5 VƯỜN HOA CÚC HỌA MI Ở HÀ NỘI CHO MÙA KỶ YẾU 2019

Những ngày này, thời tiết ở Hà Nội đang bắt đầu se se lạnh, cũng là lúc một mùa cúc họa mi mới đang chuẩn bị bắt đầu. Danh sách những vườn cúc họa mi siêu đẹp ở Hà Nội dưới đây sẽ giúp bạn có một mùa kỷ yếu hay đơn thuần là những bức ảnh cùng cúc họa mi thật tuyệt đấy! 

1. Làng hoa Tây Tựu

Làng hoa cổ truyền Tây Tựu, Từ Liêm 

Làng hoa Tây Tựu cách trung tâm thành phố gần 20km về phía Bắc Từ Liêm, gần khu vực trường đại học Công nghiệp Hà Nội. Không chỉ có cúc họa mi, nơi đây được mệnh danh là vựa hoa lớn nhất của cả nước và cung cấp hoa quanh năm. Chủ yếu là những loại hoa phổ biến ở miền Bắc như hoa hồng, hoa cúc, hoa ly… và đặc trưng của Hà Nội là cúc họa mi.
– Giá vé: Thông thường, việc chụp hình ở các ruộng hoa thường không mất phí nhưng cần phải hỏi trước ý kiến của chủ vườn và đảm bảo không làm nát, gãy hay ảnh hưởng đến ruộng hoa. 
– Địa chỉ: Tây Tựu, Từ Liêm, Hà Nội. 

 Tips: Khám phá tất tần tật những địa điểm tham quan nổi tiếng của Thủ đô như Phố đi bộ, Văn miếu Quốc Tử Giám, Đền Quán Thánh, Quảng Trường Ba Đình… với mức giá cực ưu đãi từ dịch vụ thuê xe theo giờ tại Hà Nội của dichungtaxi.com

Với dịch vụ này, bạn có thể chủ động di chuyển giữa nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố: 700.000 đồng cho 4 giờ di chuyển và quãng đường đi tối đa lên tới 50km. 

Liên hệ ngay 1900 6022 để được tư vấn tận tình! 


2. Vườn hoa bãi đá Sông Hồng

Vườn cúc họa mi tại Bãi đá sông hồng 

Bãi đá Sông Hồng là địa điểm chụp hình đã quá quen thuộc với giới trẻ Hà Nội, tại đây có rất nhiều ngoại cảnh cùng những loại hoa khác nhau phục vụ cho nhiều mục đích như chụp ảnh cưới, kỷ yếu, dã ngoại, chụp ảnh gia đình… Vào mùa đông, những vườn cúc họa mi trắng tinh khôi sẽ được mở cửa để đón khách tham quan và chụp ảnh,
– Giá vé  vườn hoa bãi đá sông Hồng khoảng 50,000 đồng/ vé nhưng thường khá đông vào những ngày cuối tuần. 
– Địa chỉ: Ngõ 264  Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.


3. Thảo nguyên hoa Long Biên

Vẻ đẹp của những đóa cúc họa mi tại vườn hoa Long Biên 

Thảo nguyên hoa Long Biên đối diện Vườn nhãn Gia Lâm trên bãi Thạch Bàn vì mới được đi vào hoạt động trong vài năm trở lại đây nên nhìn chung hạ tầng còn khá mới và có nhiều ngoại cảnh đẹp. Vào mùa sẽ có những vườn hoa cúc họa mi rất rộng được mở cửa để du khách có thể thoải mái ngắm cảnh và chụp ảnh. 
– Giá vé vào cửa của Thảo nguyên hoa Long Biên là 70,000 đồng/ người. 
– Địa chỉ: Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội.


4. Cánh đồng hoa Quảng An

Góc nhỏ cúc họa mi tại cánh đồng hoa Quảng An 

Vườn cúc họa mi của Quảng An được người dân trồng đan xen với những gốc đào chờ bán tết tại khu vực phường Tứ Liên, Tây Hồ. Bạn có thể đến đây bằng cách đi tới Nghi Tàm, sau đó tới chợ hoa Quảng An và hỏi mọi người đường đi cụ thể. Mùa hoa ở đây thường muộn hơn một chút so với những vườn hoa khác, khoảng cuối tháng 11 thì cúc họa mi mới bắt đầu nở rộ. 
– Giá vé: Vườn hoa Quảng An không có dịch vụ tham quan, vì vậy bạn có thể đến đây và hỏi thăm, xin phép chủ vườn để vào chụp ảnh. 
– Địa chỉ: Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội.


5. Làng hoa Nhật Tân

Những người yêu cúc họa mi rủ nhau về làng hoa Nhật Tân 

Khi nhắc tới những làng hoa truyền thống ven Hà Nội thì không thể nào không nhắc đến Nhật Tân. Trước khi đón về những chậu đào tết, cánh đồng ở Nhật Tân sẽ được phủ trắng bởi những luống cúc họa mi của người dân. 
Đường đi tới Nhật Tân cùng tương đối đơn giản, có thể đi theo hướng chợ hoa Quảng An hoặc ngõ 264  Âu Cơ hoặc đi bằng các tuyến bus như 31, 55, 58 tới chân cầu Nhật Tân sau đó rẽ vào. 
– Giá vé: Một số vườn cúc sẽ được mở cửa để đón khách tham quan, chụp ảnh với mức giá khoảng 40, 50.000 đồng/ lượt. 
– Địa chỉ: Ngõ 264  Âu Cơ, thôn Đông, Tây Hồ, Hà Nội.

Trên đây là một số những vườn hoa cúc họa mi nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Mùa kỷ yếu, mùa cưới cũng đã tới rồi, nhanh tay lên kế hoạch để có những bức hình thật tuyệt cùng với những bông cúc xinh xắn, thuần khiết này nhé! 

Nếu bạn muốn di chuyển từ Hà Nội ra sân bay Nội Bài thoải mái thì bạn nên lựa chọn dịch vụ taxi sân bay Nội Bài giá rẻ của Đi Chung Taxi. Dichungtaxi.com là đơn vị chuyên tuyến sân bay lẫn đường dài và các địa điểm lân cận tại thành phố Hà Nội.

Với dịch vụ đi ghép bạn tiết kiệm được 40% chi phí đi lại so với giá thông thường, taxi sân bay Nội Bài giá rẻ chỉ từ 110.000 đồng  đảm bảo 100% có xe, đúng giờ, đúng giá, đúng tuyến khi bạn đặt trước

Tuyến Hà Nội-sân bay Nội Bài chỉ từ 110.000 đồng.


Có thể bạn quan tâm

Những cung đường hoa dã quỳ Đà Lạt 2019 quên lối về 

Review du lịch Bình Liêu cực chi tiết

Đưa nhau đi trốn với 4 địa điểm du lịch ngay gần Hà Nội 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top