TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HỘI AN BAO NHIÊU KM? CHI TIẾT CÁCH DI CHUYỂN

Đà Nẵng – Hội An là 2 địa điểm du lịch nổi tiếng, được yêu thích bởi cả khách du lịch trong và ngoài nước. Một câu hỏi thường gặp với các du khách là từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km. Đọc ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

1. Từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km?

Từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km là băn khoăn của nhiều người

Hội An là điểm đến không thể bỏ lỡ

Đà Nẵng có gần Hội An không? Đây chắc hẳn là một trong những băn khoăn phổ biến nhất của du khách khi đến vùng đất xinh đẹp này. Từ Đà Nẵng đi Hội An chỉ khoảng 30 km về phía Nam. Tùy theo loại hình phương tiện di chuyển sẽ mất khoảng 70 – 80 phút, chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn tham quan 2 địa điểm này trong ngày.


2. Lộ trình di chuyển từ Đà Nẵng đến Hội An:

Từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km là băn khoăn của nhiều người

Ngũ Hành Sơn nằm trên lộ trình đi từ Đà Nẵng đến Hội An

Câu hỏi từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km đã được trả lời, vậy lộ trình di chuyển thế nào? Hiện nay, có 4 tuyến đường cho bạn lựa chọn tùy loại hình di chuyển:

Lộ trình 1: Trung tâm Đà Nẵng – Đi theo tuyến đường Trường Sa – Võ Nguyên Giáp – Lạc Long Quân- Thành phố Hội An.
Lộ trình 2: Đà Nẵng – Đi vào đường Võ Chí Công – Lạc Long Quân – Võ Nguyên Giáp – Thành phố Hội An.
Lộ trình 3: Đà Nẵng – Đi theo Quốc lộ 1A về phía Nam khoảng 27 km – đường Vĩnh Điền – Huỳnh Thúc Kháng – Thành phố Hội An.
Lộ trình 4: Đà Nẵng – Đi theo đường Lê Văn Hiến – Tỉnh lộ Đà Nẵng Hội An – Thành phố Hội An

Các tuyến đường đều có đi chuyển qua Ngũ Hành Sơn, các bạn có thể dừng chân tham quan, check in tại đây rồi tiếp tục di chuyển nhé!


3. Từ Đà Nẵng đi Hội An di chuyển thế nào?

Với quãng đường chỉ khoảng 30km, đường xá giao thông thuận tiện, có rất nhiều cách đi từ Đà Nẵng đến Hội An.

3.1 Xe bus Đà Nẵng Hội An

Từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km là băn khoăn của nhiều người

Xe bus được nhiều người sử dụng vì mức giá rẻ

Phương tiện di chuyển rẻ nhất và thuận tiện nhất đầu tiên phải kể đến là xe bus Đà Nẵng Hội An. Từ 2015, tuyến xe 01 này đã được đưa vào sử dụng với tần suất xe chạy lớn, tạo điều kiện phát triển du lịch giữa 2 địa điểm này.

Xe bus hoạt động từ 5.30 – 18 h với tần suất 20 phút/chuyến và có tới tận 76 chuyến xe chạy trong ngày. Giá vé xe bus thì siêu rẻ, chỉ có 25.000 đồng. Chỉ cần tìm hiểu chi tiết tuyến đường đi của xe là bạn hoàn toàn có thể vui chơi tour Đà Nẵng – Hội An trong ngày rồi.

Lộ trình di chuyển của xe bus như sau:

Lượt đi: Bến xe Trung tâm Đà Nẵng – Tôn Đức Thắng – Điện Biên Phủ –Hà Huy Tập – Hà Khê – Nguyễn Tất Thành – Ông Ích Khiêm – Lê Duẩn – Chi Lăng – Hùng Vương –Trần Phú – Trưng Nữ Vương – Núi Thành – Duy Tân – Cầu Trần Thị Lý – Ngũ Hành Sơn – Lê Văn Hiến – Trần Đại Nghĩa – Bến xe Hội An.

Lượt về: Bến xe Hội An – Trần Đại Nghĩa – Lê Văn Hiến – Ngũ Hành Sơn – Cầu Trần Thị Lý – Duy Tân – Núi Thành – Trưng Nữ Vương – Bạch Đằng – Hùng Vương – Chi Lăng – Lê Duẩn – Ông Ích Khiêm – Nguyễn Tất Thành – Hà Khê – Hà Huy Tập – Điện Biên Phủ – Tôn Đức Thắng – Bến xe TT.

Câu hỏi từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km đã được trả lời, vậy đi bằng xe bus mất bao lâu? Thời gian di chuyển 1 tuyến chỉ từ 70 – 80 phút, khá nhanh chóng, bạn có thể đi về luôn trong ngày.

3.2. Xe máy 

Từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km là câu hỏi của nhiều người

Cần một tài xế vững tay lái khi sử dụng xe máy

Với những ai thích phượt, xe máy sẽ là phương tiện được yêu thích nhất. Đi từ xe máy, bạn hoàn toàn có thể chủ động cả về thời gian và địa điểm muốn tham quan. Ngoài ra, còn có thể khám phá những khu vực ‘’sâu xa’’ nhất, có những bức ảnh check in chất nhất. Tuy nhiên nếu chọn xe máy, hãy luôn nhớ tuân thủ luật giao thông cũng như cần một lái xe vững tay để an toàn tuyệt đối.

Giá thuê xe máy tại Đà Nẵng cũng khá hợp lý, chỉ từ 80.00 – 200.000 đồng/ngày tùy vào dòng xe.

Một lưu ý khi thuê là bạn hãy chuẩn bị thêm cả một khoản tiền để đặt cọc (khoảng 500.000 đồng) và đừng quên mang theo giấy tờ tùy thân như chứng minh thư nhé!

3.3. Taxi

Từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km là câu hỏi của nhiều người

Taxi tại Đà Nẵng cũng rất đa dạng

Các hãng taxi ở Đà Nẵng cũng nhiều và đa dạng như ở những thành phố du lịch khác: Taxi Mai Linh Đà Nẵng, Taxi Vinasun Đà Nẵng, Taxi Sông Hàn… Nếu đi cùng gia đình hoặc nhóm nhỏ thì đây là lựa chọn không tồi. Mức giá taxi hơi cao hơn so với những phương tiện khác nhưng bù lại thời gian di chuyển ngắn (chỉ từ 45 – 50 phút), có thể chủ động địa điểm du lịch mà lại có sự an toàn nhất định.

Giá cước taxi các hãng khá tương đương nhau, từ 10.000 – 13.900 đồng/km. Vì đã biết từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km nên bạn không phải lo lắng quá nhiều về mức giá, số tiền phải trả sẽ vào khoảng vào 350.000 – 400.000 đồng/chiều.

Vậy là Đi Chung đã giúp bạn trả lời câu hỏi từ Đà Nẵng đi Hội An bao nhiêu km và hướng dẫn chi tiết cách di chuyển rồi. Với những thông tin trên, hi vọng bạn và gia đình, bạn bè sẽ có những thời gian vui vẻ và chuyến đi an toàn bên nhau.
Nếu muốn di chuyển thẳng từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An, bạn có thể tham khảo dịch vụ xe taxi sân bay từ Đi Chung với mức giá siêu ưu đãi, chỉ từ 150.000 đồng.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường