Limousine Hà Nội Sapa của Đi Chung vẫn luôn đồng hành cùng bạn nhé! 
 


Có thể bạn quan tâm 

Bắt xe đi Hà Nội Sapa từ bến xe nào?

Kinh nghiệm du lịch Sapa từ A->Z

5 cách di chuyển từ Hà Nội đi Sapa

 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top