GIÁ VÉ XE KHỨ HỒI HÀ NỘI SAPA: GIƯỜNG NẰM, CABIN, TÀU HỎA

Các chuyến xe từ Hà Nội đi Sapa luôn có số lượng khách di chuyển rất đông nhất là vào những ngày nghỉ. Mọi người có thể chọn từ giường nằm, cabin đến tàu hỏa để đặt xe khứ hồi Hà Nội Sapa. Tham khảo ngay bài viết sau về vé khứ hồi Hà Nội Sapa.

1. Xe khứ hồi Hà Nội Sapa: Xe giường nằm

xe khứ hồi hà nội sapa - 1

Đặt vé xe khứ hồi đi Sapa giường nằm

Xe khách giường nằm Hà Sơn Hải Vân

Hà Sơn Hải Vân là một trong những nhà xe nổi tiếng với chuyến xe Hà Nội Sapa. Đây là hãng xe có quy mô khá lớn tại tỉnh Lào Cai và các tỉnh vùng núi lân cận, nổi tiếng bởi nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng.

Đối với loại xe giường nằm, nhà xe sử dụng loại 44 chỗ rộng rãi thoải mái, ghế nằm được bọc da cao cấp êm ái, xung quanh được trang bị đầy đủ các tiện nghi xung quanh như chăn mềm, nước uống, khăn lạnh, ổ cắm sạc đầu USB, wifi tốc độ cao miễn phí. Hơn thế nữa đội ngũ nhân viên nhà xe được chọn lọc và đào tạo bài bản nên rất tận tâm và nhiệt tình trong khâu phục vụ chăm sóc khách hàng.

Ngoài vé 1 chiều thì nhà xe cũng có dịch vụ xe khứ hồi Hà Nội Sapa. Xe có tần suất chạy liên tục từ 5h sáng đến 0h đêm hàng ngày, 30 phút/ chuyến. Với xe giường nằm 44 chỗ nhà xe có dịch vụ đón khách dọc đường nên nhiều khách hàng nếu ở xe bến xe hoặc phòng chờ nhà xe có thể di chuyển đến địa điểm tiện đường xe đi qua và bắt xe.

Vé xe có giá dao động từ 230.000 VNĐ – 350.000 VNĐ/ vé tùy vào loại xe và nhà xe sẽ cung cấp mức giá khác nhau đến từng khách hàng. 

Đặt ngay Limousine Hà Nội Sapa 9 chỗ ngồi sang trọng 

www.dichungtaxi.com

Giá trọn gói chỉ 350.000 đồng/ người!

Limousine Hà Nội Sapa

Fansipan Express Bus

xe khứ hồi hà nội sapa - 2

Xe khứ hồi đi Sapa của hãng fansipan Express

 

Đây cũng được coi là hãng xe chất lượng cao được nhiều hành khách chọn lựa, tin dùng và có dịch vụ vé khứ hồi Hà Nội Sapa. Hãng xe luôn có sự đầu tư cao về các dòng xe đặc biệt là sự trang bị đầy đủ của nội thất bên trong xe để khách hàng sẽ có được trải nghiệm đáng nhớ nhất khi sử dụng dịch vụ của xe.

Xe khứ hồi Hà Nội Sapa là loại xe giường nằm 34 chỗ cao cấp được bọc da êm ái cùng với sự cung cấp từ chăn mềm, đệm đến gối ngủ sạch sẽ, dễ chịu giúp hành khách nghỉ ngơi trong suốt hơn 4 tiếng đồng hồ di chuyển. Hơn thế nữa, tại mỗi giường sẽ đc phục vụ miễn phí nước uống, khăn lạnh và có cả wifi miễn phí, ổ cắm sạc USB, màn hình tivi giải trí,… cùng với đó là sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên khi chăm sóc phục vụ khách hàng.

Nhà xe có dịch vụ đưa đón tại nhà nếu bạn thông báo với tài xế trước địa điểm đón và thời gian di chuyển. 

Giá vé xe Hà Nội Sapa là 450.000 VNĐ/ vé và nếu bạn đặt vé xe Hà Nội Sapa khứ hồi sẽ được giảm 40.000 VNĐ/ vé.


2. Xe khứ hồi Hà Nội Sapa: Cabin

xe khứ hồi hà nội sapa - 3

Nội thất sang trọng trong những chiếc xe giường nằm cabin

Xe cabin Hà Nội Sapa Sao Việt

Xe giường cabin cao cấp từ Hà Nội đi Sapa của Sao Việt đi vào hoạt động từ đầu năm 2019. Đây là loại xe chất lượng cao mà nhà xe Sao Việt đầu tư để phục vụ theo nhu cầu của khách hàng. 

Xe cabin Hà Nội Sapa của nhà xe Sao Việt là loại xe Cabin Hybrid với thiết kế 10 cabin đôi tầng 1 và 10 cabin đơn trên tầng 2. Với cabin đôi ở tầng 1 có không gian vô cùng rộng rãi và thoải mái, thích hợp cho các cặp đôi đi du lịch, còn cabin đơn tại tầng  cũng có chất lượng tốt không kém khi có thể thoải mái nằm cho 1 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi đi cùng.

Mỗi cabin đều được thiết kế và trang bị theo phong cách hiện đại nhất, có hệ thống rèm cửa tạo sự riêng tư, cùng với đó bên trong xe có cung cấp đầy đủ nước uống, khăn lạnh cũng như ổ cắm sạc USB, wifi sử dụng miễn phí và màn hình tv HD giải trí.

Giá vé xe khứ hồi Hà Nội Sapa cabin đơn và đôi:

Cabin đơn: 400.000 VNĐ/vé
Cabin đôi: 700.000 VNĐ/ vé.

Và nếu bạn đặt vé khứ hồi Hà Nội Sapa thì có thể được giảm đến 50.000 VNĐ/ vé.

 Đặt trước xe Limousine 9 chỗ Hà Nội Sapa với giá chỉ từ 350.000 đồng/ lượt ngay tại dichungtaxi.com. 

Nếu đi từ sân bay Nội Bài, bạn cũng có thể đặt trước Limousine Nội Bài Sapa giá chỉ 400.000 đồng/ lượt. Cam kết đúng giá, đúng tuyến, đúng nơi.

 Để chủ động hơn nữa cho việc di chuyển, bạn còn có thể đặt taxi từ Hà Nội đi Sapa trọn gói với mức giá 3.000.000 đồng/ chiều. Chiều về trong ngày giảm ngay 70% chi phí! 


Xe cabin Inter Valentine

Đây là dòng xe giường nằm đôi mà hãng Inter Valentine đưa ra thị trường từ năm 2017 chủ yếu phục vụ cho các cặp đôi đi du lịch Hà Nội Sapa hay xe khứ hồi Hà Nội Sapa.

Đúng như phong cách của tình yêu, xe được trang trí với background với hệ thống đèn xanh lam vô cùng lãng mạn, cửa sổ mỗi giường còn được thiết kế theo hình trái tim xinh xắn, đáng yêu. Mỗi xe Inter gồm 22 cabin giường đôi có rèm cửa tạo sự riêng tư và được cung cấp sẵn các tiện nghi: nước uống, khăn lạnh, wifi, đồ ăn nhẹ, sạc USB,…

Giá vé là 680.000 VNĐ/vé và vé xe khứ hồi Hà Nội Sapa sẽ được giảm 50.000 VNĐ/vé.


3. Xe khứ hồi Hà Nội Sapa tàu hỏa

xe khứ hồi hà nội sapa

Tàu hỏa cũng là một trong các phương tiện tối ưu để tới Sapa

Có rất nhiều hạng vé cho bạn lựa chọn khi đi tàu hỏa. Với ghế ngồi thì sẽ từ 130.000 VNĐ/ vé 1 chiều ghế cứng và 450.000 VNĐ/ vé 1 chiều ghế mềm. Còn với tàu giường nằm thì từ 500.000 VNĐ/ vé 1 chiều đến 1.400.000 VNĐ/ vé 1 chiều.

Tàu chỉ dừng tại trung tâm thành phố Lào Cai nên khi đến nơi hãy nhớ bắt taxi hoặc đi xe khách để lên thị trấn Sapa bạn nhé.
 

Trên đây là cập nhật giá vé xe khứ hồi Hà Nội Sapa cho mỗi lộ trình từ xe giường nằm, cabin đến tàu hỏa. Chúc các bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi của mình.
 

xe limousine đi sapa - 4

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top