TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HỘI AN MẤT BAO L U? NÊN ĐI BẰNG XE GÌ?

Đà Nẵng là một thành phố du lịch nổi tiếng, nếu có dịp ghé thăm nơi đây đừng quên tham quan luôn cả Hội An bạn nhé. Với những ai có thời gian du lịch ngắn, từ Đà Nẵng đi Hội An mất bao lâu luôn là một trong những vấn đề được quan tâm. Xem ngay bài viết từ Đi Chung dưới đây để có thông tin chi tiết nhé

1. Từ Đà Nẵng đi Hội An mất bao lâu: 

Từ Đà Nẵng đi Hội An mất bao lâu là câu hỏi của nhiều người

Đà Nẵng có nhiều địa điểm check in nổi tiếng 

Quãng đường Đà Nẵng đến Hội An chỉ khoảng 30 km, vậy từ Đà Nẵng đi Hội An mất bao lâu? Thời gian di chuyển phụ thuộc rất lớn vào loại hình di chuyển bạn lựa chọn. Nếu đi bằng bus, bạn sẽ mất khoảng 75 – 80 phút còn nếu đi bằng xe máy hay ô tô, thời gian sẽ ngắn hơn nhiều chỉ khoảng 40 – 45 phút.

Nhìn chung, di chuyển từ Đà Nẵng đi Hội An không tốn quá nhiều thời gian, bạn hoàn toàn có thể tham quan ngay trong ngày ngay cả khi lựa chọn xe bus.


2. Nên đi Đà Nẵng – Hội An bằng xe gì:

Trả lời được câu hỏi từ Đà Nẵng đi Hội An bao lâu rồi, vậy nên đi bằng xe gì. Các bạn có thể tham khảo các loại hình di chuyển dưới đây để chọn được xe phù hợp với cả điều kiện tài chính cũng như số người trong nhóm nhé.

2.1. Xe bus:

Từ 2015, tuyến bus 01 Đà Nẵng Hội An đã được đưa vào sử dụng, việc di chuyển giữa 2 địa điểm này lại càng thêm phần thuận lợi.

Tuyến bus 01 hoạt động từ 5.30 – 18h với tần suất 20 phút/chuyến. Một ngày, có tổng 76 chuyến xe chạy nên bạn không cần phải lo lắng chờ xe có lâu không. Nếu ai còn băn khoăn từ Đà Nẵng đi Hội An mất bao lâu thì không cần phải lo lắng, thời gian di chuyển chỉ khoảng 75 – 80 phút. Bạn có thể tham quan Hội An từ Đà Nẵng ngay trong ngày thậm chí còn có thể dừng chân ở một số địa điểm khác để khám phá như Ngũ Hành Sơn trên tuyến bus chạy.

Giá vé xe bus: 25.000 đồng/người/lượt

Ưu điểm: Điểm cộng lớn nhất của xe bus là giá vé siêu rẻ, số tiền phải trả phù hợp với tất cả mọi người, ngay cả những ai có ngân sách eo hẹp. Số lượng bus chạy lớn nên bạn có thể dễ dàng bắt xe đồng thời di chuyển bằng xe bus rất an toàn.

Nhược điểm: Bạn không thể chủ động trong chuyến đi, xe chỉ dừng tại các điểm cố định nên cần chú ý tìm hiểu trước.

2.2. Xe máy

Trả lời câu hỏi từ Đà Nẵng đi Hội An mât bao lâu

Xe máy được nhiều người lựa chọn, nhất là các bạn trẻ. Hiện nay, hầu hết các homestay và khách sạn đều có dịch vụ cho thuê xe máy, bạn có thể thuê luôn tại đây để tiết kiệm thời gian cũng như không tốn công di chuyển.

Khi thuê xe, bạn cần chuẩn bị trước giấy tờ tùy thân như chứng minh thư nhân và một khoản tiền (khoảng 500.000 đồng) để cọc nhé. 

Vậy thời gian di chuyển từ Đà Nẵng đi Hội An mất bao lâu? Đi bằng xe máy, chỉ sau 40 – 45 phút. bạn có thể tha hồ khám phá phố cổ xinh đẹp rồi.

Giá thuê xe tại Đà Nẵng: 80.000 – 200.000/ngày tùy theo loại xe.

Ưu điểm: Di chuyển nhanh chóng, có thể chủ động khám phá nhiều địa điểm khác nhau

Nhược điểm: Độ an toàn thấp, cần tài xế vững tay lái. Chỉ nên sử dụng khi số người di chuyển ít.

2.3. Taxi

Trả lời câu hỏi từ Đà Nẵng đi Hội An mất bao lâu

Đi từ Đà Nẵng đến Hội An bằng taxi nhanh chóng

Các hãng taxi ở Đà Nẵng cũng đa dạng như ở những thành phố du lịch khác, bạn có thể tham khảo các hãng taxi uy tín: Taxi Mai Linh Đà Nẵng, Taxi Vinasun Đà Nẵng, Taxi Sông Hàn… Nếu đi cùng gia đình hoặc nhóm nhỏ thì đây là lựa chọn không tồi bởi taxi sẽ đưa đón bạn tận nơi. Các hãng taxi có 2 loại xe chủ yếu cho bạn lựa chọn là xe 4 chỗ hoặc 7 chỗ với đa dạng các dòng xe khác nhau: Kia, Toyota,… 

Giá cước taxi các hãng khá tương đương nhau, khoảng 10.000 đồng giá mở cửa và khoảng 13.900 đồng/km cho 30 km tiếp theo. Tổng số tiền phải trả cho quãng đường Đà Nẵng đi Hội An 30 km sẽ vào khoảng vào 350.000 – 400.000 đồng/chiều tùy loại xe và hãng taxi. Giá xe chờ sẽ vào khoảng 20.000 – 45.000 đồng/tiếng. 

Ưu điểm: Thời gian di chuyển ngắn, chỉ từ 45 – 50 phút. Đi bằng taxi sẽ an toàn, tài xế là người địa phương nên thông thuộc địa hình và đường xá. Bạn vẫn có thể chủ động tham quan những địa điểm mình muốn. 

Nhược điểm: Giá tiền đắt hơn so với những loại hình khác là nhược điểm duy nhất của loại hình này. 

Đặt xe với các hãng taxi truyền thống, tình trạng hết xe thường xuyên xảy ra vào những khung giờ cao điểm. Bạn tham khảo xe Đà Nẵng Hội An từ Đi Chung. Đi Chung luôn cam kết có xe nếu đặt trước, đón khách đúng giờ, đúng xe, đúng tuyến lại còn có đa dạng các loại xe cho bạn lựa chọn. Mức giá thì siêu ưu đãi, chỉ từ 150.000 đồng.


Có thể bạn quan tâm

Thuê xe Đà Nẵng Hội An 2 chiều ở đâu? Giá bao nhiêu

Top 5 các hãng xe đà nẵng hội an 2 chiều chất lượng cao, tiết kiệm

Xe Đà Nẵng Hội An giá rẻ – kinh nghiệm đi lại ở Đà Nẵng
 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường