GIÁ VÉ XE HÀ NỘI NINH BÌNH MỚI NHẤT 2021

Chọn xe Hà Nội Ninh Bình luôn là nỗi băn khoăn của khách du lịch khi đến thăm vùng đất xinh đẹp này. Trong bài viết dưới đây, Đi Chung sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ nhất các thông tin quan trọng về xe Hà Nội đi Ninh Bình để có một chuyến đi thoải mái nhé!

1. Lộ trình xe Hà Nội Ninh Bình

Chỉ cần di chuyển 2, 3 tiếng từ Hà Nội là tha hồ thưởng thức cảnh đẹp

Cách Hà Nội hơn 90 km về phía Nam, có rất lựa chọn về phương tiện di chuyển cho bạn: xe khách Hà Nội Ninh Bình, xe máy, xe Limousine, tàu hỏa… Phần lớn các xe Hà Nội Ninh Bình đều đi theo lộ trình sau:  đi dọc theo đường Giải Phóng từ trung tâm thành phố , qua Bến xe Giáp Bát khoảng 3 km, rẽ trái 1 km vào đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ và tiếp theo là Cầu Giẽ – Đồng Văn – Phủ Lý – Ninh Bình. Thời gian xe Hà Nội Ninh Bình di chuyển khoảng 2 – 3.5 tiếng tùy điểm đón trả khách và điều kiện giao thông.

van-chuyen-hang-hoa-mien-bac


2. Giá vé xe khách Hà Nội Ninh Bình

Xe giường nằm Hà Nội Ninh Bình rất thoáng mát

Có rất nhiều xe khách chạy tuyến Hà Nội Ninh Bình với tần suất dày đặc từ tất cả các bến trong địa bàn thành phố: Giáp Bát, Nước Ngầm, Mỹ Đình, Gia Lâm. Có 2 lựa chọn phổ biến hiện nay là xe ghế ngồi và xe giường nằm.

Với xe ghế ngồi, giá xe Hà Nội Ninh Bình thấp hơn một chút, khoảng 70.000 – 80.000 đồng/người/lượt. Các bạn có thể tham khảo các nhà xe uy tín: Quang Thắng, Hoàng Thìn, Sao Việt…

Xe giường nằm được nhiều người lựa chọn vì sự thoải mái và thoáng đãng. Thời gian di chuyển chỉ vào khoảng 2 – 2.5 tiếng. Hiện nay giá xe Hà Nội Ninh Bình khoảng 120.000 đồng/người/lượt – một mức giá hợp lý cho một trải nghiệm tuyệt vời.


3. Giá vé xe Limousine Hà Nội Ninh Bình

Xe Limousine với nội thất sang trọng

Từ Hà Nội đi Ninh Bình bằng Limousine ngày càng trở nên phổ biến với du khách. Các xe ngày càng được trang bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi từ tivi, tủ lạnh mini, wifi tốc độ cao đến nước uống miễn phí.

Phần lớn xe Limousine Hà Nội Ninh Bình tiến hành đón khách tại nhiều điểm cố định trong nội thành và trả khách tận nhà. Các bạn có thể tham khảo các nhà xe uy tín sau: Khánh An, Bình Minh, Hữu Bình… Giá vé xe Hà Nội Ninh Bình dao động trong khoảng 150.000 – 200.000 người/lượt tùy điểm xuống xe.


4. Giá vé xe Taxi đường dài Hà Nội đi Ninh Bình

Nếu bạn ghét sự chật chội, chen lấn khi đi chung với nhiều người và nỗi lo thất lạc hành lý bạn có thể lựa chọn dịch vụ xe taxi đường dài Hà Nội đi Ninh Bình. Loại hình này rất phù hợp với những gia đình có con nhỏ, vừa thoải mái, vừa thuận tiện lại được đưa đón tận nơi. Bạn có thể tham khảo dịch vụ xe taxi đường dài Hà Nội Ninh Bình của Dichungtaxi.

ĐẶT XE NGAY


Có thể bạn quan tâm

Vé tàu Hà Nội Ninh Bình 

Bản đồ các địa điểm du lịch Ninh Bình

Phượt Hà Nội Ninh Bình bằng xe máy

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường