XE LIMOUSINE HÀ NỘI SAPA CÓ CHẠY ĐÊM KHÔNG?

Sapa là điểm đến được yêu thích bởi nhiều du khách trong và ngoài nước. Một thắc mắc điển hình khi khách du lịch tìm thông tin di chuyển là xe Limousine Hà Nội Sapa có giờ đêm không?

Cùng Đi Chung tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!


1. Xe Limousine Hà Nội Sapa có chạy đêm không?

Sapa được nhiều du khách chọn là, điểm đến vào cuối năm

Quãng đường từ Hà Nội đến Sapa khá dài, tùy tuyến đường lựa chọn mà có thời gian di chuyển khác nhau, trung bình khoảng từ 5 – 6 tiếng. Chính vì vậy nếu chọn được xe chạy đêm thì sẽ có cả một ngày dài hôm sau để khám phá Fanxipan, vườn hoa Hàm Rồng, Thác Bạc… rồi.

Hiện nay, hầu hết các xe Limousine Hà Nội Sapa đều có giờ chạy đêm, xuất phát từ chiều muộn hôm trước, trả khách vào đêm và sáng sớm hôm sau. 

Vì di chuyển vào đêm trên một quãng đường dài nên một chiếc gối tròn quanh cổ cùng đồng hành sẽ giúp bạn chống lại những cơn đau mỏi cổ, vai, gáy. Đừng quên chọn những hãng Limousine Hà Nội Sapa đón khách tận nhà hoặc có điểm đón trả gần mình để tiện đường di chuyển nhé.

2. Những nhà xe Limousine Hà Nội Sapa nào uy tín nên chọn?

Nhiều nhà xe Limousine Hà Nội Sapa di chuyển trong đêm

 

Di chuyển ngay trong đêm, thời gian di chuyển lại dài nên việc chọn một nhà xe uy tín, chất lượng là rất quan trọng. Các bạn hãy xem chi tiết các hãng xe Limousine Hà Nội Sapa dưới đây để chọn được xe phù hợp với nhu cầu đi lại và điều kiện tài chính nhé:

Xe Limousine Hà Nội Sapa: Eco Sapa

Đây là một trong những hãng Limousine Hà Nội Sapa được du khách trong và ngoài nước ưa chuộng và đánh giá cao vì sự phục vụ nhiệt tình. Đặc biệt, hành khách còn được chọn miễn phí một loại đồ uống tại trạm dừng nghỉ trên đường.

– Giá vé 400.000 đồng/người/lượt (Giá vé áp dụng cho 03 ghế thương gia cuối xe, 04 ghế VIP giữa xe thu thêm phụ phí 50.000 đ/vé).

– Chuyến chạy đêm đón khách 14:45 – 15:15 trong khu vực Phố Cổ Hà Nội.

Xe Limousine có nội thất sang trọng


Xe Limousine Hà Nội Sapa: Đi Chung

Đi Chung vừa ra mắt dòng xe Limousine VIP 9 chỗ, luôn cam kết đã đặt trước là có xe nên bạn có thể yên tâm xe Limousine Hà Nội Sapa ngay cả vào mùa cao điểm nhất trong năm.

Xe Limousine Hà Nội Sapa không gian thoáng đãng, sang trọng, chống ồn có đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi tốt nhất như: wifi, TV, Ổ sạc USB, nước uống, khăn lạnh và đồ ăn nhẹ. Ngoài ra, đội ngũ lái xe nhiệt tình, lịch sự, tay lái vững, tạo cảm giác an toàn cho bạn trong quá trình đi. 

Với xe Limousine đi Sapa thì Đi Chung có xe trung chuyển sẵn sàng đưa đón bạn, tần suất xe chạy liên tục, mỗi chuyến cách nhau 15 phút. Lịch trình đón trả như sau: 

– Hà Nội: 16 Hàng Chĩnh, có xe trung chuyển khu vực phố cổ

– Sa Pa: 36 Lương Định Của, thị trấn Sa Pa, có xe trung chuyển thị trấn Sa Pa

Xe Limousine Hà Nội Sapa chỉ 350.000Đ

 


Xe Limousine Hà Nội Sapa:Sao Việt

Đây là một trong những hãng xe đầu tiên chạy tuyến Hà Nội đi Sapa. Tất cả các xe Limousine đều có ghế bọc da êm ái, nội thất đầy đủ tiện nghi như: tivi, wifi, điều hòa, ổ sạc USB và nước uống miễn phí.

Xe Limousine Hà Nội Sapa của Sao Việt là dòng xe 9 chỗ, khách đặt vé không phân vị trí ghế ngồi, khách lên trước được ưu tiên chọn ghế trước.
 

Giá vé tuyến Hà Nội Sapa là 320.000 đồng/người/lượt 03 chuyến/ngày, xuất phát lúc 09:30, 14:00, 17:00 từ 789 Giải Phóng – Hà Nội và số 7 Phạm Văn Đồng – Hà Nội, trả khách tại văn phòng 69 Xuân Viên – Sapa.


Xe Limousine Hà Nội Sapa: New Enjoy

Tuy là một hãng xe mới, nhưng New Enjoy đã lấy được cảm tình từ một bộ phận lớn khách hàng. Hãng sử dụng hệ thống xe mới đẹp, không gian thoáng đãng, nội thất hiện đại: wifi, loa cao cấp, cổng sạc USB… hãng còn phục vụ cả nước uống, khăn lạnh và đồ ăn nhẹ miễn phí trên Limousine Hà Nội Sapa. 

Xe có hỗ trợ đón tận nơi tại bến xe Mỹ Đình, bến xe Kim Mã, bến xe Gia Lâm nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đây.

Giá vé 400.000 đồng/người/lượt (Giá vé áp dụng cho 03 ghế thương gia cuối xe, 04 ghế VIP giữa xe thu thêm phụ phí 50.000 đ/vé). Chuyến xe đêm chạy từ 15h tại văn phòng ở Hà Nội.

Mong qua những bài viết trên, bạn đã lựa chọn được xe Limousine Hà Nội Sapa phù hợp và ưng ý nhất. Nếu bạn muốn đặt xe Limousine trực tuyến, tiết kiệm thời gian thì đừng quên lựa chọn Đi Chung nhé! 

Xe Limousine Hà Nội Sapa chỉ 350.000Đ

 


Có thể bạn quan tâm

Kinh nghiệm đặt xe Hà Nội Sapa

Review 5 hãng xe Limousine Hà Nội Sapa

Hà Nội Sapa bao nhiêu km?

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top