THUÊ XE ĐÀ NẴNG HỘI AN 2 CHIỀU Ở ĐÂU? GIÁ BAO NHIÊU

Thay vì tham quan theo tour, nhiều người thích được tự thuê xe và chủ động khám phá những địa điểm tham quan nổi tiếng khi đi du lịch. Nếu còn băn khoăn chưa biết thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều ở đâu thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây từ Đi Chung nhé!

1. Thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều: xe máy

Thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều

Loại xe này được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích và lựa chọn vì các địa điểm tham quan từ Đà Nẵng đến Hội An rất dễ dàng và thuận tiện khi di chuyển bằng xe máy.

Giá thuê xe máy tại Đà Nẵng không cao, chỉ từ 80.000 – 120.000 đồng/ngày, thêm một khoản nhỏ đổ xăng nữa là tha hồ vi vu đến Hội An rồi. Bạn hãy nhớ mang theo giấy tờ tùy thân và tiền cọc để thuê xe nhé.

Hiện tại có 4 cung đường di chuyển cho ai thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều, bạn có thể tham khảo như sau:

Lộ trình 1: Trung tâm Đà Nẵng – Đi theo tuyến đường Trường Sa – Võ Nguyên Giáp – Lạc Long Quân- Thành phố Hội An.

Lộ trình 2: Đà Nẵng – Đi vào đường Võ Chí Công – Lạc Long Quân – Võ Nguyên Giáp – Thành phố Hội An.

Lộ trình 3: Đà Nẵng – Đi theo Quốc lộ 1A về phía Nam khoảng 27 km – đường Vĩnh Điền – Huỳnh Thúc Kháng – Thành phố Hội An.

Lộ trình 4: Đà Nẵng – Đi theo đường Lê Văn Hiến – Tỉnh lộ Đà Nẵng Hội An – Thành phố Hội An

Hầu hết các khách sạn và homestay đề có dịch vụ thuê xe máy, ngoài ra bạn có tham khảo tại: cửa hàng Sơn Quyền, Lê Trường, Sông Hàn, Bác Châu…

Khi di chuyển bằng xe máy, bạn hãy nhớ tham khảo trước các lộ trình đồng thời đừng quên đăng ký internet cho điện thoại của mình để trả cứu nếu cần thiết nhé. Ngoài ra lái xe an toàn, tuân thủ luật giao thông đường bộ cũng là những lưu ý quan trọng để có chuyến đi vui vẻ với bạn bè.


2. Thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều có tài xế theo giờ:

Thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều giá rẻ

Tài xế xe nhiệt tình chuyên nghiệp từ Đi Chung

Thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều tại Đi Chung không chỉ an toàn trên cả quãng đường, mà còn rất thoải mái, không mệt mỏi sau cả ngày vui chơi, khám phá. Các bạn cứ việc tham quan, tận hưởng còn việc đưa đón tận nơi hãy cứ để tài xế lo.

Các tài xế đều có kinh nghiệm trong việc đưa đón khách, thái độ nhiệt tình, niềm nở, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có chuyến du lịch đáng nhớ nhất. 

Xe sẽ đón bạn tận nơi tại  khách sạn hoặc homestay sau đó di chuyển đến một số địa điểm du lịch khác trước khi đến Hội An. Bạn sẽ luôn biết trước giá xe khi đặt, cũng như có thể lựa chọn nhiều loại xe khác nhau để phù hợp với số lượng người cũng như nhu cầu di chuyển.

Hiện nay, Đi Chung cho thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều có người lái với 3 loại xe: 4 chỗ, 7 chỗ và 16 chỗ. 

Giá của các chuyến xe cho bạn tham khảo:

Tuyến Đà Nẵng – Cù Lao Chàm – Hội An- Đà Nẵng: 650.000 đồng cho dòng xe 4 chỗ trong 8 giờ di chuyển cho quãng đường 75 km

Tuyến Đà Nẵng – Linh Ứng – Hội An: 550.000 đồng cho dòng xe 4 chỗ cho 8 giờ với tổng chiều dài quãng đường là 50 km

Tuyến Đà Nẵng – Mỹ Sơn – Hội An – Đà Nẵng: 1.100.000 – 1.500.000 đồng tùy loại xe 4 chỗ, 7 chỗ hay 16 chỗ cho 10 giờ với tổng chiều dài quãng đường là 130 km.

Tuyến Đà Nẵng – Hải Vân – Lăng Cô – Hội An – Đà Nẵng: 1.150.000 – 1.500.000 đồng tùy loại xe cho 10 giờ với quãng đường 140 km.

Tuyến Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An- Đà Nẵng: 1.300.000 – 1.700.000 đồng tùy loại xe cho 10 giờ với tổng chiều dài quãng đường là 150 km

Điều đặc biệt nhất khi thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều này là xe đi trên những lộ trình có sẵn nên bạn sẽ không cần phải băn khoăn suy nghĩ nên tham quan địa điểm nào trước địa điểm nào sau. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các tài xế là người địa phương để lên kế hoạch ăn gì, chơi gì, xem gì tại các điểm dừng chân vừa tiết kiệm mà lại vừa đúng bản sắc của vùng đất nơi đây. 

Gọi điện ngay cho hotline 19006022 để đặt xe nhé

Ngoài ra, Đi Chung còn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay Đà Nẵng – Trung tâm rất thuận tiện cho những ai đi máy bay đến đây. Đi Chung luôn cam kết có xe nếu đặt trước, xe chạy đúng giờ, đúng tuyến chắc hẳn sẽ không khiến bạn thất vọng.

 


Có thể bạn quan tâm:

Thuê xe Đà Nẵng Hội An giá rẻ

Tổng hợp xe Đà Nẵng Hội An giá rẻ

Mẹo hay để đón xe Đà Nẵng Hội An giá rẻ

 

 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường