BẢNG TỔNG HỢP SỐ ĐIỆN THOẠI TAXI Ở NINH BÌNH

Ninh Bình đã và đang là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam bởi các danh lam thắng cảnh nơi đây. Một số du khách đến đây không khỏi băn khoăn về taxi Ninh Bình hay số điện thoại taxi ở Ninh Bình để tiện lợi di chuyển. Xem ngay bài viết sau để cập nhật số điện thoại taxi Ninh Bình mới nhất nhé.

1.  Các hãng taxi Ninh Bình

1.1 Taxi Mai Linh

Chắc hẳn mọi người không còn quá xa lạ đối với cái tên này bởi lẽ taxi Mai Linh có độ phổ biến trên khắp cả nước và có mặt tại 63 tỉnh thành không chỉ với taxi Ninh Bình. bởi vậy khách hàng hầu hết rất an tâm khi sử dụng dịch vụ của hãng.

Mai Linh nổi bật bởi những chiếc xe taxi màu xanh và có rất nhiều xe từ xe 4 chỗ đến xe 7 chỗ để phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất khi khách hàng đặt chuyến xe tại Mai Linh. Do là hãng taxi đã thành lập từ lâu và uy tín nên chất lượng phục vụ của hãng cũng rất tốt và chu đáo, giá cả lại phải chăng khiến khách hàng nhiều lần quay lại.

1.2 Taxi Minh Long

Ngược lại với màu xanh lá của taxi Mai Linh thì taxi Minh Long lại nổi bật với màu xanh dương nhạt. Trong hàng loạt taxi Ninh Bình thì Minh Long là hãng taxi giá rẻ nhưng không vì thế mà chất lượng phục vụ kém. Ngược lại những khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ xe tại Minh Long rất hài lòng với những tài xế thân thiện, nhiệt tình, tận tâm và cả một đội ngũ nhân viên tổng đài.

Hãy luôn nhớ và ghi lại số điện thoại taxi ở Ninh Bình cũng như taxi Minh Long khi cần bạn nhé.

1.3 Taxi Xuân Thành

Đây chắc chắn là một hãng taxi Ninh Bình uy tín dành cho mọi người bởi taxi Xuân Thành đã có mặt từ rất lâu tại Ninh Bình mà được ưa chuộng, tin dùng bởi người dân thành phố này. Và đặc biệt các bác tài xế taxi Xuân Thành cực kỳ thân thiện, có bất cứ điều gì thắc mắc bạn đều có thể hỏi tài xế và sẽ được trả lời tận tâm thậm chí là về những chỗ ăn chơi, những khu du lịch nổi tiếng tại Ninh Bình.

1.4 Taxi Thùy Dương

taxi thùy dương

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên chọn hãng taxi Ninh Bình nào thì chúng tôi có đề xuất thêm cho bạn taxi Thùy Dương. Hãng taxi Thùy Dương luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu cũng như chất lượng dịch vụ bởi vậy hãng có giá khá cạnh tranh với các hãng taxi trong khu vực.

1.5 Taxi Hoa Lư

Hãng taxi địa phương này cũng là sự lựa chọn an toàn và tuyệt vời khi bạn đến tham quan du lịch tại thành phố Ninh Bình. Khi trải nghiệm dịch vụ tại đây, bạn sẽ khá bất ngờ bởi chất lượng vô cùng tuyệt vời với sự nhiệt tình chu đáo của các bác tài xế. Hơn hết, những tài xế ở đây đều có nhiều năm kinh nghiệm lái xe và đa số đều là người địa phương nên rất thông thạo các tuyến đường ở đây.

Đặt xe taxi đi Ninh Bình tại Đi Chung và qua website dichungtaxi.com chỉ với vài thao tác đơn giản để đặt trước những chiếc taxi từ 4 – 16 chỗ với các chặng từ Hà Nội đi Ninh Bình, từ sân bay Nội Bài đi Ninh Bình,… với mức giá cực kì hấp dẫn.

Đặc biệt khi sử dụng dịch vụ đi ghép tại Đi Chung, hành khách có thể tiết kiệm chi phí ít nhất 40% kèm theo rất nhiều chương trình ưu đãi  hấp dẫn kèm theo.

Cùng tham khảo mức giá tại Đi Chung ngay nhé!

Liên hệ 19006022

1.6 Taxi Ninh Bình

Đây cũng là một hãng taxi địa phương tiếp theo mà du khách đến đây có thể tin tưởng lựa chọn. Tuy được coi là hãng taxi địa phương nhưng lại có phong cách phục vụ đối với khách hàng vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình nên đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng. Hãng taxi Ninh Bình này sở hữu một số lượng xe lớn để sẵn sàng phục vụ hành khách cùng với những tài xế nhiều năm kinh nghiệm nên khách hàng hầu hết cảm thấy sự thoải mái và an toàn trong suốt chuyến đi.

1.7 Taxi Nguyên Minh

taxi nguyên minh

Không chỉ nổi tiếng trong danh sách các hãng taxi Ninh Bình mà taxi Nguyên Minh cũng có mặt tại cả những tỉnh thành lân cận khác. Có lẽ bởi vậy mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng về dịch vụ tại đây và an tâm khi đặt xe. Theo những hành khách đã từng đi xe của hãng thì chất lượng phục vụ ở đây khá tốt và việc đặt xe luôn rất nhanh.

1.8 Taxi Tràng An

Trong hàng loạt taxi Ninh Bình nêu trên thì taxi Tràng An cũng là lựa chọn khá tốt cho du khách tại đây. Hãng cũng đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ bởi chất lượng tuyệt vời, sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


2.  Số điện thoại taxi ở Ninh Bình

Dưới đây là bảng tổng hợp số điện thoại taxi ở Ninh Bình

Hãng taxi Số điện thoại
Taxi Mai Linh

0229.6.25.25.25
0229.6.251.888

Taxi Minh Long

0229.3.88.11.22

Taxi Xuân Thành

0229.3.68.68.68

Taxi Thùy Dương

0229.3.72.72.72

Taxi Hoa Lư

0229.2.211.444

Taxi Ninh Bình

0229.3.633.788

Taxi Nguyên Minh

0303.86.86.86

Taxi Tràng An

0303.83.83.83

Nếu bạn đi du lịch cùng gia đình hoặc cùng nhóm bạn thì bạn có thể thuê xe tại Đi Chung. Đi Chung có cung cấp dịch vụ thuê xe có lái hoặc không lái.

Truy cập website dichungtaxi.com để đặt xe trực tiếp  với mức giá trọn gói, niêm yết công khai ngay trên web. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã thành công đặt cho mình một chiếc xe cho chuyến đi rồi.

Liên hệ 19006022
Trên đây là bảng cập nhật số điện thoại taxi ở Ninh Bình cũng như các hãng taxi Ninh Bình uy tín mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top