TỚI NGHE HÀ ANH TUẤN KỂ “TRUYỆN NGẮN” CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

Chỉ còn 24 giờ nữa, “Truyện ngắn” sẽ được Hà Anh Tuấn mang tới TP. HCM và sau đó vài ngày là Hà Nội. Để có thể thưởng thức một đêm nhạc thật trọn vẹn, đừng quên “bỏi túi” những lưu ý quan trọng dưới đây nhé! 

Trong hai ngày  13 và 14/09 vừa qua, liveshow của Hà Anh Tuấn đã được diễn ra tại Hội An với sự tham gia của 5000 khán giả. Một loạt những ca khúc trong seri “Truyện ngắn” đã được thể hiện như “Có chàng trai viết lên cây”, “Xuân thì”, “Thương em”, “Cô gái và cây dương cầm”, “An”.

Được biết, trước đó, lượng vé cho show diễn tại Hà Nội và TP. HCM đã được bán hết sạch chỉ trong vòng 5 phút, thị trường “chợ đen” lại nhộn nhịp với mức giá của mỗi một cặp vé tăng gấp 3-4 lần. 


Về thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện

Tại Sài Gòn: 20h00 ngày 12/10/2019 – Nhà hát Hòa Bình 240 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

Tại Hà Nội: Trung tâm Hội nghị Quốc gia Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Bật mí điểm đặc biệt trong show diễn "Truyện ngắn" của Hà Anh Tuấn

tại Hà Nội và Sài Gòn 

Hình ảnh của đêm diễn tại Hội An ngày 14/09 

Theo như trailer mới đây cho show diễn tại Hà Nội và TP. HCM thì Hà Anh Tuấn sẽ kết hợp cùng với một ca sĩ “bí ẩn” tên Hà nhưng chưa ai biết đó có phải là Hồ Ngọc Hà như đêm nhạc trước tại Hội An hay còn nhiều tên tuổi khác như Nguyễn Hà, Thanh Hà, Phạm Thu Hà, Quang Hà, Vũ Hà… 

Đêm diễn tại Hội An vào đúng dịp trung thu vì vậy ngoài những ca khúc chính, ngay tiết mục mở đầu Hà Anh Tuấn đã hòa giọng cùng với những em nhỏ trong giai điệu vui tươi, hồi tưởng của Thằng Cuội và Ai cũng có ngày xưa. Vì vậy, trong hai đêm diễn này tại Hà Nội và Sài Gòn, có thể Hà Anh Tuấn sẽ “chiêu đãi” khán giả những bất ngờ liên quan đặc biệt tới hai thành phố này.


Những lưu ý quan trọng khi tới xem "Truyện ngắn" Hà Anh Tuấn

Cảm hứng cho bức hình chủ đề trong show diễn "Truyện ngắn"

 
Cả hai địa điểm tổ chức đều là những trung tâm biểu diễn lớn và sang trọng nhất nhì cả nước, vì vậy bạn có thể dễ dàng để di chuyển và tìm đường đến đây nhưng nhớ là chủ động đến sớm và giữ trật tự, an toàn cho show diễn nhé! 

Về các di chuyển thì đối với Nhà hát Hòa Bình tại TP. HCM thì nhà hát nằm ngay trên trục đường lớn 3 tháng 2, kế cận các địa điểm như Học viện hành chính quốc gia, Bệnh viện Nhi đồng 1, từ ngã 6 Dân Chủ đi vào khoảng 1km. 

Đối với địa điểm biểu diễn tại Hà Nội là Trung tâm hội nghị quốc gia, bạn có thể đi thẳng theo hướng đường Phạm Hùng. Trung tâm này đối diện Big C Mỹ Đình và rất gần các địa điểm như khách sạn Marriott, Keangnam (khoảng 1km) và bến xe Mỹ Đình (1,5km).

Trong trường hợp di chuyển từ sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất, bạn có thể đi taxi tìm tới hai địa điểm này cũng rất dễ dàng. 

Cùng chờ đón câu “Truyện Ngắn” đầy sức hút này của Hà Anh Tuấn tại Hà Nội và TP. HCM trong những đêm diễn tới đây nhé! 

Từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Nhà hát Hòa Bình, bạn nên sử dụng Taxi sân bay Tân Sơn Nhất giá rẻ của Dichungtaxi.com với mức giá chỉ từ 180,000 đồng/ lượt

Từ sân bay Nội Bài đến Trung tâm Hội nghị quốc gia, bạn nên sử dụng Taxi sân bay Nội Bài giá rẻ của Dichungtaxi.com với mức giá chỉ từ 250,000 đồng/ lượt

Cam kết đúng giá, đúng tuyến, đúng nơi.

Với dịch vụ đi ghép của Dichungtaxi bạn tiết kiệm được 40% so với giá taxi thông thường.


Có thể bạn quan tâm

Thông tin chương trình Festival hoa Đà Lạt 2019

Những vườn cúc họa mi tại Hà Nội cho mùa kỷ yếu 2019 

Quy định mới về giấy tờ, thủ tục thay thế khi đi máy bay 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top