3 KINH NGHIỆM TÌM XE LIMOUSINE HÀ NỘI SAPA

Xe Limousine Hà Nội đi Sapa được nhiều người chọn lựa vì sự thoải mái, an toàn khi di chuyển. Xem ngay 3 kinh nghiệm tìm xe Limousine dưới đây để đặt xe nhanh chóng tiết kiệm nhé!

1. Chọn xe Limousine Hà Nội đi Sapa nào?

Xe Hà Nội đi Sapa phải mất tới tận 5, 6 tiếng, nên chọn hãng Limousine nào để có sự thoải mái, an toàn trên cả hành trình đi là rất quan trọng.
Cùng điểm qua các hãng xe Limousine Hà Nội đi Sapa uy tín:

Xe Limousine của New Joy

 Tuy là một nhà xe mới, nhưng sự phục vụ tận tâm của mình New Joy đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Hệ thống dòng xe Limousine Hà Nội Sapa tại đây đều mới, hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, khách hàng còn được phục vụ bữa ăn miễn phí trên xe trong quá trình di chuyển.

Giá vé xe Limousine Hà Nội SaPa khoảng 370.000 – 400.000 đồng/vé/chiều. Xe đón khách tại bến xe Mỹ Đình, Kim Mã, Phố Cổ tại các khung giờ 6:30, 7:00, 14:30, 15:00.

Xe Limousine Đi Chung

Với dòng xe Limousine 9 chỗ hiện đại, đầy đủ tiện nghi: tivi, wifi tốc độ cao, đèn đọc sách, hệ thống cách âm tốt tạo cảm giác thoải mái cho hành khách. Chỉ cần truy cập https://dichungtaxi.com/dat-xe và điền các thông tin cơ bản là bạn có thể dễ dàng đặt được vé xe rồi. Đặc biệt, Đi Chung còn áp dụng chính sách hủy vé vô cùng có lợi cho hành khách muốn thay đổi lộ trình chuyến đi: 
Từ 0 tiếng – 24 tiếng trước giờ khởi hành: Phí hủy 100%
Từ 24 tiếng – 48 tiếng trước giờ khởi hành: Phí hủy 50%
Ngoài 48 tiếng trước giờ khởi hành : Phí hủy 0%
Giá vé xe Limousine Hà Nội Sapa khoảng 350.000 đồng/người/lượt. 
Xe đón xe tại 16 Hàng Chĩnh, Hoàn Kiếm vào các khung giờ: 6h30 – 6h45 – 7h00 – 7h15 -7h30 – 14h30 – 15h00.

Xe Limousine Hà Nội Sapa Green Lion

Luôn nằm trong những lựa chọn xe Limousine hàng đầu, các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại Green Lion. Điểm cộng lớn cho xe Hà Nội Sapa tại đây là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, khả năng ngoại ngữ tốt, hỗ trợ cả khách du lịch trong và ngoài nước có một chuyến đi an toàn.

Giá vé xe Limousine Hà Nội Sapa từ 320.000 – 400.000/vé/chiều 
 


2. Lộ trình đi Sapa của Xe Limousine

Cao tốc Hà Nội Lào Cai được các nhà xe lựa chọn

 
Sapa là một huyện của tỉnh Lào Cai, cách Hà Nội khoảng 370 km về phía Tây Bắc. Đây là điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước. Quãng đường xe Hà Nội đi Sapa có sự thay đổi đáng kể nếu lựa chọn các lộ trình khác nhau:

Đi tuyến cao tốc Hà Nội – Lào Cai: Khoảng 320 km

Tuyến quốc lộ 70 (Tuyến đường chính đi các tỉnh phía Tây Bắc cũ) : Khoảng 390 km

Tuyến Hà Nội SaPa bằng tàu hỏa: Khoảng 340 km

Tuyến quốc lộ 32 chạy qua Mù Căng Chải: 455 km

Để giảm tối đa thời gian di chuyển cho hành khách, các nhà xe Limousine Hà Nội đi Sapa đều lựa chọn tuyến cao tốc Hà Nội – Lào Cai.


3. Điều lưu ý gì 

Chọn thời gian đi phù hợp giúp bạn có chuyến đi vui vẻ

Vì thời gian di chuyển khá dài từ 5, 6 tiếng đồng hồ, các bạn nên đặt các chuyến xe xuất phát từ tối, đêm hôm trước. Chỉ cần chợp mắt một lát, khi tỉnh dậy bạn đã có trọn vẹn cả một ngày để đi khám phá vùng đất xinh đẹp này rồi. Bạn cần nhanh tay đặt vé xe trước, nhất là vào mùa du lịch cao điểm đề phòng hết xe hoặc bạn có thể dễ dàng đặt xe tại Đi Chung. Đi Chung cam kết luôn có xe khi đặt trước và giá xe không đổi ngay cả vào giờ cao điểm

ĐẶT XE NGAY


Có thể bạn quan tâm

Review xe Limousine Hà Nội Sapa 

Đường đi Hà Nội Sapa 

Kinh nghiệm đặt xe Hà Nội Sapa

 

 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top