REVIEW DU LỊCH BÌNH LIÊU QUẢNG NINH CỰC CHI TIẾT

du lịch Bình Liêu Quảng Ninh 8

Tháng 11 này, hãy cùng Đi Chung taxi khám phá du lịch Bình Liêu Quảng Ninh với những thảo nguyên đại ngàn cùng cánh đồng cỏ lau bát ngát, khúc xương sống khủng long hùng vĩ – địa điểm sống ảo cực chất của những bạn trẻ đam mê phiêu lưu, chinh phục. 

1. Bình Liêu ở đâu?

Để có chuyến du lịch Bình Liêu Quảng Ninh tuyệt vời thì việc cập nhật chính xác địa điểm của nơi đến là điều cần thiết. Bình Liêu là một huyện miền núi nằm ở giáp biên giới với Trung Quốc về phía đông bắc của tỉnh Quảng Ninh cách trung tâm thành phố Hạ Long ước chừng 108km. Người dân ở đây chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số như Tày, Dao, Sán Chỉ… với những phong tục tập quán, nét đẹp văn hóa hết sức đa dạng.

Vì là một huyện miền núi vùng sâu vùng xa nên kinh tế ở đây vẫn phát triển tương đối hạn chế và giao thông liên lạc cùng gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, thiên nhiên cũng ưu đãi cho địa danh này rất nhiều những thắng cảnh và điều kiện thời tiết tuyệt vời. 


2. Cách di chuyển đến Bình Liêu

du lịch Bình Liêu Quảng Ninh7

Những tuyến đường di chuyển đến Bình Liêu 

Nếu bạn đang thắc mắc Quảng Ninh cách Hà  Nội bao nhiêu km cụ thể là Bình Liêu thì Đi Chung xin trả lời quãng đường khi đi du lịch Bình Liêu Quảng Ninh ước chừng 280km, theo đó sẽ có 3 hướng di chuyển cho bạn như sau: 

Cách 1: QL1 -> QL18 -> Quế Võ (Bắc Ninh) -> Phả Lại -> Sao Đỏ -> Đông Triều (Quảng Ninh) -> Uông Bí -> Hạ Long -> Bãi Cháy -> Cẩm Phả -> Cửa Ông -> Mông Dương -> Tiên Yên – QL18C -> Hoành -> Bình Liêu.

Cách 2: Cầu Vĩnh Tuy QL5 -> QL1 -> Bắc Ninh -> Bắc Giang -> Lạng Sơn  -> 4B -> QL18C -> Bình Liêu.

Cách 3 (đi bằng ô tô): Hà Nội – Hải Phòng -> QL5B -> ĐCT04 -> QL10 -> QL18 -> QL18C -> Bình Liêu.

Hành khách có thể tham khảo thêm combo du lịch trọn gói với mức giá ưu đãi, dịch vụ sang trọng. Click ngay để nhận báo giá nhanh nhất từ Đi Chung:

yoko onsen
Tắm khoáng chuẩn Nhật tại Yoko Onsen Quang Hanh
5/5

Combo tắm khoáng nóng + Xe đưa đón 2 chiều + Buffet kiểu Nhật

Chỉ từ 580.000đ/người


3.  Phương tiện di chuyển đến Bình Liêu

Thông thường phương tiện di chuyển chủ yếu khi du lịch Bình Liêu Quảng Ninh được nhiều bạn trẻ lựa chọn là xe máy do cung đường này rất đẹp và phù hợp với việc đi phượt. Tuy nhiên, vì quãng đường tương đối xa và khá nguy hiểm nên việc di chuyển bằng ô tô hoặc xe khách sẽ an toàn hơn đối với những người tay lái yếu.

Trường hợp đi xe khách, bạn có thể bắt xe tới Móng Cái, Quảng Ninh từ bến xe Mỹ Đình hoặc đặt trước Limousine giá rẻ đến TP Hạ Long rồi từ các địa điểm này tới Bình Liêu.  

Khi sử dụng dịch vụ xe limousine tại Đi Chung hành khách sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời cụ thể là những tiện ích:

  • Được hỗ trợ đưa đón tận nơi
  • Đảm bảo có xe, đúng giờ, đúng chuyến
  • Chỗ ngồi rộng rãi riêng tư thích hợp đi cả ít người và nhóm đông người. Bạn được cung cấp đầy đủ nước uống, khăn lạnh, wifi cùng cổng sạc USB miễn phí
  • Giá trọn gói, niêm yết; không tăng giá ngày lễ, Tết; không phát sinh phí ngoài
  • Có chính sách bồi thường rõ ràng nếu hành khách có vấn đề trong quá trình di chuyển

Hãy để Đi Chung được đồng hành cùng bạn bằng cách đặt xe ngay!

Thông báo phương tiện di chuyển từ Chốt kiểm soát về thành phố:
Nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển từ cầu Bạch Đằng đến trung tâm thành phố Hạ Long của những người con muốn nhanh chóng về đoàn tụ cùng gia đình,, Đi Chung đã nỗ lực liên kết với hãng xe Phúc Xuyên và giới thiệu tới Quý Khách hàng các chuyến đi giá rẻ. 

>> Chỉ 50,000đ/lượt

>> Xe trực 24/24 luôn đảm bảo có chuyến, đủ 14 người là lăn bánh

>> Cam kết chất lượng dịch vụ và sẵn sàng hoàn tiền nếu có vấn đề không hài lòng

Lưu ý: Sau khi dừng tại Cầu Bạch Đằng nối cao tốc Hạ Long – Hải Phòng, hành khách tiến hành khai báo y tế đầy đủ rồi lên xe Phúc Xuyên di chuyển về Hạ Long nhé!


XEM GIÁ

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành trên cả nước

4.  Nên tới Bình Liêu vào thời điểm nào?

du lịch Bình Liêu Quảng Ninh 6

Những thời điểm phù hợp để du lịch Bình Liêu Quảng Ninh:

Vì ở vị trí khá cao và cách xa trung tâm nên thời tiết tại Bình Liêu tương đối mát mẻ, dễ chịu và mùa đông nhiệt độ cũng sẽ thấp hơn nhiều so với những địa điểm khác. Vì vậy, bạn có thể tới đây vào nhiều thời điểm khác nhau trong năm. 

Mùa xuân ở Bình Liêu sẽ có rất nhiều loại hoa rừng thi nhau đua sắc như hoa trẩu, hoa mận, hoa đào… và những lễ hội của đồng bào dân tộc thiểu số. 

Đến Bình Liêu vào mùa hè bạn sẽ được thỏa thê tắm mát dưới thác nước Khe Vằn và tận hưởng thời tiết mát mẻ, dễ chịu không kém gì Sapa, Đà Lạt.

Mùa thu là thời điểm khắp các nẻo đường, vạt đồi phủ trắng bởi những đồi lau trắng muốt, tạo nên những bức hình sống ảo vô cùng hùng vĩ, thu hút. 

Mùa đông ở Bình Liêu còn có thể có tuyết rơi, vì vậy nếu căn đúng thời điểm bạn sẽ được ngắm khung cảnh cực kỳ hiếm hoi này đó. 

Xem thêm: 

BẢNG GIÁ THUÊ XE HÀ NỘI QUẢNG NINH MỚI NHẤT 2020

TOP 10 DỊCH VỤ XE LIMOUSINE HÀ NỘI QUẢNG NINH GIÁ RẺ


5.  Các địa điểm check in cực đẹp ở Bình Liêu

Dưới đây là những địa điểm check in cực đẹp khi du lịch Bình Liêu Quảng Ninh mà bạn không nên bỏ lỡ:

*Thác nước Khe Vằn mát lành lọt thỏm giữa cánh rừng nguyên sơ, không khí trong lành

du lịch Bình Liêu Quảng Ninh 5

Thác nước Khe Vằn ở Bình Liêu – Quảng Ninh

*Cột mốc 1305 và sống lưng khủng long hùng vĩ một trong những cung đường phượt đẹp nhất cả nước

du lịch Bình Liêu Quảng Ninh 4

Sống lưng khủng long hùng vĩ tại Bình Liêu

Check in tại cột mốc biên giới Việt Nam – Trung Quốc

du lịch Bình Liêu Quảng Ninh 3

Cột mộc đánh dấu chủ quyền lãnh thổ tại Bình Liêu

*Đỉnh núi Cao Xiêm, một trong những địa điểm cao nhất của tỉnh Quảng Ninh

du lịch Bình Liêu Quảng Ninh 2

Đỉnh núi Cao Xiêm cao 1429m so với mực nước biển 

*Tham gia phiên chợ Bình Liêu mang đậm sắc màu văn hóa các dân tộc của địa phương

du lịch Bình Liêu Quảng Ninh 1

Chợ phiên độc đáo của đồng bào Bình Liêu 

Trên đây là một số những chia sẻ chi tiết dành khi du lịch Bình Liêu Quảng Ninh. Rất hy vọng, với những thông tin này, bạn đã có thể lên cho mình một kế hoạch vi vu du lịch tại Bình Liêu một cách chi tiết và nhanh chóng nhất. Chúc bạn có thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ với chuyến du lịch này và đừng quên tiếp tục theo dõi những kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh hữu ích khác với Đi Chung taxi nhé! 

Scroll to Top