KINH NGHIỆM ĐI HÀ NỘI HẠ LONG VÀO NHỮNG THÁNG CUỐI NĂM

Nếu hè vừa qau bạn chưa có cơ hội ghé thăm Hạ Long thì những tháng cuối năm còn lại này sẽ là cơ hội cực tốt của bạn đấy. Bài viết hôm nay, hãy cùng Dichungtaxi.com khám phá những điều thú vị khi đi Hanoi Ha Long vào khoảng thời gian này nhé! 

1.  Có nên đi Hanoi Ha Long vào những tháng cuối năm

Có nên đi Hạ Long vào những tháng cuối năm 

Cả bốn mùa trong năm có lẽ không có thời điểm nào mà Hạ Long ngơi nghỉ khách du lịch ghé thăm. Tuy nhiên, cao điểm nhất có lẽ là khoảng thời gian từ tháng 6-8 với rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí và đặc biệt là tắm biển, tránh xa cái nóng oi bức của miền Bắc.  Song ít ai biết rằng, thời điểm cuối năm từ tháng 10-12 tại Hạ Long cũng có rất nhiều điểm thú vị.

Mức nhiệt trung bình tại Hạ Long trong khoảng thời gian này dao động trong khoảng trên dưới 20 độ, ít mưa, không khí dễ chịu và trong lành. Bên cạnh đó, đây cũng là khoảng thời gian khá bận rộn trong năm nên lượng khách du lịch tới đây cũng ít hơn, kèm theo giá khách sạn và dịch vụ cũng hạ nhiệt hơn hẳn.

Ngoài việc nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng ngoạn cảnh đẹp, bạn có thể tham gia vào cuộc sống sinh hoạt của những người dân làng chài và thưởng thức các món nướng, lẩu hải sản nóng hổi cực kỳ hấp dẫn. 


2.  Những lưu ý khi đi Hanoi Ha Long vào thời điểm này

Lưu ý khi du lịch Hạ Long vào mùa đông 

Mùa mưa bão của miền Bắc hiện đã chuẩn bị kết thúc, vì vậy nếu muốn đến đây để tắm biển và tận hưởng những tia nắng ấm áp cuối cùng thì cần nhanh tay lên kế hoạch vì khoảng từ đầu tháng 11, thời tiết ở đây đã bắt đầu chớm lạnh không phù hợp cho việc tắm biển.

Mặc dù khách trong nước đã có xu hướng giảm nhưng lượng khách du lịch nước ngoài đến đây để nghỉ đông lại tăng lên đáng kể. Vì vậy, để đảm bảo có mức giá tốt nhất, nên đặt sớm và tham khảo nhiều bên cung cấp dịch vụ khác nhau. 

Như vậy, những tháng cuối năm cũng là thời điểm rất tuyệt cho chuyến du lịch hanoi ha long của bạn. Để có được một chuyến đi tuyệt vời nhất, bạn có thể đặt trước xe Limousine Hà Nội – Hạ Long với giá chỉ từ 220,000 đồng/ghế cùng dịch vụ tận tình và chu đáo. 
 


Có thể bạn quan tâm

Trọn Bộ Bí Kíp Vi Vu Hà Nội – Hạ Long từ A->Z

Du lịch Bình Liêu mùa cỏ lau 

Từ Quảng Ninh đi sân bay Cát Bi

 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top