QUÃNG ĐƯỜNG TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HỘI AN BAO NHIÊU KM?

Để có một chuyến du lịch vui vẻ, an toàn với người thân, bạn bè thì việc tìm hiểu thông tin đầy đủ và điểm đến là vô cùng quan trọng. Nếu có dự định tham quan Đà Nẵng Hội An trong năm nay, hãy đọc ngay bài biết dưới đây để tìm hiểu quãng đường từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km nhé!

1. Quãng đường từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km?

Quãng đường từ Đà Nẵng đến Hội An bao nhiêu km sẽ có đáp án trong bài viết

Đà nẵng có nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng

Đà Nẵng là một trong những điểm tham quan lý tưởng với du khách. Nằm tại nơi giao thoa văn hóa giữa miền Bắc và Nam và là một điểm đến trên con đường di sản miền Trung, nơi đây có nền ẩm thực phong phú, văn hóa đa dạng. Nếu đã khám phá hết Đà Nẵng rồi, còn ngại ngùng gì mà không ghé thăm Hội An ngay nào.

Quãng đường từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km có lẽ là mối quan tâm đầu tiên của nhiều du khách. Với khoảng cách siêu gần, chỉ khoảng 30km, bạn có thể dễ dàng di chuyển từ trung tâm thành phố Đà Đẵng tới phố cổ Hội An, thậm chí có thể tham quan ngay trong ngày.


2. Tham quan gì trên tuyến Đà nẵng Hội An:

Quãng đường từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km sẽ có câu trả lời tại đây

Nhiều món ăn ngon không thể bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng

Câu hỏi quãng đường từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km đã được trả lời, vậy đi ăn gì, xem gì, chơi gì tại nơi đây?. Đến với Hội An bạn không thể bỏ lỡ các món ăn ngon nức tiếng: mì Quảng, chè khúc bạch, cao lầu phố Hội.

Trên cung đường di chuyển từ Đà Nẵng đến Hội An bạn có thể ghé qua Ngũ Hành Sơn. Ngũ Hành Sơn là một danh thắng gồm 5 ngọn núi đá vôi nhô lên trên một bãi cát ven biển, với diện tích khoảng 2km2, gồm: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 8km về phía Đông Nam.

Ngũ Hành Sơn được biết đến như là một công trình được khai phá bởi người Chăm Pa xưa và mang đậm dấu ấn văn hóa xưa như mộ mẹ tướng quân Trần Quang Diệu, đền thờ công chúa Ngọc Lan,… và còn cả di tích lịch sử như Địa đạo núi đá chồng, hang Bà Tho, núi Kim Sơn, hang  m Phủ,…Những ngôi Chùa nằm lọt thỏm giữa bạt ngàn rừng núi tại Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.


3. Chi tiết cách di chuyển:

Với quãng đường gần chỉ 30 km, giao thông thuận lợi, có nhiều cách di chuyển từ Đà Nẵng đến Hội An.

3.1 Xe bus

Phương tiện di chuyển rẻ nhất và thuận tiện nhất đầu tiên phải kể đến là xe bus Đà Nẵng Hội An. Từ 2015, tuyến xe 01 này đã được đưa vào sử dụng với tần suất xe chạy lớn, tạo điều kiện phát triển du lịch giữa 2 địa điểm này. 
Xe bus hoạt động từ 5.30 – 18 h với tần suất 20 phút/chuyến và có tới tận 76 chuyến xe chạy trong ngày. Giá vé xe bus thì siêu rẻ, chỉ có 25.000 đồng. Chỉ cần tìm hiểu chi tiết tuyến đường đi của xe là bạn hoàn toàn có thể vui chơi tour Đà Nẵng – Hội An ngay trong ngày.
Xe bus cũng đi qua điểm dừng Ngũ Hành Sơn. Bạn có thể dừng chân tại đây một vài tiếng để tham quan.

3.2. Xe máy 

Quãng đường từ Đà Nẵng đi Hội An sẽ có câu trả lời cho bạn

Nhiều bạn trẻ yêu thích di chuyển bằng xe máy

Từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km rất quan trọng với những ai chọn xe máy. Đi bằng xe máy, bạn hoàn toàn có thể chủ động cả về thời gian và địa điểm muốn tham quan. Hãy luôn nhớ tuân thủ luật giao thông cũng như cần một lái xe vững tay để có chuyến đi vui vẻ và an toàn tuyệt đối nhé. 
Chỉ với 80.00 – 200.000 đồng/ngày tùy vào dòng xe là bạn có thể thuê xe máy rồi. Hầu hết các homestay và khách sạn đều có dịch vụ cho thuê xe, bạn nên thuê luôn tại nơi mình ở để tiết kiệm thời gian di chuyển.
Ngoài ra, đừng quên chuẩn bị thêm cả một khoản tiền để đặt cọc (khoảng 500.000 đồng) và mang theo giấy tờ tùy thân như chứng minh thư nhé!

3.3. Taxi

Trả lời câu hỏi quang đường từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km tại đây.

Di chuyển bằng taxi rất thuận tiện

Các hãng taxi ở Đà Nẵng cũng nhiều và đa dạng như ở những thành phố du lịch khác: Taxi Mai Linh Đà Nẵng, Taxi Vinasun Đà Nẵng, Taxi Sông Hàn… Nếu đi cùng gia đình hoặc nhóm nhỏ thì đây là lựa chọn không tồi. Mức giá taxi hơi cao hơn so với những phương tiện khác nhưng bù lại thời gian di chuyển ngắn (chỉ từ 45 – 50 phút), có thể chủ động địa điểm du lịch mà lại có sự an toàn nhất định. 
Giá cước taxi các hãng khá tương đương nhau, khoảng 10.000 đồng giá mở cửa và khoảng 13.900 đồng/km cho 30 km tiếp theo. Vì đã biết từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km nên bạn không phải lo lắng quá nhiều về giá, số tiền phải trả sẽ vào khoảng vào 350.000 – 400.000 đồng/chiều tùy loại xe và hãng taxi.

Vậy là Đi Chung đã trả lời giúp bạn câu hỏi quãng đường từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km rồi. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên, bạn sẽ có chuyến du lịch đáng nhớ.

Với những ai muốn di chuyển trực tiếp từ Hội An ra sân bay Đà Nẵng, bạn có thể tham khảo xe taxi từ Đi Chung. Đi Chung luôn cam kết có xe nếu đặt trước, đúng giờ, đúng xe, đúng chuyến. Giá vé taxi Hội An sân bay Đà Nẵng siêu hấp dẫn, chỉ từ 150.000 đồng.


Có thể bạn quan tâm:

5 loại xe Đà Nẵng Hội An giá rẻ

Thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều ở đâu?

Kinh nghiệm thuê xe Đà Nẵng Hội An trong ngày

 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường