4 ngày nghỉ tết Dương Lịch đi đâu lý tưởng nhất?

“Tết dương lịch này chúng mình đi đâu nhỉ?”

Sau một năm miệt mài với công việc thì dịp cuối năm là thời điểm mà bạn cần tạm gác lại những bộn bề lo toan và tự thưởng cho mình chuyến du lịch xa để nạp lại năng lượng mới.

Du lịch Sapa

du-lich-sapa

Vào những ngày cuối năm điểm du lịch đến Sapa luôn thu hút nhiều khách du lịch khắp nơi trên cả nước lẫn quốc tế. Đặt chân đến nơi đây bạn được tận hưởng những bông tuyết trắng tại Sapa, chinh phục đỉnh Fanxipan, tìm hiểu văn hóa đặc sắc và độc đáo tại bản Tả Phìn, bản Cát Cát. Đây chắc chắn sẽ là khoảnh khắc khó quên trong đời bạn.

Để di chuyển đến Sapa bạn có thể lựa chọn các phương tiện như xe khách, tàu hỏa, xe cá nhân.  Để tìm được một phương tiện di chuyển phù hợp thì xem chi tiết tại đây

Hiện tại, Đi Chung Taxi đang cung cấp dòng xe Limousine đến Sapa cao cấp, ghế ngồi êm ái, không gian thoải mái, không bắt xe dọc đường mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với giá vé chỉ 350.000đồng/người.

Xe Limousine Hà Nội – Sapa chỉ từ 350.000 đồng.

Du lịch Đà Lạt

du-lich-da-lat

Du lịch Đà lạt là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn trẻ lẫn gia đình để nghỉ dưỡng, tận hưởng không khí trong lành và chìm đắm trong khung cảnh thơ mộng. Bên cạnh đó, Đà Lạt còn khiến khách du lịch mê mẩn bởi ẩm thực đa dạng và những rừng hoa cẩm tú cầu rộng lớn. 

Đi Chung Taxi mang đến cho bạn đầy đủ các thông tin cho chuyến du lịch bao gồm: 

– Hướng dẫn di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm Đà Lạt. Click.

– Các khách sạn gần trung tâm Đà Lạt. Click 

– Những địa điểm ăn uống được "săn lùng" tại Đà Lạt. Click

– Top 5 quán cafe độc lạ, thú vị ở Đà Lạt. Click

– Số điện thoại và giá cước taxi Đà Lạt. Click

Từ Đà Lạt đến sân bay Liên Khương, bạn nên sử dụng dịch vụ Taxi sân bay Liên Khương giá rẻ của Dichungtaxi.com. Dich vụ taxi sân bay chuyên tuyến từ trung tâm thành phố lẫn đường dài. 

Với dịch vụ đi ghép của Dichungtaxi bạn có thể tiết kiệm 40% chi phí đi lại so với giá taxi thông thường, dịch vụ TAXI SÂN BAY LIÊN KHƯƠNG TỪ 120.000đ/người. Bạn chỉ cần đặt xe trước tại Dichungtaxi.com, cam kết xe sẽ đón bạn đúng giờ, đúng tuyến, đúng giá. 

 Đừng quên đặt xe trước 7 ngày giảm ngay 30.000 đồng. Tìm hiểu thêm

Du lịch Đà Nẵng

du-lich-phu-quoc

Vào những năm trở lại đây, Đà Nẵng luôn là điểm sáng du lịch cho hầu hết mọi người với các nơi tham quan hấp dẫn như Bà Nà Hills, Bán đảo Sơn Trà, Biển Mỹ Khê, Sông Hàn,….Du lịch Đà Nẵng bạn đi tầm 4 ngày 3 đêm là khá thoải mái với chi phí  khá rẻ, hợp túi tiền.

Một số tips du lịch mà Đi Chung Taxi tổng hợp cho bạn bao gồm: 

– Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng. Click 

– Số điện thoại và giá cước taxi ở Đà Nẵng 2018. Click.

– "La cà" các quán ăn ngon, hấp dẫn và giá rẻ tại Đà Nẵng. Click 

Bên cạnh các địa điểm gần Đà Nẵng thì Hội An cũng là các địa điểm thu hút với các khách du lịch khi khoác lên mình vẻ đẹp cổ kính, bình yên lạ thường. Để di chuyển từ Đà Nẵng đến Hội An bạn có thể tham khảo tại bài viết này

Nếu bạn đang tìm taxi đi sân bay Đà Nẵng hoặc từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố, bạn có thể sử dụng dịch vụ taxi sân bay giá rẻ của DichungTaxi để tiết kiệm 40% so với giá cước taxi thông thường.

Tuyến taxi sân bay Đà Nẵng giá chỉ từ 120.000đ

Du lịch Phú Quốc

du-lich-phu-quoc

Vào dịp cuối năm, Phú Quốc được đánh giá là một trong những địa điểm nên đến nhất bởi thời điểm này khí hậu ở đây khá mát mẻ. Đặc sản của Phú Quốc những bãi biển tuyệt đẹp trải dài cùng ánh nắng dịu nhẹ, cát trắng mịn.

Bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động vui chơi trên biển lý thú như lặn ngắm san hô, chèo thuyền, nhảy dù và có cơ hội thưởng thức đặc sản tươi ngon. Đi Chung Taxi đã có những hướng dẫn chi tiết từ A -> Z cho chuyến đi Phú Quốc của bạn ở link này. 

Để di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm bạn có thể lựa chọn xe bus, taxi,..Tham khảo ngay bài viết chi tiết tại đây

Nếu bạn đến Phú Quốc bằng máy bay, bạn nên sử dụng dịch vụ taxi sân bay Phú Quốc giá rẻ của Dichungtaxi.com. Dich vụ taxi sân bay chuyên tuyến Phú Quốc về trung tâm thị trấn và các địa điểm tham quan khác tại Phú Quốc.

Với dịch vụ đi ghép của Dichungtaxi bạn có thể tiết kiệm được 40% so với giá taxi thông thường,dịch vụ TAXI SÂN BAY PHÚ QUỐC TỪ 100.000đ/người. Bạn chỉ cần đặt xe trước tại dichungtaxi.com, xe sẽ đón bạn đúng giờ, không lo chặt chém về giá.

Tuyến taxi sân bay Phú Quốc chỉ từ 100.000 đồng.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top