KINH NGHIỆM ĐI XE HÀ NỘI HẢI PHÒNG CHO MÙA CAO ĐIỂM

Không chỉ riêng các tuyến xe Hà Nội Hải Phòng, nhồi nhét khách, chặt chém… là tình trạng diễn ra trên khắp cả nước trong những dịp cao điểm như nghỉ lễ, mùa du lịch. Những kinh nghiệm “dắt túi” sau đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi thuận tiện và tiết kiệm hơn rất nhiều đấy!

1. Mùa cao điểm của xe Hà Nội Hải Phòng

Ám ảnh nhồi nhét khách trong những dịp cao điểm

Không chỉ riêng tuyến Hà Nội Hải Phòng, dễ thấy các dịp lễ tết trong năm như Quốc khánh, 30/4- 1/5, Tết Âm lịch… số lượng người từ Hà Nội trở về quê và các tỉnh lân cận để nghỉ lễ cũng không ngừng gia tăng. Theo đó, tình trạng nhồi nhét khách, chặt chém là không thể tránh khỏi.

Ngoài ra, Hải Phòng cũng là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng của cả nước. Theo thống kê, mỗi năm có khoảng 8 triệu lượt khách tới với Thành phố hoa phượng đỏ. Tập trung đông nhất ở những tháng nghỉ hè từ tháng 6-8. Các tuyến xe đông nhất là Hà Nội – Cát Bà, Hà Nội – Đồ Sơn hoặc Hà Nội – TT Thành phố…


2. Bỏ túi kinh nghiệm đi xe Hà Nội Hải Phòng

Kinh nghiệm bắt xe về Hải Phòng trong những dịp cao điểm

Dưới đây là một vài những kinh nghiệm đi từ Hà Nội tới Hải Phòng trong dịp cao điểm mà bạn có thể tham khảo để có một chuyến đi nhanh, thuận tiện nhất:

– Nếu đi vào dịp nghỉ lễ, nên mua vé xe trước. Có thể liên hệ với hãng xe, mua vé tại bến hoặc sử dụng một số ứng dụng đặt vé xe khách, xe hợp đồng.

– Quãng đường từ Hà Nội tới Hải Phòng khoảng hơn 100km, vì vậy bạn có thể đi bằng nhiều loại phương tiện như xe khách, xe ô tô, xe máy, taxi, tàu hỏa.

– Chỉ vào bến để bắt xe Hà Nội Hải Phòng, không đi xe bắt khách dọc đường hoặc những loại xe đò không có biển hiệu thông tin về tuyến xe cụ thể.

– Trường hợp đi cùng với gia đình hoặc nhóm bạn bè, đồng nghiệp… có thể đặt trước các loại xe hợp đồng từ 4-16 chỗ ngồi để chủ động, thuận tiện và đảm bảo chỗ ngồi.


Ngoài một số hãng vận tải xe khách như vừa mới liệt kê ở trên, để thuận tiện hơn trong việc di chuyển cũng như gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng. Dichungtaxi đã mở rộng việc phục vụ tuyến xe taxi đường dài Hà Nội – Hải Phòng với giá rẻ, chỉ từ 250,000 đồng/vé.

Theo đó, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn từ xe 4 chỗ, 7 chỗ hoặc 16 chỗ với mức giá ưu đãi. Chỉ cần đặt trước chắc chắn có xe, tùy chọn các địa điểm đưa đón đồng thời chiều về có thể được giảm giá từ 30-70%. 

ĐẶT XE NGAY


Xe khách về Hải Phòng sẽ tập trung chủ yếu ở bến xe Gia Lâm, một số khác ở bến xe Nước Ngầm và rải rác ở bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát, Yên Nghĩa… Ngoài ra, một số hãng xe Limousine, xe hợp đồng cũng có văn phòng tại nội thành Hà Nội.

Trên đây là một số kinh nghiệm đi xe Hà Nội Hải Phòng trong những dịp cao điểm. Bên cạnh đó, còn rất nhiều thông tin hữu ích khác về việc di chuyển từ Hà Nội tới Hải Phòng mà bạn có thể tham khảo. Đừng quên đồng hành với Đi Chung taxi trong những chặng tiếp theo nhé!

ĐẶT XE NGAY


Có thể bạn quan tâm

Đưa nhau đi trốn ở Hải Phòng 3 ngày 2 đêm

Kinh nghiệm đặt vé tàu Hà Nội Hải Phòng

Taxi Hải Phòng-Hà Nội chỉ từ 290.000 đồng

van-chuyen-hang-hoa-mien-bac

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường