TỔNG HỢP XE LIMOUSINE HÀ NỘI SAPA TỪ MỸ ĐÌNH

Chọn xe du lịch luôn khiến mỗi chúng ta đau đầu trước mỗi chuyến đi. Xem ngay danh sách xe Limousine Hà Nội Sapa từ Mỹ Đình để từ giờ đã đi du lịch là chỉ có tận hưởng thôi nhé!

1. Vì sao nên chọn xe Limousine Hà Nội Sapa?

Ruộng bậc thang trên sườn núi ở Sapa

Khoảng cách từ Hà Nội đến Sapa khoảng 320 km , thời gian di chuyển sẽ từ nếu bạn đi bằng ô tô sẽ mất từ 5 – 6 tiếng. Với một thời gian dài như vậy, Limousine sẽ đem lại cho bạn sự thoải mái, an toàn hơn cả. Các nhà xe luôn cố gắng cải thiện cả về cơ sở vật chất của xe cũng như chất lượng dịch vụ. Thay vì di chuyển bằng xe khách đông người, Limousine chỉ sử dụng xe 9 chỗ hoặc 18 chỗ rộng rãi. Ngoài ra, nhiều nhà xe Limousine Hà Nội Sapa còn tiến hành đón trả khách tận nhà, rất thuận tiện.

2. Chọn hãng xe Limousine Hà Nội Sapa nào từ Mỹ Đình?

Bên trong một xe Limousine Hà Nội Sapa

Mỹ Đình là một trong những bến xe lớn nhất Hà Nội, bạn có thể tìm xe đi khắp các tỉnh thành miền Bắc ở đây. Những hãng xe Limousine Hà Nội Sapa từ Mỹ Đình bạn có thể tham khảo: 

Xe Limousine đi Sapa của Sao Việt

Sao Việt chạy tuyến Hà Nội đi Sapa với tần suất 3 chuyến mỗi ngày bằng dòng xe Limousine 9 chỗ. Tất cả các xe đều có ghế bọc da thoải mái và đầy đủ các tiện nghi:wifi, điều hòa, đầu cắm sạc và nước uống miễn phí trên cả quãng đường. Nhà xe cam kết chỉ chở tối đa 9 hành khách/chuyến tuy nhiên không phân vị trí ghế ngồi khi đặt xe, khách lên trước được chọn ghế trước. 

Giá vé xe Limousine Hà Nội Sapa 320.000 đồng/người/lượt. Xe xuất phát hàng ngày lúc 9h30, 14h, 17h tại 789 Giải Phóng và số 7 Phạm Văn Đồng. Trả khách tại 69 Xuân Viên Sapa.

Xe Limousine VIP

Nhà xe này sử dụng loại xe 9 chỗ, trang bị hiện đại: dàn loa chất lượng cao, Tivi Led Sony 32 inch, Ipad, hệ thống rèm cửa chuẩn mỹ, tủ lạnh 22l, khăn lạnh, nước uống, chăn mỏng,… Xe bắt đầu chạy vào 6h30, 7h, 14h30, 15h trong ngày và đón khách tại nhà ở thành phố Hà Nội. VIP cam kết không bắt khách dọc đường và chạy đúng lộ trình. 

Giá vé: 2 ghế đầu và 3 ghế cuối: 360.000 đồng/người/lượt

 4 ghế giữa (VIP): 380.000 đồng/người/lượt. 

 Xe Sapa 360

Toàn bộ hệ thống xe của xe Sapa 360 có thiết kế với 9 ghế ngồi cao cấp, cải tiến từ xe 16 chỗ thông thường tạo không gian rộng rãi. Ghế có thể ngả ra sau đến 1 góc 45 độ, có chỗ để tay và kích thước ghế lớn. kích thước ghế lớn.
Trên xe đầy đủ tiện nghi từ wifi tốc độ cao đến bữa ăn nhẹ miễn phí cho hành khách. 

Xe chạy từ 7h và 7h40 tại Hà Nội, đến Sapa sau 6 tiếng. 

Giá 320.000 – 400.00 tùy vị trí ngồi.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo dịch vụ xe Limousine Hà Nội Sapa tại Đi Chung Taxi. Đi Chung cam kết luôn có xe khi đặt trước, mức giá hợp lý chỉ 350.000 đồng/người/lượt.

 


Có thể bạn quan tâm:

Kinh nghiệm đặt xe Hà Nội Sapa

Các cung đường di chuyển Hà Nội Sapa

Review 5 hãng xe Limousine Hà Nội Sapa

 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top