NÊN ĐI XE KHÁCH HAY XE LIMOUSINE HÀ NỘI SAPA?

Nên đi xe khách hay đặt xe Limousine Hà Nội Sapa? Câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi lựa chọn phương tiện cho chuyến du lịch của mình. Để giúp các bạn có một sự lựa chọn phù hợp nhất.

Bài viết này Đi Chung xin đưa ra một số gợi ý, so sánh ưu nhược điểm của 2 loại phương tiện này nhé!

 
 


1. Xe khách từ Hà Nội tới Sapa

xe Limousine Hà Nội Sapa

Di chuyển bằng xe khách từ Hà Nội lên Sapa 

Ưu điểm: 

Xe khách có lẽ là phương tiện phổ biến và được nhiều người chọn lựa nhất không chỉ riêng với tuyến Hà Nội Sapa mà đa số quãng đường khác có độ dài dưới 600km. 

Theo đó, số lượng xe khách tại mỗi bến thường rất đông, khoảng 15-30 phút là đã có một chuyến mới xuất bến. Nếu muốn tới Sapa, bạn có thể đến bến xe Mỹ Đình để mua vé và bắt xe. Tại đây cũng có rất nhiều loại xe khách từ 35-48 chỗ khác với xe Limousine Hà Nội Sapa chỉ tầm 9 – 16 chỗ. Ngoài ra, xe khách cả ghế ngồi lẫn giường nằm, thậm chí là cabin 

Giá vé xe khách tại bến cũng tương đối rẻ, chỉ từ 150-180 ngàn đồng là đã có thể mua được một vé giường nằm với nhiều tiện nghi như nước uống, máy lạnh, wifi… Một số nhà xe còn đặt văn phòng và nhà chờ miễn phí dành cho khách hàng tại bến xe Mỹ Đình.

 
Nhược điểm

Khác với xe Limousine Hà Nội Sapa nếu đi bằng xe khách, bạn phải ra bến để mua vé và xuất phát từ đây. Sẽ mất thêm các khoản chi phí như taxi, xe ôm nếu không gần các bến. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đến sớm để đảm bảo còn ghế hoặc chọn được những vị trí thoải mái trên xe. 

Giá vé xe Limousine Hà Nội Sapa cũng có rất nhiều mức khác nhau, vé giường nằm của những nhà xe uy tín thì thường từ 250,000 ngàn đồng trở lên. Nếu lựa chọn các loại giường nằm đôi hoặc cabin lên Sapa thì giá vé có thể lên tới 450,000 – 680,000 đồng.


 2. Xe Limousine Hà Nội Sapa

xe Limousine Hà Nội Sapa

Ngồi limousine sang trọng từ Hà Nội lên Sapa 
 

Ưu điểm

Đường đi từ Hà Nội lên Sapa là một trong những tuyến đường đầu tiên được các hãng xe áp dụng dòng xe Limousine Hà Nội Sapa 9 chỗ ngồi sang trọng và tiện nghi. Theo đó, những chiếc xe Limousine 16 chỗ ngồi trước đây sẽ được cải tiến và thiết kế lại không gian nội thất phục vụ riêng cho 9 hành khách. 

Bạn sẽ được trải nghiệm chuyến hành trình trên những chiếc ghế da  sang trọng, có chức năng massage và điều khiển nâng hạ hoàn toàn tự động. 

Với lộ trình này của xe Limousine thường đón khách tại văn phòng và được phép di chuyển vào các quận nội thành. Vì vậy, bạn sẽ được tùy chọn các địa điểm đưa đón sao cho gần với nơi mình sống nhất. 

Nếu đi bằng xe khách, để tới Sapa bạn sẽ mất trung bình từ 5-6 giờ đồng hồ, nhưng nếu di chuyển bằng xe Limousine Hà Nội Sapa, khoảng thời gian này có thể rút ngắn xuống còn từ 4-5 giờ đồng hồ. 

Giá vé của Limousine cũng tương đối hợp lý, chỉ từ 350,000 đồng bạn đã có thể được đưa đón tận nơi từ Hà Nội tới Sapa. 

Nhược điểm

Mỗi xe Limousine Hà Nội Sapa thường có ít chỗ ngồi, vì vậy bạn không thể mang quá nhiều đồ đạc kèm theo như các loại xe khách. Bên cạnh đó, cũng nên đặt xe sớm một vài ngày vì có thể hết chỗ theo chuyến đi mà bạn yêu cầu. 

Đối với những bạn đã di chuyển quen bằng xe giường nằm thì ngồi ghế có vẻ sẽ gây ra một số bất tiện nhất định. 

Trên đây là tổng hợp một số những thông tin so sánh giữa việc nên đi xe khách hay xe Limousine Hà Nội Sapa để tận hưởng chuyến du lịch của mình. Việc lựa chọn 2 loại phương tiện này sẽ tùy theo nhu cầu đi lại của bạn cũng như mức kinh phí và bạn dự trù cho chuyến đi này. 

Chúc bạn có một hành trình an toàn, trọn vẹn khi đến với Sapa!
 


Có thể bạn quan tâm

Bắt xe đi Hà Nội Sapa từ bến xe nào?

Đi từ Sapa đến Nội Bài tiện lợi

Taxi từ Hà Nội lên Lào Cai chỉ từ 200,000 đồng

 


Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top